Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
Garmin-Asus A10 แอนดรอยด์ตัวแรกจาก Garmin-Asus
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 1 / เข้าชม: 3720
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
HEROES
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Aug 2010
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Garmin-Asus A10 แอนดรอยด์ตัวแรกจาก Garmin-Asus
วันที่โพสท์ : 16 Sep 2010 18:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

เมื่อระบบนำทางที่ดีที่สุดมาเจอระบบปฏิบัติการที่ร้อนแรงที่สุดใน Garmin-Asus A10



Garmin-Asus A10 เป็นสมาร์ทโฟนตัวล่าสุดจากค่าย Garmin-Asus และเป็นตัวแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และเป็นเวอร์ชั่น 2.1 (Eclair) เพื่อนๆคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า Android นั้นเป็นระบบปฏิบัติการที่ด้รับความนิยมมากในขณะนี้และจะมีความนิยมมเพิ่ม ขึ้นอีกในอนาคต ส่วน Garmin ก็เป็นระบบนำทางที่ดีที่สุด เมื่อทั้งสองอย่างนี้มารวมกันใน Garmin-Asus A10 มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก



ระบบ นำทางของ Garmin-Asus A10 เป็น n?Maps สามารถอัพเดตได้ฟรีตลอดชีพของโทรศัพท์ อีกทั้งใช้งานง่าย สามารถเลือกได้ทั้งแบบเดินทางโดยเท้าและแบบเดินทางโดยรถยนต์ ค้นหาสถานที่ต่างๆได้ง่าย ทั้งจาก POI ที่มีถึงล้านจุด หรือจะเป็น Panoramio ที่เป็นรูปพร้อมกับสถานที่มาให้ เพียงแค่คลิก Go ก็สามารถไปสถานที่นั้นๆได้ทันที



หากคุณต้องการเพิ่มเสียงของระบบนำทางเข้าไแล้ว ก็สามารถใช้งาน Garmin Voice Studio ได้



ด้วยความเป็น Android ทำให้คุณปรับแต่งสมาร์ทโฟนของคุณได้หลากหลายโดยสามาถโหลดโปรแกรมต่างๆจาก Android Market และหากคุณมี Account ของ Google แล้วล่ะก็ คุณก็สามารถใช้งาน Google Mail, Google Latitude, Google Talk และโปรแกรมอื่นๆได้สบายๆ



ไม่พลาดสำหรับคอ Social Network เพราะใน Android Market มีให้คุณเพรียบพร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, My Space ฯลฯ



A10 มากับกล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อมออโต้โฟกัส ปรับ Effect ได้ถึง 8 รูปแบบและมี White Balance ให้เลือก 4 แบบ และแน่นอนว่าต้องมีฟังกชั่น Geotagging ที่แนบพิกัด GPS ลงในไฟล์รูปภาพ สามารถบันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียดสูงสุด 320x240 พิกเซล และรองรับไฟล์ MP4 และ 3GPP เมื่อถ่ายรูปเสร็จสามารถแชร์ภาพขึ้น Picasa หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆที่เราลงเพิ่มได้ทันที
HEROES
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Aug 2010
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: Garmin-Asus A10 แอนดรอยด์ตัวแรกจาก Garmin-Asus
วันที่โพสท์ : 16 Sep 2010 18:56  
ตอบโดยอ้างถึง  

แวะมาบอกอีกรอบ เพื่อนๆคนใดที่สนใจ Garmin-Asus A10 สามารถลองไปเล่นเครื่องจริงได้ที่งาน Workshop ของ Garmin-Asus A10 พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ งานนี้ฟรีครับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ http://www.whatphone.net/garmin-asus-a10/ ครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: