Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มารยาทเจ้าหน้าที่ศุนย์ไอโมบายที่เซ้นทรัลพระรามที่2
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 7 / เข้าชม: 13359
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
คนย่านพระราม2
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : มารยาทเจ้าหน้าที่ศุนย์ไอโมบายที่เซ้นทรัลพระรามที่2
วันที่โพสท์ : 18 Aug 2008 22:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

เมื่อวานนี้เอง เราแวะไปดูไอโมบาย 626 ที่ศุนย์ไอโมบายที่เซ็นทรัลพระราม2 ได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่สาวสวยแต่ไม่มีน้ำจิตน้ำใจในการเป็นหน่วยงานบริการเลย คุณเธอไม่สนใจลูกค้าเอาซะเลย อาจเป็นว่าเธอกำลังเม๊ากันอย่างเมามันอยู่กระมัง เราก็ถามเค้าอีก แต่เค้าคงจะลำคาญมั๊ง ทำหน้าตาเหมือนตูดที่กำลังถ่ายอยู่เลย ไม่รู้จะเปรียบเทียบกับอะไรดี ตอบแบบขอไปที ไม่ยอมให้ความกระจ่างอะไรกับเราเลย บอกของหมด เราก็ถามว่าจะมาเมื่อไร คุณเธอบอกว่าไม่รู้ ถามโปรโมชั่นเบริดเดย์ว่าเป็นอย่างไร เธอบอกว่าไปเบิดคอมดูเอาเองที่เว็ปไซด์ เราก็เลยคิดว่าไอโมบายน่าจะซื้อผ่านศูนย์ทางเว็ปไชด์ดีกว่ามั่งถ้าอย่างนั้น และตอนนี้ก็ตัดสินใจที่จะไม่ซื้อ ยี่ห้อไอโมบายอีกต่อไปแล้ว ทั้งๆ ที่เราใช้ไอโมบายมาตลอดตั้งแต่ รุ่น 610 510 200 และปัจจุบันใช้อยู่ 902 กะว่าจะมาใช้ 626 (ก่อนหน้านี้เราเคยไปเซ็นทรัลพระราม2มาครั้งหนึ่งแล้วนะ คิดว่ามารยาทจะดีขึ้นโหไม่คิดเลยว่าจะแย่ขึ้นกว่าเดิมอีก) รุ่นก่อนๆ เราไปซื้อที่มาบุญครอง (ศูนย์) นะ บริการดีมากเลยแต่มันไกลบ้านนะ ขนาดเราซื้อไปแล้วมีปัญหาเค้ายังยิ้มแย้มสนใจที่จะช่วยเราแก้ปัญหา แต่ที่เซ็ลทรัลเราจะไปซื้อแท้ๆ ยังไม่มีจิตใจที่จะขายของเลย ต่อไปนี้เราจะไม่เหยียบเข้าไปที่ศูนย์ไอโมบายที่เซ็นทรัลพระราม2 อีกเลยถ้ายังมีพนักงานสาวๆ 3 หน่อนี่อยู่อีก เค้าเรียกว่าสวยแต่รูปจูปไม่หอมไง เพื่อนๆ เคยเจอแบบเราหรือป่าวหละ ถ้าอยากเจอก็เชิญไปที่เซ้นทรัลพระราม2ศุนย์ไอโมบายอยู่ชั้น2นะ ไปดูสิ มีสาวๆสวยๆแต่ไปคุยสิแล้วจะรู้สึก จิงๆแล้วผู้บริหารน่าที่จะปลอมตัวไปตรวจสอบดูบ้างนะ โดยที่ไม่ต้องแต่งกายให้มันเหนียบหนักหรอกแต่งแบบชาวบ้านอย่างเราๆนี่แหละ ดูหล่อนต้อนรั้บก็แล้วกัน การแต่งกายไม่หรุแต่ก็มีเงินซื้อนะจะบอกให้ ตอนนี้เราไม่ง้อ 626 แล้วละ เราซื้อของ จีเน็ตแล้วภาพก็ดูดีใช้ได้ทีเดียว พนักงานก็ยิ้มแย้มแจ่มใสให้เราลองจนพอใจไม่หน้าหงิกเหมือนแม่สามสาว เราเลยซื้อไปเลยตอนนี้ไม่เอาแล้วไอโมบาย เพื่อนๆ เราลองดูแล้วนะ ทีวีก็รับได้ชัดดีอย่าไปรอเลย หรือถ้าใครอยากซื้อไอโมบายก็ไปดูที่ศูนย์ที่อื่นเถอะ จะได้ไม่เสียอารมย์ หรือใครอยากลองดูก็ได้นะจ๊ะ Evil or Very Mad
- Loogzo -
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Jan 2006
จังหวัด: เชียงใหม่
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 19 Aug 2008 16:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

อู...................ย............................ย
เอาละสิ โลกไซเบอร์เดี๋ยวนี้ ทำอะไรไว้ที่ไหน ยังไง
ถ้าไม่ถูกนำมาเล่า บอกต่อ หรือประจาน
(กรณีถ้าทำไม่ดี-ไม่เหมาะสม-ทำผิดจริง ๆ) อาจดังและเป็นที่จับตามองได้โดยไม่รู้ตัว

ประมาณว่ากำลังเมคหน้า ทาปากอยู่
เอ๊ะ~* วันนี้ทำไมคนมามองเราเยอะจังนะ
สงสัยฉันจะสวยเปล่ง ที่แท้เขาไปดู ตามที่เคยได้อ่าน
หรือได้ยินคนเล่าปากต่อปาก จากที่ได้อ่าน ผ่านตาจากกระทู้มา Twisted Evil

ดีนะ ไม่ได้มีระบุชื่อไว้ด้วย
ยิ่งถ้าถ่าย video มาเผยแพร่อีก อูย..
อันนี้เป็นเทรนด์ที่น่ากลัว - -" เพราะคนธรรมดาอาจดังกว่า
อั้ม พัชราภา ในช่วงข้ามคืน ได้โดยไม่รู้ตัว
(ดังมาก-น้อย ตามแต่ความแจ่มแจ้ง ของภาพ - พฤติกรรมที่แสดงออก)

*********************************
พนักงานสาว 3 หน่อ ดังที่ "คนย่านพระราม 2" เล่า
จะเป็นอย่างไร จริงแท้แค่ไหน ไม่ขอออกความเห็น
แต่ใครอยู่ใกล้ จะตามไปดูไปแล เพื่อการใด ก็แล้วแต่..


ไม่ว่ากัน
ไข่เจียวยัดไส้
Gold Member
Gold Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 25 Oct 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 19 Aug 2008 16:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

ใครเจอศูนยบริการดีๆ เอามาพูดชมก็ได้นะครับ ช่วงนี้เห็นแต่คนบ่นเรื่องศูนย์บริการแย่ๆ แล้วการเข้าไปใช้บริการ อย่าเอาแต่คิดเข้าข้างตัวเอง ว่าเราคือพระเจ้า เค้าต้องดูแลเราให้ดี ถ้าเราคิดแบบนี้ มันจะทำให้ใบหน้าเราดูเย่อหยิ่ง พนักงานเห็นแล้วอาจหมันไส้เราได้ ที่สำคัญก่อนซื้อมือถือใช้ อย่าดูแค่ฟังก์ชั่น ดูคุณภาพของตัวเครื่องแล้วศูนย์บริการด้วย ถ้าซื้อมาใช้แล้วมีปัญหา เค้ามีอะไรซัพพอร์ตเราไหม
พนักงานศูนย์โดยตรง
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : อ่ะนะ
วันที่โพสท์ : 22 Aug 2008 14:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

-ในแง่ของด้านการบริการถ้าเป็นศูนย์ของไอโมบายจริงๆที่มาโดยตรงจากสำนักงานใหญ่ที่ตอนนี้มี80สาขาทั่วประเทศไม่ใช่ดีลเลอร์ไม่ใช่แฟรนชายเพราะการตกแต่งและรูปแบบร้านทั้งหมดจะเหมือนศูนย์แท้ๆ เพราะว่าศูนย์แท้ๆจะได้การอบรมที่เข้มงวดในการดูแลลูกค้า ถ้าเป็นแบบที่คุณพูด โทรไปcall centerแล้วบอกเหตุการณ์นี้ไป
-แต่จากที่ผมอ่านดูเซ็นทรัลพระราม2-น่าจะเป็นศูนย์ใหญ่ที่มีเคานเตอร์เซอร์วิส ช่างครบสูตรถ้าเป็นแบบนั่นแสดงว่าตกมาตรฐาน ถ้าลูกค้ารายงานขึ้นไปรับรองว่าหนาวคับแต่หนาวเพราะอะไรผมคงบอกไม่ได้
คนจนคนหนึ่ง
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : Re: อ่ะนะ
วันที่โพสท์ : 14 Sep 2008 10:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

พนักงานศูนย์โดยตรง ผู้เขียน:
-ในแง่ของด้านการบริการถ้าเป็นศูนย์ของไอโมบายจริงๆที่มาโดยตรงจากสำนักงานใหญ่ที่ตอนนี้มี80สาขาทั่วประเทศไม่ใช่ดีลเลอร์ไม่ใช่แฟรนชายเพราะการตกแต่งและรูปแบบร้านทั้งหมดจะเหมือนศูนย์แท้ๆ เพราะว่าศูนย์แท้ๆจะได้การอบรมที่เข้มงวดในการดูแลลูกค้า ถ้าเป็นแบบที่คุณพูด โทรไปcall centerแล้วบอกเหตุการณ์นี้ไป
-แต่จากที่ผมอ่านดูเซ็นทรัลพระราม2-น่าจะเป็นศูนย์ใหญ่ที่มีเคานเตอร์เซอร์วิส ช่างครบสูตรถ้าเป็นแบบนั่นแสดงว่าตกมาตรฐาน ถ้าลูกค้ารายงานขึ้นไปรับรองว่าหนาวคับแต่หนาวเพราะอะไรผมคงบอกไม่ได้
อ้างถึง:
Code:
[b][/b]
solo_mon
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 May 2008
จังหวัด: สมุทรปราการ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 24 Oct 2008 21:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไปเซ็นทรัลพระราม2ต้องร้าน เอสโมบายครับ ร้านส่งเหมือนกัน ผมเป็นลูกค้าประจำเขาอยู่
ผู้มาเยือน







หัวข้อ : Re: มารยาทเจ้าหน้าที่ศุนย์ไอโมบายที่เซ้นทรัลพระรามที่2
วันที่โพสท์ : 09 Jan 2013 17:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยๆ พูดจาไม่ค่อยดีเท่าไร หน้าบอกบุญไม่รับ เอาของไปซ่อม เพื่อนเราบอกว่าเอาของไปซ่อมตอนแรกบอก 2 อาทิตย์ พอครบกำหนดก็ไปถาม บอกยังไม่ได้ส่งไปซ่อม เพื่อนอีกคนเราก็บอกว่าไม่อยากจะเข้าเท่าไร เป็นไปได้บอกอยากเอาไปซ่อมศูนย์อื่นด้วยซ้ำ
jamjeaw
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 27 Jan 2013
จังหวัด: ปทุมธานี
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: มารยาทเจ้าหน้าที่ศุนย์ไอโมบายที่เซ้นทรัลพระรามที่2
วันที่โพสท์ : 27 Jan 2013 10:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

มันเป็นเหมือนกันทุกศูนย์แหละครับ คนที่สนใจบริการเรามีน้อยมากแทบจะนับคนได้เลย เจอมาเหมือนกัน เสียเงินเสียเวลา เสียความรู้สึกกับแบรนด์นี้ สงสัยพนักงานไม่มีการอบรมงานบริการลูกค้า พนักงานเลยไม่รู้จักไม่เข้าถึงคำว่างานบริการ สินค้าออกมาก็คงไม่ผ่านการตรวจสอบ หรือมีการตรวจสอบก็คงทำงานแบบขอไปที สินค้าจึงด้อยคุณภาพ ซื้อมาก็ส่งเข้าซ่อมเสียส่วนใหญ่เข้าศูนย์นานมาก ซื้อมาก็ต้องการใช้งานนะครับ ไม่ใช่เอาเก็บไว้ที่ศูนย์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: