Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค/กล้องนำเข้า คุณภาพดี+ถูก ประกัน 6 เดือนครับ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1078
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
aluxamim
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Jun 2009
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค/กล้องนำเข้า คุณภาพดี+ถูก ประกัน 6 เดือนครับ
วันที่โพสท์ : 14 Jun 2010 21:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

หัวข้อ : แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค/กล้องนำเข้า คุณภาพดี+ถูก ประกัน6 เดือน เสียเปลี่ยนทันที

ขอแนะนำร้านหน่อยครับ เป็นร้านขายแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค/สาย adapter และ แบตเตอรี่กล้องดิจิตอล ครับ มีทุกรุ่น รุ่นไหนไม่มีสามารถสั่งได้เลยครับ.

สินค้าเป็นสินค้านำเข้าครับ ทั้งตัว แบตเตอรี่ cell และ โปรแกรม coding ในการทำแบตเตอรี่นั้น มีคุณภาพ ไม่ใช่โนเนมครับ แบตเตอรี่ cell เป็นของ Boston Power/CHAM/BAK ครับ และ โปรแกรมที่ใช้แกะโค้ดเป็นของ Texas Instrument (TI) ครับ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราจะไม่มีการกินไฟเกิน หรือ แบตเสื่อมเร็วแน่นอน เนื่องจากโปรแกรม coding ที่มีคุณภาพในการควบคุม การจ่ายพลังงานของแบตเตอรี่ และนอกจากนั้น ยังไม่ต้องกลัวว่าจะชาร์จไฟเกินเมื่อเสียบสายชาร์จทิ้งไว้ เนื่องจากแบตเตอรี่ของเรามีการใช้ smart chip control ซึ่งจะทำการตัดไฟทันทีเมื่อชาร์จเต็ม

สินค้าของเรารับประกัน 6 เดือนครับ เสียเคลมให้ใหม่ทันที เพราะทางร้านไม่ซ่อมแบตครับ

http://www.supercheapbattery.com

สินค้าของทาร้านผ่านมาตราฐาน SGS และ ISO9001 ครับมีเอกสารยืนยัน และสินค้าของทางร้าน ยังได้ใช้ Green Technology ในการผลิต ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า สินค้าจะไม่ทำร้าย ธรรมชาติอย่างแน่นอนครับ และ ไม่ระเบิดอย่างแน่นอนครับ, อายุการใช้งานถ้าใช้งานปกติทั่วไป จะใช้งานเต็มประสิทธิภาพ100%ได้ถึง 1 ปีกว่าๆ





เราจำหน่ายแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อดังๆ เช่น Acer, Asus, Compaq, Sony, HP, Apple, Samrung, NEC, IBM, Lenovo, Toshiba, Dell และรุ่นหายากอีกบางรุ่นครับ

ทางร้านเรามีจำหน่ายแบตเตอรี่กล้องดิจิตอลด้วยนะครับ มีของ Nikon, Canon, Sony, Fuji, Pantex, Olympus etc.. ราคากันเองครับ คุณภาพสินค้าระดับ พรีเมียม ครับ

ทางร้านกำลังจะนำ adapter ของโน๊ตบุ๊ค และ กล้องดิจิตอลเข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติมครับ ท่านใดสนใจสอบถามกันได้เลยครับ

สนใจรุ่นไหน สามารถ email มาถามได้ที่ (cheap-laptop-battery@live.com)
หรือ cheaplaptopbattery@live.com ครับ ตอนนี้เป็นช่วงโปรโมชั่นครับ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ หรือ นัดเจอรับสินค้าได้ครับ

http://www.supercheapbattery.com

โทรติดต่อได้ที่ 081-567-8198(DTAC) หรือ 081-975-6577 (AIS)


Post 2

วิธีการเลือกแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คที่มีคุณภาพ

แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คนั้น ดูผิวเผินอาจจะไม่มีอะไรซับซ้อนในการเลือกซื้อ แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คที่ดีนั้น ต้องประกอบด้วย 2 สิ่งคือ แบตเตอรี่เซลล์ และ โปรแกรมมิ่ง ถ้าขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปนั้น อาจจะทำให้แบตเตอรี่ไม่ได้คุณภาพ หรือทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

เนื่องจากราคาแบตเตอรี่ของแท้จากศูนย์ค่อนข้างสูง ลูกค้าจึงหาทางเลือกใหม่ๆ โดยการซื้อ แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค ซึ่งเป็นแบบ OEM แทน ซึ่งแบตเตอรี่แบบ OEM นั้นก็ไม่ใช่แบตเตอรี่ปลอมหรืออย่างใด แต่จะเป็นแบตเตอรี่ที่ใช้งานกับโน๊ตบุ๊ครุ่นนั้นๆได้ แต่ไม่ได้เป็นสินค้าที่ทำออกมาจากบริษัท ถ้าใครนึกไม่ออกก็ลองนึกถึงแบตเตอรี่มือถือ ยี่ห้อ commy ครับ ซึ่งนี่แหละครับ คือแบตเตอรี่แบบ OEM

มาถึงส่วนแรกกันก่อนที่ เซลล์แบตเตอรี่ เซลล์แบตเตอรี่นั้นจะมีหลายยี่ห้อ มาจากหลายโรงงาน คุณภาพก็แตกต่างกันไป ครับ ส่วนที่สองก็คือ โปรแกรมแกะโค๊ดของแบตเตอรี่ ซึ่งแบตเตอรี่หลายๆยี่ห้อมีการ เข้ารหัสไว้ แล้วแต่ความยากง่ายของแต่ละยี่ห้อ

ถ้าแบตเตอรี่ที่ไม่ได้ใช้โปรแกรมที่ดีในการแกะรหัส หรือ ถอดรหัส นั้น จะทำให้ตัวเซลล์ของแบตเตอรี่ ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เช่น ไม่สามารถอ่านค่าคงเหลือของแบตเตอรี่ได้อย่างแม่นยำ หรือ การจ่ายพลังงานไม่เหมาะสม ยกตัวอย่างเช่น เราเลือกใช้โหมดประหยัดพลังงานในโน๊ตบุ๊ค แต่แบตเตอรี่กลับจ่ายไฟมากเกินไป โดยที่โปรแกรมบนแบตเตอรี่ไม่ได้สั่งงานให้แบตเตอรี่ทำงานตามโหมดที่เลือกบน โน๊ตบุ๊ค ซึ่งผลก็คือทำให้แบตหมดเร็วกว่าปกติ และ ในอีกทางหนึ่ง ถ้าเซลล์แบตเตอรี่ที่เลือกมาใช้ เป็นเซลล์ที่ไม่ได้มาตราฐาน หรือ เป็นเซลล์ที่เอากลับมาใช้ใหม่ ก็ยิ่งจะทำให้แบตเตอรี่นั้นหมดเร็ว หรือ ไม่สามารถใช้งานได้นาน ดังนั้น ก่อนท่านเลือกซื้อแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค ขอให้ท่านเลือกจากผู้ขาย ที่เชื่อถือได้ หรือ มีการใช้ เซลล์แบตเตอรี่ ที่ได้มาตราฐาน และ ใช้โปรแกรมที่ดีในการถอดรหัส ถ้าสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป แบตเตอรี่ก็อาจจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ไม่คุ้มค่าเงินกับที่ท่านจ่ายไป

ทางร้านของเราได้ใช้ เซลล์แบตเตอรี่จากบริษัท Bonston Power ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในด้านเซลล์แบตเตอรี และใช้โปรแกรม ถอดรหัสของบริษัท Texas Instrument ซึ่งเป็นบริษัท ชั้นนำในการผลิตเครื่องคิดเลข และ โปรแกรมต่างๆ อย่างน้อยคุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าของทางร้าน มีมาตราฐานสากล ในทั้งด้าน เซลล์แบตเตอรี่ และ โปรแกรมมิ่ง

ลอง Search หา บริษัท Boston Power + Texas Instrument จาก Google ได้ครับ ผลการเสิร์ชจะอยู่อันดับ 1 ของ Google

http://www.weloveshopping.com/template/a37/show_article.php?shopid=199656&qid=73758
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: