Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 วิธีเอาเปรียบผู้บริโภคของ DTAC GPRS
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 1 / เข้าชม: 3493
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
d22
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : วิธีเอาเปรียบผู้บริโภคของ DTAC GPRS
วันที่โพสท์ : 23 Dec 2009 23:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

สมัคร 5 ชม. 50 บาท

ใช้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ใช้ทุกวัน พอใกล้ๆหมด ก็เช็คอยู่เรื่อยๆว่าเหลือเวลากี่นาที

ครั้งสุดท้ายเช็คแล้วเหลือ 11.20 นาที

แล้วก็ใช้ไปไม่ถึง 10 นาที

พอ disconnect แล้วเช็คค่าโทร ปรากฏว่า ค่าโทรหายไปเกือบร้อยบาท

โทรไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่า sms ที่แจ้งเวลาคงเหลือจะไม่ตรงกับเวลาที่เหลือจริง ต้องจับเวลาเอาเองว่าใช้ไปเท่าไร

อ้าว แบบนี้ก็เท่ากับโกหกผู้ใช้ว่ายังเหลือเวลาอยู่ แล้วใครจะไปนั่งจับเวลาทุกครั้งว่าใช้ไปเท่าไร

แล้วบริษัทมีบริการให้เช็คเวลาคงเหลือเพื่ออะไร แบบนี้ไม่ต้องให้เช็คเลยดีกว่าไหม ให้ผู้ใช้จับเวลาเอาเอง

แบบนี้เรียกว่ากลโกงเอาค่าโทรจากผู้บริโภคหรือไม่

ขอฝากส่งข้อความให้ผู้บริหารด้วย ผู้บริหารรู้เรื่องนี้หรือไม่ หรือว่าผู้บริหารจงใจใช้กลวิธีนี้เอง
khwan_000
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 26 Jan 2007
จังหวัด: ชลบุรี
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 30 Dec 2009 20:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

โทรไปร้องเรียนที่ ส.บ.ท. สายด่วนเบอร์ 1200 ได้ครับ

ถ้าเป็นผม คงหนีไปใช้ค่ายอื่นแล้วครับ คือ ไม่พอใจ ais ก็หันไปใช้ dtac แล้วต่อมาถ้าไม่พอใจ dtac ก็หันไปใช้ ais อีกทีวนเวียนมันอยู่2ค่ายนี่แหละเฮ้อ!
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: