Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 [App Review] ThaiNews+ ตามข่าว ทันสมัย ทันใจ ใช้ง่าย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 9450
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
IdolTIMEs
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 27 Jul 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : [App Review] ThaiNews+ ตามข่าว ทันสมัย ทันใจ ใช้ง่าย
วันที่โพสท์ : 27 Jul 2012 14:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

เวลาว่างๆ คนส่วนใหญ่ที่ใช้ SMARTPHONE ก็มักจะหมดเวลาไปกับการ chat , เล่นเกมส์ , อ่านข่าว หรือ ดูข้อมูลต่างๆ

วันนี้ ผมจะมาแนะนำ?App : ThaiNews+ ซึ่งไว้สำหรับอ่านข่าว ของสำนักพิมพ์ ในประเทศไทย

ThaiNews+ จะทำให้คุณติดตามข่าวสาร ไม่พลาดข่าวสำคัญ ๆ ติดตามเทคโนโลยีต่างๆ และข่าวต่างๆอีกมากมาย คุณจะไม่พลาดกับข่าวต่างๆ เพราะ ThaiNews+ จะคอยติดตามข่าวส่งมาให้คุณผ่านทาง iPhone , iPod , iPad ของคุณตลอดเวลา ไม่มีการตกเทรนด์ แน่นอน ^^



ThaiNews+? เป็นแอพที่คุณสามารถอ่านข่าวได้ตลอดเวลา มีการอัพเดทตามหัวหนังสือพิมพ์ชื่อดังหลายแห่งในประเทศไทย ซึ่งภายในจะมีหัวหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ให้เลือกอ่านได้ถึง 6 หัว ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ที่มีการอัพเดทข่าวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแน่นอนว่าข่าวที่คุณได้รับ จะ สด ใหม่ ทันสมัย แน่นอน ดูหน้าแรก กันเลยดีกว่า



ภายในหน้าแรก คุณจะพบกับหัวหนังสือพิมพ์ ให้คุณได้เลือกอ่านข่าว ของแต่ละที่ได้ตามท่านชอบ (หรือจะอ่านทุกหัว ก็ได้อรรถรสครบทุกรสชาติ) นอกจากนั้นเราสามารถเลือกดู memo จากหน้าแรกนี้ได้อีกด้วย ซึ่ง memo จะอยู่ทางซ้ายมือบน ซึ่งเราจะสามารถเลือก memo ข่าวที่ต้องการไว้อ่านภายหลัง หรือเก็บไว้ให้เพื่อนดู ได้อย่างสะดวก ไปดูหน้าต่อไปกันดีกว่า



ในหน้าด้าน จะเป็นหน้าที่แสดงหัวข้อ เวลาที่ข่าวออก รายละเอียดเล็กน้อย ซึ่งบางหัวข้อข่าวจะมีรูปให้ดูด้วย และที่สำคัญ !!! คุณสามารถเลือกสลับข่าว แต่ละหัวข้อดู ได้โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาโหลด ของแต่ละอัน? ซึ่งมันจะทำให้คุณเลือกอ่านข่าวแต่แบบไม่ต้องรอโหลด หลายๆรอบ และถ้าคุณสนใจอ่านข่าว ก็สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของข่าวได้



ภายในหน้าดูรายละเอียด ในหลายๆหัวสำนักพิมพ์ ThaiNews+ จะทำการจัดวางรูป ตัวอักษร ให้คุณอ่านง่าย สะดวกสบายตา และสามารถ share ข่าวผ่าน facebook และ memo ข่าวไว้อ่าน ดังที่กล่าวไว้ตอนแรกได้ด้วย



ตัวอย่างmemo ที่เก็บข้อมูลไว้ ก็แบ่งไว้ชัดเจนด้วย ว่า เวลาไหนวันไหน หัวสำนักพิมพ์ไหน แน่นอน ว่าข่าวไม่ปนกันชัวร์ และถ้าคุณต้องการลบข่าวออก ก็ทำการกด Manage ทางขวามือบน แล้วก็เลือกข่าวที่ไม่ต้องการเก็บไว้ ทิ้งได้จ้า ที่สำคัญ memo ได้ไม่จำกัดด้วยนะจ้ะ ^^



จบแล้วจ้า สำหรับการ Review APP : ThaiNews+? ใครใช้แล้วถูกใจ ช่วยบอกต่อเพื่อนๆ กับไป review ใน appstore ได้นะจ้ะ

Download : http://itunes.apple.com/us/app/thainews+/id529441096?mt=8

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: