Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 **ขอความช่วยเหลือค่ะ**
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
ตอบ: 1 / เข้าชม: 3519
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
porpetch
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Oct 2012
จังหวัด: นนทบุรี
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : **ขอความช่วยเหลือค่ะ**
วันที่โพสท์ : 02 Oct 2012 22:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Samsung รุ่น Galaxy Tab 7.0 plus ด้านหลังสีขาว หุ้มด้วยCase ยี่ห้อ Viva หนังสีดำ พื้นด้านในสีเขียวอ่อนๆ สูญหายไปเมื่อวันที่ 28 ก.ย .2555 ที่ร้านอาหารสมุย ย่านเมืองทองธานี ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
คาดว่าโดนพนักงานโบกรถเอาไปค่ะ เพราะบริเวณลานจอดรถมืดมากๆเลย ที่สงสัยเพราะได้มีการซักถามหลายอย่าง สายตาเค้าลอกแลกซึ่งสัญชาตณานบอกว่าคนโบกรถเอาไปแน่นอน แต่เค้าอ้างว่ามีลูกค้า2ท่านมายืนบริเวณรถ แต่ดิฉันไม่ปักใจเชื่ออย่างนั้นเพราะช่วงเวลาที่เราจอดรถและเดินมาที่โต๊ะอาหารเป็นเวลาเพียงไม่กี่นาทีถึงจะมารู้ตัวว่ามันหายไปแล้ว และที่น่าแปลกคือถ้าเป็นดังที่พนักงานโบกรถอ้างว่าชาย2คนน่าจะเอาไป (ขับวีออสสีขาว) แต่ทำไมดิฉันโทรเข้าเบอร์ตัวเองติดตั้งแต่4ทุ่มยันตี1 โดยไม่มีการตัดสายทิ้งเลย ซึ่งสมัยนี้ใครๆต่างก็ทันยุคไฮเทคกันทั้งนั้น ถ้าคนขโมยเป็นชาย2คนนั้นจริงๆและเห็นว่าเจ้าของเครื่องโทรมาก็ต้องรีบหาทางเอาซิมการ์ดออก แต่นี่ปล่อยไว้ถึง 3 ชั่วโมง ดิฉันเลยคิดว่าพนักงานคนนี้น่าจะเอาไปแอบไว้ที่อื่นก่อน (บริเวณนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดค่ะ) และพอตอนเช้าดิฉันโทรไปก็เรียบร้อยเลยโทรไม่ติดซะแล้ว ...สิ่งที่น่าเสียดายคือ ดิฉันยังทำการผ่อนไม่ครบเลย และในนั้นก็มีข้อมูลสำคัญ และไปติดต่อที่ศูนย์ซัมซุงเค้าบอกว่าไม่สามารถติดตามผ่านทาง GPS ได้ มีใครสามารถช่วยแนะนำหนทางที่จะตามคืนมาได้ไหมคะ...
แต่ดิฉันได้ไปแจ้งความคดีไว้แล้ว โดยแจ้งรุ่น ยี่ห้อ มือถือ IMEI ของเครื่อง เลขของรุ่นเครื่อง รายละเอียดทุกอย่างที่อยู่บนกล่องมือถือ ซึ่งหากผู้ใดนำไปจะโดนข้อหารับซื้อของโจรทันที เพราะแจ้งความไว้แล้ว แต่ถ้าหากรับซื้อไว้และติดต่อกลับมาจะเป็นพระคุณอย่างสูง
*ตรงที่นี้ อยากจะว่ายวานทุกท่านที่พอช่วยเหลือได้ รวมถึงร้านค้าขายมือถือหรือรับซื้อมือถือมือสอง และโรงรับจำนำ หากมีใครนำมือถือที่มีรหัสด้านหลังเครื่องดังนี้ GT-P6200UWATHL และอีกส่วนหนึ่ง RF1C32NXA79 ช่วยติดต่อกลับมาที่เบอร์ ***082-017-1127*** จะมีเงินรางวัลน้ำใจตอบแทนให้ค่ะ สำคัญจริงๆค่ะ
forged
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Oct 2012
จังหวัด: สกลนคร
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: **ขอความช่วยเหลือค่ะ**
วันที่โพสท์ : 03 Oct 2012 13:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

ขอให้ได้กลับคือมาไว้ๆครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: