Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
สอบถามความต้องการสำหรับ xperia s
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1873
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
master laws
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 Nov 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สอบถามความต้องการสำหรับ xperia s
วันที่โพสท์ : 26 Feb 2012 22:03  
ตอบโดยอ้างถึง  

สืบเนื่องจากตอนนี้ เพื่อนผมที่อยู่ที่japan ได้ส่งของขวัญวันเกิด(๒๔ กพ.)มาให้ผม เมื่อเปิดกล่องผมต้องอึ่งและดีใจแบบสุดๆที่เพื่อนที่แสนดีได้รู้ใจส่งเครื่อง xperia s สีดำขนาดจุ32 g มาให้ โดยรูปคือ


ผมจึงอยากขอสอบถามเพื่อนๆว่า มีใครสนใจจะรับเครื่องนี้ไปบ้างไหม หากสนใจลองส่งราคาทางpmมานะครับ ผมจะลองดูหากได้ราคาถูกใจผมจะติดต่อกลับไปนะครับ โดยทัง้นี้ ผู้ติดต่อกรุณาแจ้งชื่อ เบอร์โทรไว้ เพื่อสะดวกต่อการติดต่อนะครับ โดยใจจริงของผมอยากปล่อยในราคา ๒๒๐๐๐ บาทครับ แต่หากเพื่อนสู้ไม่ไหว หรืออย่างไรก็pmมานะครับ สุดท้ายนะครับ เครื่องนี้เป้นเครื่องนอก ประกันจริงไม่มี และผมได้ลองเล่นเครื่องแล้ว ดังนั้นสภาพจริงมีอยู่ราว ๙๕%ครับ ขอบอก
ขออนุญาตแจ้งมายังเพื่อนๆที่ต้องการนะครับว่า ขอความกรุณาแจ้งชื่อ เบอร์โทร และราคาที่เสนอ ส่งทางpm ไปหาผมนะครับ เพราะผมจะได้ทราบว่าใครเสนอราคามาให้เท่าไหร่ บอกตรงๆนะครับ ขอให้เพื่อนๆเสนอราคาที่ตนเองพร้อมจะจ่ายให้ได้ตามความคิดของตนเอง แล้วรอผมติดต่อกลับไปนะครับ แล้วไงค่ำวันที่ ๑๘ มีนาคม ผมจะกลับมาบอกว่าท่านใดที่ได้รับเครื่อง และอีกอย่างเพื่อเป็นความสบายใจแก่ทุกฝ่าย ผมขอเน้นนะครับว่า ท่านใดได้เครื่องนี้ไปขอให้มารับด้วยตนเองอย่างเดียวนะครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: