Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Tismi จับมือ Roamware ให้บริการ MVNO รายย่อยและรายใหญ่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2513
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Tismi จับมือ Roamware ให้บริการ MVNO รายย่อยและรายใหญ่
วันที่โพสท์ : 28 Feb 2013 14:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

บาร์เซโลน่า, สเปน--26 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ประกาศว่า ทิสมี โมบาย บี.วี. (Tismi Mobile B.V.) จะเปิดให้บริการแก่ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เสมือนจริง (MVNO) อย่างเต็มรูปแบบในอังกฤษ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์ม MVNE ของโรมแวร์ ทิสมี มีใบอนุญาต MVNO สำหรับการดำเนินกิจการในอังกฤษ และจะใช้เครือข่ายหลักของโรมแวร์เพื่อให้บริการ MVNO รายย่อย และจะใช้แพลตฟอร์มดังกล่าวให้บริการ MVNO รายใหญ่ที่ต้องการเปิดให้บริการในอังกฤษ นอกจากนี้ ทิสมี ยังจะให้บริการยกเลิกการโทรศัพท์ และ SMS อีกด้วยเช่นกัน

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120809/554204 )

แจน วิลเลม โบเกิร์ท (Jan Willem Bogert) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการบริษัท ทิสมี โมบาย บี.วี. กล่าวว่า "ตลาด MVNO มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และรูปแบบการทำธุรกิจแบบใหม่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ทิสมี เป็นบริษัทที่มีจุดยืนที่แตกต่างในธุรกิจ MVNO รายย่อย และรายใหญ่ เราจะนำเสนอบริการใหม่สำหรับสมาชิกรายย่อยไปจนถึงกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองความต้องการ นอกจากนี้ เรายังสามารถให้บริการแพลตฟอร์ม และบริการด้านโทรศัพท์แก่ MVNO รายอื่นๆที่ต้องการดำเนินกิจการในอังกฤษ ดังนั้น แพลตฟอร์ม MVNE แบบใหม่ที่มีความคล่องตัว และแพลตฟอร์ม MVNE ของโรมแวร์จึงเหมาะสมกับรูปแบบการทำธุรกิจของเราอย่างสมบูรณ์แบบ"

นิติน คาร์มาร์การ์ (Nitin Karmarkar) รองประธานฝ่าย Roamware MVNE บริษัทโรมแวร์ อิงค์ กล่าวว่า "แพลตฟอร์ม MVNE ของโรมแวร์ให้บริการโซลูชั่น Integrated Core2SIM ซึ่งประกอบด้วย Core Network รุ่นใหม่ล่าสุด, OSS/BSS, ระบบดูแลลูกค้า, บริการโรมมิ่ง, บริการโทรภายในประเทศ, บริการ Custom VAS และ SIM ในแพลตฟอร์มเดียว ช่วยให้ MVNO รายย่อย และรายใหญ่สามารถนำเสนอบริการแก่ลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ทิสมี มีแบบจำลองทางธุรกิจที่ทันสมัย ซึ่งต้องการแพลตฟอร์มที่สามารถสนับสนุนบริการมูลค่าเพิ่ม และบริการด้านโทรศัพท์ที่ทันสมัยให้แก่ระบบธุรกิจแบบรายย่อย และรายใหญ่ เราหวังจะช่วยให้ MVNO ประสบความสำเร็จในธุรกิจ"

เกี่ยวกับ ทิสมี

ทิสมี โมบาย บี.วี. (Tismi Mobile B.V.) เป็นบริษัทผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมระหว่างประเทศแบบไร้สาย และมีใบอนุญาต MVNO ในหลายประเทศในแถบยุโรป การดำเนินการในยุโรปของทิสมีอยู่ที่ศูนย์กลางในเนเธอร์แลนด์ อังกฤษ เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์ ทิสมีนำเสนอโซลูชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือแก่ธุรกิจ และตลาดค้าส่งต่างๆ และเป็นเจ้าของแบรนด์กว่า 50 แบรนด์ รับชมรายละเอียดบริการ และโซลูชั่นทั้งหมดที่ออกแบบ และติดตั้งโดยบริษัท ทิสมี โมบาย บีวี ได้ที่ http://www.tismi-mobile.com

เกี่ยวกับ โรมแวร์ อิงค์

โรมแวร์ อิงค์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ประกอบกิจการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งมีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ MVNO กว่า 575 รายจาก 168 ประเทศ สำนักงานใหญ่ของโรมแวร์ตั้งอยู่ในซานตา คลาร่า และมีสาขาอยู่ทั่วโลก http://www.roamware.com/roamvne.php

ติดต่อ:

ทิสมี
แจน วิลเลม โบเกิร์ท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ
โทร. +44(0)75206-75207
อีเมล: jwb@tismi.com

โรมแวร์
ศรีนิวัส บี วิจาญรากาวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
โทร: +919739970225
อีเมล: srinivas.v@roamware.com

แหล่งข่าว: โรมแวร์ อิงค์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: