Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ด่วน ฝากเตือนผู้ใช้โนเกียครับ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 7613
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
teecase64
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Oct 2010
จังหวัด: พิษณุโลก
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ด่วน ฝากเตือนผู้ใช้โนเกียครับ
วันที่โพสท์ : 12 Oct 2010 12:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

คือผมเป็นคนจังหวัดพิษณุโลกครับ อยากจะฝากเตือนบรรดาผู้ใช้โนเกีย ถ้าเครื่องที่ท่านซื้อมามันไม่มีปัญหาก็รอกไปแต่ถ้ามาเจอกรณีอย่างผมบอกตาม ตรงครับ เหมือนโดนเอาเปรียบมาก


ผมซื้อโนเกีย รุ่น c6 มาวันที่ 28 ส.ค. 2553 ครับ ใช้ไปได้ 7 วัน เท่านั้นแหละครับ พอเข้าเน็ต
เล่นได้แค่ 2 นาที หน้าจอดับแล้วเครื่องรีสตาร์ทครับ ผมเชื่อว่าสาเหตุแรกที่ท่านผู็ใช้หลายๆท่านสงสัย คือ ไวรัส ใช่ไหมครับ อ่านต่อไปอีกครับ ผมเลยเอาไปให้ที่ร้านที่ซื้อมาดู
แล้วเค้าก็เอาไปแก้ไวรัสที่ ศูนย์ โนเกียแคร์ พิษณุโลกให้ แต่ เอ..... เอามาแล้วมันกลับยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ครับ ผมว่ามันไม่ใช่ไวรัสแล้วหละครับทีนี้ ผมก็เลยมุ่งหน้าไปที่ร้านนี้อีกครั้งนึง
คราวนี้ เอาเครื่องเข้าศูนย์ 1เดือนโน่น ยังไม่หายอีก อ่อลืมบอกไปครับเครื่องนี้อยู่ในเครือของ NN ครับ พอผมไปที่ร้านขายโทรศัพท์ที่ซื้อมา สิ่งที่ผมต้องเจอ คือ ........ น้องค่ะ เครื่องน้องแก้ไม่หาย พี่ส่งศูนย์ ไห้ 3- 4 รอบแล้ว เค้าบอกว่าจะเปลี่ยน บอร์ด โทรศัพท์ให้ ( ผมผิดใช่ไหมครับที่มาซื้อโทรศัพท์ร้านพี่เนี่ยและซื้อของโนเกีย อะครับ ) เค้าก็บอกให้ผมไปที่ศูนย์โนเกีย แคร์ เอง ผมก็ไป เอิ่ม ..... พอผมไปถึงผมบอกว่า เครื่องผมเนี่ย ฝากศูนย์ส่งซ่อมหลายครั้ง แล้วทำไมยังเป็นเหมือนเดิม พนักงานทำหน้าตายด้าน แล้วบอกมาว่า เอาเครื่อง ทิ้งไว้ค่ะเดี๋ยวดูให้ เฮ่อ เวรกรรม ผมหัวเสียมาเดินออกมาแล้วกลับไปที่ร้านขายโทรศัพท์อีกครั้ง คราวนี้ ผมบอกกับทางร้านว่าผมมาร้านคุณ คุณก็โยนไปศูนย์ ผมไปศูนย์ ศูนย์ก็โยนมาร้านคุณ ล่าสุดครับ ร้านเค้าให้ ทาง NN เอาไปส่งศูนย์ซ่อมด้วยตัวเอง



ผมยังสงสัยอยู่ว่า โนเกีย เค้าทำงานกันยังไงครับ เคยไส่ใจลูกค้าบ้างไหมหรือว่าเอาแต่ขายเครื่องยี่ห้อใหม่ๆไปวันๆ เค้าเอาเครื่อง เวียนเทียน มาขายให้ผมรึป่าว แล้วเครื่องของผมอะ มันราคา 9300 บาทไทยนะครับ ไม่ใช่ กีบ ผมซื้อมาผมก็ต้องใช้ให้มันคุ้มอะครับ ผมได้ใช้แค่ 7 วันเอง



ฝากเตือนเป็นอุทาหรสำหรับ ท่านผู้ใช้ nokia นะครับ ผมไม่ได้ว่าของคุณไม่ดี แต่ผมเป็นคนที่โชคร้ายครับ โชคร้ายที่ซื้อ โนเกีย c6 ราคา 9300 บาท แต่ใช้ได้แค่ 7 วัน และตอนนี้ยังไม่รู้็ชะตากรรมของเครื่อง



สำหรับผมบอกตามตรง โนเกียผมคงจะใช้เป็นเครื่องสุดท้ายแล้วแหละครับอยากจะเอาเครื่องไปเขวี้ยง หน้าศูนย์ แล้วให้คนมาทำข่าว เค้าจะได้รู้ว่าเป็นยังไงครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: