Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ประจานความห่วยแตกกับบริการของศูนย์ Nokia พัทยา
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตอบ: 13 / เข้าชม: 25198
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
gapongz
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 Apr 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?????????????????????????????????? Nokia ?????
วันที่โพสท์ : 17 Apr 2006 18:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 7/2/49 ผมนำโทรศัพท์ Nokia 7710 ไปเข้าศูนย์เนื่องจากการที่ใช้ ๆ ไปเกิดดับเองแบบว่าหน้าจอค่อย ๆ จางหายคล้ายกับว่าเวลาแบตหมด พนักงานก็ตรวจเช็คแล้วระบุว่ามีปัญหาที่ซอร์ฟแวร์ ทิ้งเครื่อง

ไว้อัพเกรดซอร์ฟแวร์ก็หาย ให้ทิ้งเครื่องไว้ 2 วันค่อยมาเอา หลังจากนั้น 2 วันผมโทรไปที่ศูนย์ช่วงราว ๆ 11 โมง เค้าบอกเสร็จแล้วมารับได้เลยค่ะ ตกเย็นเลิกงานขณะผมตีจากบ้านมารับเครื่องคืน เจ้าหน้าที่โทรมาระหว่างทางว่า

เครื่องผมหน้าจอขึ้นแบด pixel ผมก็สงสัยว่าเป็นได้อย่างไร เค้าบอกให้มาดู เมื่อถามถึงการรับประกันหน้าจอ เค้าบอกเครื่องผมไม่มีประกันหน้าจอ แล้วแจ้งว่าต้องเปลี่ยนประมาณ 5,920 บาท ถ้าเปลี่ยนจะมีของให้เลยเปลี่ยนได้

ทันที ผมเลยบอกว่าผมขอเครื่องคืนสภาพเดิมละกัน แล้วเดี๋ยวไปดูที่ศูนย์ใน กทม. เค้าบอกว่า ถ้าไปเปลี่ยนที่อื่นก็ตามใจคุณนะ แต่ต้องรออะหลั่ยเป็นเดือน ผมจึงโทรไปถามสำนักงานใหญ่และศูนย์ Nokia มาบุญครอง ทั้ง 2 ที่ให้

ข้อมูลว่ารับประกันทุกชิ้นนอกจากคุณทำจอแตก บิดเบี้ยว หรือตกน้ำ นั่นคือหมดประกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของการรับประกันอยู่แล้ว เมื่อไปถึงสภาพที่เจอเครื่องผมมีแบด pixel ขึ้นเป็นวงกว้างตรงกลางจอลักษณะเป็นดวง ๆ สว่าง

จ้า เค้าบอกเครื่องผมตกกระแทกอย่างแรงมา ผมก็สงสัยว่าแล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกละครับ อีกอย่างผมรักษาเครื่องตลอดโทรศัพท์ราคาก็ 2หมื่นกว่า คนที่จะซื้อใช้ก็ต้องรักษาอยู่แล้วเพราะไม่ใช่ของราคาถูก ๆ เค้าบอกเพิ่งตรวจ

เจอ สุดท้ายผมไม่ยอมเอากลับไป เค้าเลยบอกจะแจ้งเรื่องเคลมให้ใหม่ ให้รออีก 2 วัน เพราะต้องรอเจ้าหน้าที่คนรับเครื่องว่าตอนส่งมอบเค้าเจอแบด pixel ไหม แล้วก็ดองเรื่องนานเป็นอาทิตย์พอโทรไปถามก็บอกน้องคนรับเครื่อง

เค้าไม่สังเกตุ ซึ่งความจริงถ้ามันมี คนเป็นเจ้าของเครื่องหรือใคร ๆ ก็คงต้องแจ้งไปแล้ว จริงไหมครับ สุดท้ายก็ไม่ยอมเครมให้ พอผมพูดทำนองไม่ยอม เค้าบอกว่าจะส่งเรื่องอีกครั้งให้รอสัก อาทิตย์นึง ผมเลยโทรไป Nokia

Care ร้องเรียนไปหลายครั้ง เพราะคุยกับที่พัทยาไง เค้าก็ไม่ยอมเครมให้ ก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประมาณ 4-5 คน แต่ก็ไม่มีใครช่วยอะไรได้เลย สุดท้ายมีพี่คนนึงเห็นใจผม เลยแนะนำให้คุยกับผู้จัดการสาขา พอโทรไปบอกจะตรวจ

สอบเรื่องให้ แล้วให้รอจะโทรกลับประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วก็ดองเรื่องเงียบหายตามเคย จนผมเสียความรู้สึก แบบว่ามันไม่ไหวแล้วกับที่นี่ ขนาดผู้จัดการสาขายังดองเรื่องหาย กะว่า เตรียมตัวไปโวย แม่ผมด้วยความที่ไม่อยากให้มี

ปัญหาเลยแวะไปคุย เค้าก็บอกเปลี่ยนจอแล้ว อาการจะหายใช้ได้เหมือนเดิม เลยตัดสินใจเปลี่ยน ความเป็นแม่น่ะครับ ไม่อยากให้ลูกไปมีเรื่องกับใครเพราะเงินแค่ประมาณ 6 พัน ซึ่งช่างที่ศูนย์พัทยาก็เคยบอกว่าเปลี่ยนจอแล้วใช้ได้เลย

แม่ผมไปนั่งรอตั้งแต่ 3 โมงเย็นกลับมาเกือบ 2 ทุ่ม พอกลับมาลองเช็คดูอาการเดิมก็ยังเป็น กะว่าจะไปวันรุ่งขึ้นแต่ผมติดเรียน พออีกวันต่อมาเลยย้อนกลับไปที่ศูนย์ เค้าก็ไม่พูดอะไรบอกให้ทิ้งเครื่องรอ ผมก็ยืนยันว่าจะรอเครื่อง

เพราะผมขับรถไปแต่ละที น้ำมันแพงนะ นั่งรอตั้งแต่บ่าย 2 ยัน 2ทุ่ม ช่วงเวลานั่งรอเห็นบอกเช็คเครื่องไม่เกิน 5 โมงคงได้ 6โมงผ่านไป 1 ทุ่มผ่านไป ไม่มีเงาแม้แต่เจ้าหน้าที่จะลุกมาบอกว่าเครื่องเป็นไง จนแม่ผมเริ่มอารมณ์เสีย ก็

ได้แต่บอกแม่ไปว่า เดี๋ยวคงเสร็จ พอได้รับเครื่อง แรก ๆ ก็ติด สักพักก็อาการเดิมไม่ติด สุดท้ายผมรอเครื่องเป็นเดือน ร้องเรียนไปเป็นสิบครั้ง ไม่ได้อะไรเลย หลังจากนั้น 3 วัน ผมเลยไปที่ศูนย์ Nokia Care ที่ซีคอน ผู้จัดการศูนย์

ก็ให้ความช่วยเหลือรับเรื่องดี ซึ่งการตรวจสอบข้อมูล ช่างที่พัทยามันระบุว่า เครื่องผมหมดประกันเนื่องจากเปลี่ยนจอ ซึ่งตอนเปลี่ยนหน้าจอก็ไม่แจ้งว่าถ้าเปลี่ยนประกันจะหมดทันที โอเค ไม่เท่าไหร่ แต่ระบุว่าตกกระแทกอย่างแรง

บอร์ดเสียหาย ชิ้นส่วนไม่ครบสารพัด พี่ผู้จัดการสาขายังบอกเลยว่า ถ้าเป็นแบบนั้นเค้าเปลี่ยนจอให้ลูกค้าได้อย่างไร ในเมื่อบอร์ดเป็นหนัก ในส่วนของความเป็นจริงแล้ว เครื่องผมไม่เคยตกกระแทกอย่างแรงหรืออย่างหนักเสียด้วยซ้ำ

ใช้งานตามปกติ ใส่ซองหนัง และใส่ไว้ในกระเป๋าหิ้วตลอด ถนอมเครื่องตลอดก่อนจะเอาเข้าศูนย์ก็ยังดี ๆ อยู่เลย แต่นี่มาระบุไว้แบบนี้ สุดท้ายทิ้งเครื่องไว้ที่นั่น หลังจากนั้น 3 วัน เจ้าหน้าที่ที่ซีคอนก็โทรมาบอกบอร์ดผมเยินคล้าย ๆ

โดนยำมา ซ่อมไม่คุ้ม บอกเปลี่ยนบอร์ดหลายตังค์ สุดท้ายผมก็ไปรับเครื่องคืน กลายเป็นแค่ที่ทับกระดาษราคา 2 หมื่นกว่า ๆ เรื่องที่เกิดขึ้น มีแค่คน 2 คนเท่านั้นที่รู้ดีว่าเครื่องตกจริงหรือไม่ ผมไม่ได้จ้องจะมาทำลายชื่อของ Nokia

แต่บริการที่ผมได้รับกลับมา กลายเป็นที่ทับกระดาษราคา 2 หมื่นกว่า ๆ ค่าน้ำมันวิ่งจากชลบุรีไปเอาที่ซีคอนยังไม่คุ้มเลยครับ ไม่รู้จะร้องเรียนกับใครได้หมดปัญญาแล้วครับ ทุกวันนี้ ผมเลิกใช้ Nokia เด็ดขาดแล้วครับ อุตส่าห์ใช้

มาตลอด ครอบครัวผมก็ใช้กัน แต่คงไม่วิ่งไปที่ศูนย์พัทยาแล้ว เข็ดและเสียความรู้สึกจริง ๆ ....

ป.ล. การที่ผมจะเอาพวงหรีดเขียนข้อความไว้อาลัยศูนย์พัทยาไปห้อยหน้าร้าน มีความผิดตามกฏหมายไหม ?
นายเอ็กซ์
Gold Member
Gold Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 04 Oct 2005
จังหวัด: BUKKALO
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Apr 2006 19:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

โห น่าน้อยใจจังเลยนะครับ

เห็นใจเจ้าของกระทู้นะครับ เป็นผม ก็คงเสียใจและผิดหวังน่าดู

โนเกียไม่น่าทำแบบนี้เลย แล้วอย่างนี้จะให้เราผู้บริโภคทั้งหลายทำอย่างไรครับ

ฟ้องศาลดีมั้ยครับ หรือว่าโทรไปที่สายด่วนคุ้มครองผู้บริโภคดี

Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad
pomza669
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 19 Oct 2005
จังหวัด: Chiang Mai
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Apr 2006 19:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

เสียใจด้วยนะคับ
- Loogzo -
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Jan 2006
จังหวัด: เชียงใหม่
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Apr 2006 20:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

เป็นอีกท่านหนึ่ง..ที่น่าเห็นใจ และเสียใจด้วยจริง ๆ ครับ

ไม่จำกัดเฉพาะ Nokia หรอกนะครับ โทรศัพท์หลาย ๆ ยี่ห้อ (เผลอ ๆ จะเป็นบ่อยเสียกว่า) หากทางศูนย์บริการปัดสวะ ความรับผิดชอบแบบนี้ ก็ทำให้ผู้ซื้อต้องมานั่งเศร้าใจ เสียใจอย่างนี้บ่อย ๆ หลายต่อหลายกรณีมาก

หลายราย ก็ถือว่าล้างซวย จำนวนไม่น้อย ก็คิดเสียว่า..ไม่อยากมีเรื่อง และคนอีกบางกลุ่มก็เจ็บใจ คับแค้นใจ แต่ท้ายที่สุด.. ก็ทำอะไรไม่ได้

คิดว่าบางที หากเกิดการรวมตัวของคนกลุ่มนี้ขึ้นมาจริง ๆ
คงมีมาตรการเกี่ยวกับเรื่องทำนองนี้ขึ้นมาเด่นชัดแน่ครับ (เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่มี) เผลอ ๆ ได้ไปนั่งออกรายการคุณสรยุทธ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ Easy Buy มาเมื่อมีปัญหาครั้งก่อน
และคราวนี้พวกผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ คงได้ร้อน ๆ หนาว ๆ กันบ้างล่ะ เพราะผมแน่ใจว่า คุณคงจะมี "เพื่อนร่วมทุกข์" หลายต่อหลายราย ด้วยมากแน่

หากจะร้องเรียนต่อจริง ๆ ไม่แน่ใจว่า การร้องเรียนไปยัง ศูนย์ปกป้องสิทธิผู้บริโภค จะช่วยได้(บ้าง)หรือเปล่า..?? กลัวเสียแต่ว่า ตั้งขึ้นมาไว้ให้ฟังดูดีเฉย ๆ เพราะบางท่านเคยมาบ่นให้ฟังว่า โทรไปเกือบสิบรอบ ถึงจะมีผู้รับสาย อย่างนี้ก็มี แถมเรื่องก็เงียบไปเสียดื้อ ๆ ..เฮ้อ~* Sad
คุณหนูไฮโซ
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 31 Jan 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Apr 2006 22:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นใจกับคุณนะคับ นะจะฟ้องผู้คุ้มครองบริโภคนะ
Skeibler
Bronze Member
Bronze Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jan 2006
จังหวัด: South East Asia
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Apr 2006 23:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

ฟ้องร้องได้เลย โทรไปที่สายด่วนคุ้มครองผู้บริโภคเลยนะ แล้วร้องเรียน แต่ถ้าเรื่องเงียบก็ฟ้องร้องศาลได้เลย เรียกร้องทุกวีถีทาง อย่าให้เงิน2หมื่นของคุณกลายไปเป็นที่ทับกระดาษดีๆ.......ขอเป็นกำลังใจให้นะ

เห็นใจและเสียใจกับคุณจริงๆ หวังว่าเหตุการณ์แบบนี้คงไม่เกิดขึ้นไปกับใครอีก เป็นถึงศูนย์โนเกียแต่ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน
ธีรไนย
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 31 Mar 2003
จังหวัด: นนทบุรี
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 18 Apr 2006 07:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

เสียใจนะครับ บริการแย่จริง โนเกียพัทยา ผมเป็นแฟนโนเกียนะครับ แต่ก็ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้
ถ้าจะเอาเรื่องถึงชั้นศาลก็ เป็นกำลังใจให้ครับ
Ruk Freddoric Holmes
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Mar 2006
จังหวัด: นนทบุรี
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 18 Apr 2006 11:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมคิดว่ามันอยู่ที่สันดานของช่างนะ
ช่างบางคนเห็นแก่ตัว เอาเครื่องลูกค้ามาเวียนใช้บ้าง สับเปลี่ยนอะไหล่ไปขายบ้าง
ซึ่งตรงนี้ ผมว่าช่างแมร่งคงทำตกเองแหละ จากนั้นก็เขียนรายงานของเครื่อง เพื่อปัดสวะให้พ้นตัว
อะไรก็ไม่รู้
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 10 Oct 2005
จังหวัด: EL-NINYO CITY
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 18 Apr 2006 14:32  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมว่าไอโมบายแย่แล้วนะโนเกียก็เป็นเหมือนกับเขาอีก ผมใช้โมโตอย่างเดียวแล้ว
kenjijung
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Jun 2009
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สิ่งที่ดีก็มีนะคับ
วันที่โพสท์ : 03 Jun 2009 06:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

ที่ว่าเค้าบอกราคาซ่อมมันช่างแพงมากเลยครับ เสียใจด้วยนะคับ

แต่ผมเคยใช้บริการที่พัทยามาอะ ก็ดีมากเลยนะครับ เครื่องมานรวนอะคับ แล้วก็หน้าจอผมเป็นเส้นสีดำ เป็นเพราะผมทำเองแหละคับผมซุ่มซ่ามเองเลยเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย อิอิ เค้าก็เปลี่ยนให้ผมฟรีอะ แล้วผมก็เปลี่ยนกรอบ ไป 700 ค่ากรอบนะ nokia 5320 เค้าให้ดูจากหน้าจอคอมเลยคับว่าถ้าจะเปลี่ยนอะไร ราคาเท่าไหร่บ้าง ผมก็ตัดสินใจเปลี่ยนกรอบด้วย ใช้เวลาซ่อมประมาณ 4-5 ชั่วโมงเอง ที่เปลี่ยนก็หน้าจอ ลงโปรแกรมใหม่ แล้วก็เปลี่ยนกรอบ ทุกอย่างฟรี ยกเว้นกรอบ ดีมากเลยนะคับ
Midobew
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 04 Aug 2007
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: สิ่งที่ดีก็มีนะคับ
วันที่โพสท์ : 04 Jun 2009 14:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

kenjijung ผู้เขียน:
ที่ว่าเค้าบอกราคาซ่อมมันช่างแพงมากเลยครับ เสียใจด้วยนะคับ

แต่ผมเคยใช้บริการที่พัทยามาอะ ก็ดีมากเลยนะครับ เครื่องมานรวนอะคับ แล้วก็หน้าจอผมเป็นเส้นสีดำ เป็นเพราะผมทำเองแหละคับผมซุ่มซ่ามเองเลยเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย อิอิ เค้าก็เปลี่ยนให้ผมฟรีอะ แล้วผมก็เปลี่ยนกรอบ ไป 700 ค่ากรอบนะ nokia 5320 เค้าให้ดูจากหน้าจอคอมเลยคับว่าถ้าจะเปลี่ยนอะไร ราคาเท่าไหร่บ้าง ผมก็ตัดสินใจเปลี่ยนกรอบด้วย ใช้เวลาซ่อมประมาณ 4-5 ชั่วโมงเอง ที่เปลี่ยนก็หน้าจอ ลงโปรแกรมใหม่ แล้วก็เปลี่ยนกรอบ ทุกอย่างฟรี ยกเว้นกรอบ ดีมากเลยนะคับ


เมื่อก่อนใช้Samsung ศุนย์samsungยังไม่เคยเป้นแบบนี้นะ ศูนย์Loxeley(เขียนผิดก็ขออภัย)ที่เอาเครื่องSEไปซ่อม ก็บริการดีอ่ะ ดูแลเครื่องดีมาก

ตอนนี้ใช้Nokia ก็เคลมได้หงุดหงิดเหมือนกัน เครื่องที่ใช้เป็นของMFAอ่ะ หลังจากเข็ดก่าNokia care เลยไปส่งของMFA บริการดีมาก ปุ่มกดเครื่องช่างใส่มาไม่ดี ก็บอกพนักงาน ก็ใส่ให้ใหม่ ไม่ต้องรอนาน

ผมว่าโทษพนักงานอย่างเดียวไม่ได้อ่ะนะ พนักงานบางคนก็ทำงานดี แต่ช่างที่เป็นคนซ่อม ทำไรบ้างก็ไม่รู้ ผมยังเสียวๆเลย ได้แต่เชื่อใจในตัวศูนย์เท่านั้นอ่ะ

สำหรับเรื่องนี้ ผมว่าร้องเรียนเลยครับ อาจจะทำให้เบื้องบนเค้าทุกข์ๆร้อนๆบ้างก็ได้
Oakmahachai
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 22 May 2009
จังหวัด: สมุทรสาคร
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 04 Jun 2009 18:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

ตามอาการที่บอกมา "เมื่อไปถึงสภาพที่เจอเครื่องผมมีแบด pixel ขึ้นเป็นวงกว้างตรงกลางจอลักษณะเป็นดวง ๆ สว่างจ้า" อาการนี้เกิดจากการกดทับที่ตัวหน้าจอครับ อาจจะเกิดจากตอนเราใส่กระเป๋ากางเกงหรือคาดเอวไว้ตอนใส่ซองโทรศัพท์ อาการนี้ปกติศูนย์ไม่มีประกันอยู่แล้วครับ แต่เครื่องของคุณ gapongz ตอนไปส่งศูนย์ หน้าจอยังเป็นปกติ แต่มีอาการค่อยๆจางหายไป ซึ่งไม่น่าเป็นก่อนที่จะนำเครื่องไปส่งศูนย์ เพราะอาการนี้ถ้าศูนย์เห็นจะต้องแจ้งก่อนออกใบรับซ่อมแน่นอนครับ (อาการนี้ถ้าเครื่องเปิดไม่ติดก็เห็นสภาพหน้าจออยู่แล้วครับ) ถ้าใบรับซ่อมไม่มีการระบุอาการนี้ ก็ไม่น่าเกี่ยวกับคุณ gapongz ลองดูใบรับซ่อมดูครับ ว่าเค้าระบุอาการอะไร เน้นนะครับ ว่าอ้างอิงจากใบรับงานซ่อมอย่างเดียว ชัวร์ที่สุดครับ เอาใจช่วยครับ
tenkung
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 30 May 2009
จังหวัด: ฉะเชิงเทรา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ประจานความห่วยแตกกับบริการของศูนย์ Nokia พัทยา
วันที่โพสท์ : 15 May 2010 13:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดิฉันว่าจะเอาเครื่อง n82 ไปซ่อมที่สาขาพัทยานี้แหละคะ

มันจะดีไม๊?????????? กลัวจาโดนเปลี่ยนของแท้

แล้วแย่กว่าเก่า..
ong_v4
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Sep 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ประจานความห่วยแตกกับบริการของศูนย์ Nokia พัทยา
วันที่โพสท์ : 09 Jul 2010 14:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

เครื่องผม 5530 up fw ผ่านเว็ป Nokia เจ๊งซะงั้น!!! เลยไป ศูนย์พัทยา เพิ่งไปมาเมื่อสองวันก่อน เห็นลักษณะท่าทางการบริการแล้วไม่อยากจะพูดไรมากเอาเครื่องกลับเลยดีกว่า พรุ่งนี้ เข้ากทม. ไปศูนย์เลยดีกกว่าปลอดภัยกว่า. เซ็ง.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: