Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 [TGS2013] มอบโอกาสดีๆ ทั้งผู้ซื้อ-ขาย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2822
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
TGS staff
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 19 Dec 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : [TGS2013] มอบโอกาสดีๆ ทั้งผู้ซื้อ-ขาย
วันที่โพสท์ : 19 Dec 2012 11:35  
ตอบโดยอ้างถึง  



คุณเคยเห็นอีเวนท์กี่งานที่มีแก็ดเจ็ทไอที เกมมิ่งเกียร์พร้อมไอเทมคอสเพลย์จากแบรนด์ระดับเทพลดราคารวมในงานเดียวกันมากที่สุด Samsung ผู้สนับสนุนหลักใจดีภูมิใจนำ Galaxy Tablet โดนๆกับข้อเสนอดีๆ ที่ไม่เหมือนใคร Gview เจ้าพ่อเคสพาวเวอร์ซัพพลาย มอนิเตอร์ที่กำลังมาแรงพร้อมทดสอบอุปกรณ์เล่นเกมแบบฟรีๆ , เจ้าอสรพิษเขียว Razer ไม่น้อยหน้าใครมาพร้อม Keyboard ? Mouse ที่เกิดมาเพื่อคอเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ , ARC นำโปรโมชั่นเกมดังๆ กับสินค้าแบรนด์เนมตัวท็อป, Neolution E-Sport ชื่อนี้การันตีคุณภาพเรื่องเกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์สุดเจ๋งมาลดกรระหน่ำในงาน ส่วน Logitech ปีนี้เขาลั่นกลองรบกับทุกค่าย เปิดตัวเกมมิ่งเกียร์ใหม่ที่ทุกคนคาดไม่ถึง, Magic the Gathering การ์ดเกมประวัติยาวนานกว่า 20 ปีออกบูธงานนี้เป็นหนแรก และขวัญใจขาอนิเมะอย่างร้าน Nekoartและ NekoLoRock ที่เหล่าโอตาคุรู้จักดี มีสินค้าคอสเพลย์ อาทิ หูแมว,มือหมี,ชุดมิกุ บนพื้นที่ Market Village

งานมหกรรมวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว Thailand Game Show 2013 Plus จัดเต็มจัดหนักให้ท่านได้จี๊ด ช็อปของถูก ดี มีคุณภาพ รับประกันว่ามาแล้วไม่เสียเที่ยวอย่างแน่นอน


เปิดร้านสินค้าไอทีมาหลายปีแล้วลูกค้ายังน้อยอยู่ ทำเลอยู่ในหลืบ อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมั๊ย ในงานมหกรรมวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว Thailand Game Show 2013 Plus คือคำตอบของคุณ มีพื้นที่ ส่วน Market Village สำหรับผู้สนใจมาออกบูธราคาพิเศษ ทำเลเปิดใจกลางงาน เรามียอดผู้เข้าชมไม่ต่ำ 100,000 คนต่อวัน พร้อมให้โอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญ จากค่ายเกมชั้นนำที่ขนกันมาครบกันเฉพาะอีเวนท์นี้เช่น TOT ยกระดับเกม WEDO เกมเต้นแถวหน้าไปอีกขั้นด้วยการแข่งเต้นอันดับหนึ่ง WEDO Cover Crew Contest final stage, Playinter เปิดพื้นที่ 800 ตารางเมตรแข่งครั้งใหญ่เกมแนว MOBA ชื่อดังอย่าง League of Legends , Ini3 ไม่น้อยหน้าเปิดสังเวียนเกม C9 พร้อมแผนการตลาดในปีนี้

รู้แล้วอย่าช้าพื้นที่ดีๆ มีจำนวนจำกัดและเราจะจัดในวันที่ 11 ? 12 ? 13 มกราคม 2556 ที่ไบเทค บางนา เพียง 3 วันเท่านั้น

สนใจพื้นที่ออกบูธติดต่อ คุณตุ๊ก 081-916-7703 E-mail : info@tgs.in.th
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.tgs.in.th
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: