Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สุดติ่ง!!! สุดยอดมือถือเข้าใจมนุษย์ ฉลาดเว่อร์!!!
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4130
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
yobally
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 18 Apr 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สุดติ่ง!!! สุดยอดมือถือเข้าใจมนุษย์ ฉลาดเว่อร์!!!
วันที่โพสท์ : 04 May 2012 14:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยสำหรับ Samsung Galaxy S III ที่มาพร้อมกับคอนเซปท์ Designed for Humans, Inspired by Nature ถ้าแปลแบบตรงๆตัวก็ "ดีไซน์มาให้มนุษย์ ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ" ซึ่งอาจจะฟังดูงงๆว่า ถ้ามันไม่ได้ออกแบบมาให้มนุษย์ใช้ แล้วมันจะออกแบบมาให้สัตว์หรือมนุษย์ต่างดาวใช้หรืออย่างไร แต่ก่อนจะคิดอย่างงั้น

ลองไปดูฟีเจอร์ของมันกันก่อน แล้วจะอ๋อกับความหมายคำเหล่านี้ และจะเข้าใจว่าเจ้า Galaxy S3 นี้มันออกแบบมาตอบโจทย์ และเข้าใจพวกเราสุดๆ เช่น ฟังก์ชั่น S voice หรือ Intelligent personal assistant ระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่รองรับถึง 8 ภาษาหลักทั่วโลก "เหนือกว่า" สมาร์ทโฟนทุกเจ้า. แม้แต่ iPhone ก็รองรับ "แค่" ภาษาเดียว!!

ฟีเจอร์ด้านล่างเหล่านี้เป็นจุดชูของคอนเซปท์ที่พยายามบอกว่า Galaxy S3 เข้าใจคนใช้งาน ซึ่งประกอบด้วย Smart stay - มือถือมันมองเห็นเรา หากตาของเรายังจ้องที่จอ S3 อยู่ มันจะไม่พักหน้าจอ (เออ น่าทำมานานละ)

Direct call - เมื่อเราต้องการโทรออก เพียงเข้าไปที่รายชื่อคนๆนั้นแล้วยกโทรศัพท์แนบหน้าเรา เจ้า S3 ก็จะรู้ทันทีและทำการโทรออกอัตโนมัติ ไม่ต้องมากดโทรออกกันให้วุ่น

Smart alert - เมื่อเราตั้งโทรศัพท์ทิ้งเอาไว้ และกลับมาหยิบมันจากโต๊ะ หลายๆครั้งมีแจ้งเตือนอะไรมา เราก็อาจจะไม่ทันมอง แต่เจ้า S3 มันจะรู้ว่าเราตั้งทิ้งเอาไว้ และจะงอแง(สั่น)ให้สนใจการแจ้งเตือนที่เราพลาดไปนั้น

Social tag - Galaxy S3 มันจะสามารถจดจำใบหน้าของเพื่อนเราได้เมื่อเราบอกมันว่าใครคือใคร และหลังจากนั้นเมื่อเราถ่ายรูปมันจะจดจำให้เองอัตโนมัติ และเมื่อเราแตะที่ภาพก็จะมีสถานะของเพื่อนคนนั้นในสังคมออนไลน์ขึ้นมาอัพเดททันที

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: