Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ดีแทคเปิดให้บริการ BlackBerry ในประเทศไทย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6562
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
jantarajit9
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Feb 2007
จังหวัด: korat
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ดีแทคเปิดให้บริการ BlackBerry ในประเทศไทย
วันที่โพสท์ : 05 Dec 2009 23:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/blackberry

ดีแทคจับมือ Research In Motion เปิดให้บริการ BlackBerry ในประเทศไทย
24 พฤศจิกายน 2552 – ดีแทค และ Research In Motion (RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) ประกาศพร้อมเปิดบริการ BlackBerry ให้ลูกค้าดีแทคในวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552 โดยจะเปิดตัวด้วย Blackberry Curve 8520 รุ่นพิเศษสีขาว
นายวรรษิษฐ์ ไสยวรรณ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุ...รกิจต่างประเทศ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า BlackBerry ในประเทศไทยยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในตลาด mainstream ซึ่งเป็นตลาดที่ดีแทคถนัด และมีความชำนาญ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมดีแทคจึงเข้าจับมือกับ RIM

“จุดเด่นของ BlackBerry คือคุณสมบัติของตัวโทรศัพท์และบริการที่เหมาะกับผู้ใช้งานที่ต้องการชีวิตที่ง่ายและสะดวก โดยผู้ใช้สามารถรับส่งอีเมล์ หาข้อมูล ใช้อินเทอร์เน็ต และ Social Networking และเมื่อใช้บน data network ของดีแทค หรือที่รู้จักกันในชื่อ “dtac Internet” ลูกค้าจะได้ใช้งาน BlackBerry ด้วยความเร็วสูง ทุกที่ และทุกเวลา ผ่าน dtac Internet ซึ่งได้รับการโหวตสูงสุดจากร้านค้าไอที ทั่วประเทศทางด้านคุณภาพ และความเร็ว” นายวรรษิษฐ์กล่าว

ทั้งนี้ ดีแทคจะทำตลาดเครื่อง BlackBerry รุ่น Curve 8520 สองสี คือ สีดำ และพิเศษสีขาว ต้อนรับช่วงเทศกาล และ รุ่น Bold 9000
นายเกรกกอรี่ เวดด์ รองประธาน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ของบริษัท Research In Motion กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว BlackBerry Curve 8520 ในเมืองไทยร่วมกับดีแทคในครั้งนี้ โดยเชื่อมั่นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภค” นายเกรกกอรี่กล่าว พร้อมเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้มีคนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เริ่มเปลี่ยนจากโทรศัพท์ธรรมดามาเป็นสมาร์ทโฟน และ BlackBerry Curve 8520 ถือว่าเป็นรุ่นที่เหมาะมากสำหรับลูกค้าที่เพิ่งหันมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก”

Curve 8520 เป็นสมาร์ทโฟนที่เปี่ยมประสิทธิภาพมีราคาที่เหมาะสม และไม่แพงเกินไป อีกทั้งยังได้รับการออกแบบที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ อย่างง่ายดาย ทั้ง อีเมล์ การใช้ Messaging (Instant Messaging, SMS, MMS) การเข้าสังคมออนไลน์ (รวมทั้ง Facebook? และ MySpace) และบริการมัลติมีเดียอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับปุ่ม Navigation ที่เรียกว่า Trackpad ซึ่งเป็นระบบสัมผัส และเป็นเครื่อง BlackBerry รุ่นแรกที่มาพร้อมกับ ‘มีเดีย คีย์’ (media keys) ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานด้านเพลง และวีดิโอได้ตามต้องการ BlackBerry Curve 8520 ยังรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหา และเข้าถึงข้อมูลต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตไร้สายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

เดือนมีนาคม 2552 ที่ผ่านมา โวดาโฟนและดีแทคได้ลงนามข้อตกลงร่วมกันในการเป็นพันธมิตรทางการตลาด (Partner Market Agreement) ซึ่งทั้งสององค์กรจะร่วมมือในการนำเสนอสินค้าและบริการแก่ลูกค้า ซึ่งรวมถึงบริการแบล็คเบอรี่ โดย นายริชาร์ด ดาลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้าน Partner Markets ของโวดาโฟน กล่าวว่า “นอกเหนือจากการร่วมมือในบริการโรมมิ่งแก่ลูกค้าของทั้งสองฝ่าย เรายินดีที่ได้ขยายขอบข่ายความร่วมมือกับดีแทคไปสู่การบริการ BlackBerry ทั้งนี้เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกันในตลาดของทั้งสององค์กรภายใต้โครงการ Vodafone Global Enterprise Program อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญในการทำธุรกิจระดับโลก ทั้งด้านการตลาด การพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนการใช้บริการ BlackBerry โดยเราจะร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดและให้บริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อลูกค้าของเรา”

เกี่ยวกับดีแทค
บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เป็นหนึ่งในผู้นำให้การบริการโทรศัพท์มือถือของประเทศไทย ณ สิ้นไตรมาส 3 ของปี 2552 มีจำนวนผู้ใช้บริการประมาณ 19.3 ล้านเลขหมาย บริษัทก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี 2532 และเริ่มให้บริการในฐานะผู้นำในตลาดการสื่อสารผ่านมือถือของประเทศมาตั้งแต่นั้น ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม www.dtac.co.th
เกี่ยวกับรีเสิร์ช อิน โมชั่น

Research In Motion เป็นผู้ออกแบบ ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของนวัตกรรมโซลูชั่นไร้สาย สำหรับธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ทั่วโลก ด้วยการพัฒนาแบบครบวงจรของ ฮาร์ดแวร์ ซอฟแวร์ และบริการที่สนับสนุนมาตรฐานเครือข่ายไร้สายที่หลากหลาย RIM ได้นำ platform และ solutions เพื่อการเข้าถึงอย่างไร้อุปสรรค ในข้อมูลที่ละเอียดอ่อนในเรื่องของเวลา ซึ่งรวมถึง email โทรศัพท์ ข้อความสั้น Internet และโปรแกรมการใช้งานแบบ Intranet เทคโนโลยีของ RIM ยังช่วยสนับสนุนผู้พัฒนา และผู้ผลิตต่าง ๆ ในการผลิตสินค้า และบริการที่เกี่ยวกับการเชื่อมโยงข้อมูลแบบไร้สาย ผลิตภัณฑ์ และบริการ รวมทั้งเทคโนโลยีของ RIM ที่ได้รับความนิยม และใช้โดยองค์กรมากกว่าหลายพันองค์กรทั่วโลก ได้แก่ระบบไร้สาย BlackBerry?, ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม RIM Wireless Handheld? เครื่องมือพัฒนาซอฟแวร์ radio-modems และสัญญาใช้สิทธิ์ทางด้านบริการของซอฟแวร์ และฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ RIM ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1984 โดยมีฐานการดำเนินงานอยู่ที่ Waterloo, Ontario และมีสำนักงานในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย แปซิฟิก RIM จดทะเบียนอยู่ใน Nasdaq Stock Market (Nasdaq: RIMM) และ Toronto Stock Exchange (TSX: RIM) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.rim.com หรือ www.blackberry.com
dtac - feel goood
www.dtac.co.th
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: