Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โทรคมนาคม: หน้าที่กสทช.คือ?
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2441
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PapaDe'LaKing
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 Nov 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โทรคมนาคม: หน้าที่กสทช.คือ?
วันที่โพสท์ : 16 Nov 2012 12:31  
ตอบโดยอ้างถึง  



ผมเห็นคุณเก๋ฝั่งกระจายเสียง แห่ง กสทช. ขาประจำก็ยังไม่หยุดทวิตโจมตีในประเด็นไม่มีการแข่งขัน....

"เป็นความเข้าใจเรื่องการแข่งขันโดยเสรีอย่างเป็นธรรมเรื่องโทรคมนาคมแบบไม่รู้เรื่องที่สุดเพราะคลาดเคลื่อนทั้งข้อกฎหมาย หลักคิดทางเศรษฐศาสตร์และไม่เข้าใจสภาพปัญหาในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย น่าจะศึกษาหาความรู้ให้รู้เรื่องเสียก่อนที่จะไปวิจารณ์แบบไม่รู้เรื่อง ยิ่งไปวิจารณ์ก็ยิ่งชี้ว่าไม่รู้เรื่อง เลอะเทอะ

และไม่เข้าใจหลักการจัดสรรคลื่นความถี่กิจการโทรคมนาคม ยิ่งเห็นชัดว่าไม่รู้เรื่องการประมูลคลื่นความถี่ซึ่งต่างจากการประมูลสินค้าทั่วๆไป ที่น่าตกใจคือคุณไม่รู้ แต่อวดรู้ ตรงนี้อันตราย น่าเป็นห่วง บทบาทหน้าที่ในฐานะบอร์ดของคุณอยู่ที่ไหน ?

เค้าทำไมไม่ลองหาเวลาไปหาความรู้เพิ่มเติมบ้าง แนะนำให้ต้องอ่านบทความของดร. สมเกียรติ อ่อนวิมล ศ. ดร. ถวิล อ. แก้วสรร อ. วีรพัฒน์ อ. ดร. ธนวรรธน์ ผลการศึกษาของ ITU และข้อมูลจากสมาคมโทรคมนาคมฯลฯ เอาแต่เลือกฟังเฉพาะพวกของตนคือ ดร. สมเกียรติ ตั้งฯ และหมอประวิทย์ เพราะจะทราบเพียงแง่มุมเดียว.

ดูจากคนอื่นในสังคมเขาเริ่มตาสว่างแล้ว เขาไม่ยอมให้คนบางกลุ่มไปหลอกโดยบิดเบือนความจริงอีกแล้ว. คุณก็ควรยอมรับความผิดพลาดที่ไปให้ข้อมูลผิดๆโดยไม่รู้เรื่อง. ไม่มีประโยชน์ที่พยายามบิดเบือนประเด็นอีก เพราะมุขเดิมๆมันใช้ไม่ได้ผลแล้ว โลกเขาไปถึงไหนต่อไหนแล้ว.

ลาวเขาใช้ 4 จี แล้ว เลิกอ้างว่าทำเพื่อประเทศชาติ ทำเพื่อประชาชน. เพราะแท้จริงแล้วคุณทำเพื่อพวกพ้องและกำลังทำให้ประเทศชาติเสียหายและทำให้คนไทยเสียประโยชน์. เอาเวลาไปแก้ปัญหาวิทยุชุมชนน่าจะเกิดประโยชน์มากกว่า อย่าไปถ่วงความเจริญของชาติเลย" เฮ้อ!!

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12938703/T12938703.html
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: