Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ยเชื่อมระบบสื่อสารกับยานพาหนะด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2394
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ยเชื่อมระบบสื่อสารกับยานพาหนะด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่
วันที่โพสท์ : 01 Mar 2013 11:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

หัวเว่ยเชื่อมระบบสื่อสารกับยานพาหนะด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มโซลูชั่นเทเลเมติกส์

บาร์เซโลนา, สเปน--27 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

หัวเว่ย (http://www.huaweidevice.com/) ผู้นำของโลกด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มโซลูชั่นเทเลเมติกส์ (การผสมผสานระบบสื่อสารกับยานพาหนะ) แสดงถึงการรุกคืบเข้าสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เป็นครั้งแรก โดยในงาน 2013 Mobile World Congress หัวเว่ยได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์หลายตัว ได้แก่ MU609T และ ME909T โมดูลสื่อสาร 3G และ LTE ที่ใช้ได้กับยานพาหนะ, DA6810 ฮอตสปอตเคลื่อนที่ 3G และ DA3100 ระบบรับส่งข้อมูล onboard diagnostic (OBD) ผ่าน 3G ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับยานพาหนะเหล่านี้เป็นโซลูชั่นไร้สายที่มีความเสถียรและใช้ได้กับทุกสภาพอากาศ ทุกภูมิประเทศ และเพาเวอร์ซัพพลายทุกประเภท นับเป็นการเปิดโอกาสให้อุตสาหกรรมยานยนต์ได้มีการพัฒนา อีกทั้งยังสร้างความสะดวกสบายเหนือระดับให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ด้วย

?หัวเว่ยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับยุคของยานยนต์อัจฉริยะด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ช่วยผสมผสานระบบสื่อสารไร้สายกับเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกยานยนต์เข้าด้วยกัน? เควิน หลิว (Kevin Liu) รองประธานฝ่ายบรอดแบรนด์เคลื่อนที่ จากหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป กล่าว ?โซลูชั่นเทเลเมติกส์ของหัวเว่ยออกแบบมาเพื่อช่วยให้รถยนต์และยานพาหนะอื่นๆสามารถใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ไร้สายได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ประโยชน์จากบริการไอซีทีอย่างแท้จริง?

MU609T และ ME909T คือโมดูลสื่อสาร 3G และ LTE สำหรับยานพาหนะ ทั้งสองผลิตภัณฑ์ใช้ pin to pin ได้ และพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษให้เหมาะกับอุณหภูมิและการใช้พลังงานของยานพาหนะ MU609T รองรับความเร็วสูงสุด 14.4M ภายใต้เครือข่าย HSPA+ ขณะที่ ME909T รองรับความเร็วสูงสุด 100Mbps ภายใต้เครือข่าย LTE โมดูลทั้งสองตัวติดตั้ง GPS และ eCall ไว้แล้ว นอกจากนั้นยังอัพเกรด FOTA remote firmwire ได้ ทำให้นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ร่วมกับ MU609T และ ME909T ได้ ทั้งนี้ ความแข็งแกร่งของ MU609T และ ME909T ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกหลายราย และจะถูกนำไปผนวกเข้ากับระบบสื่อสารไร้สายของสุดยอดยานยนต์ระดับโลกหลายรุ่นในอนาคตอันใกล้

DA6810 3G WiFi Box คืออุปกรณ์สร้างฮอตสปอตเคลื่อนที่ 3G ที่ช่วยในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงขณะรถเคลื่อนที่ และเมื่อติดตั้งร่วมกับ HUAWEI DA6810 3G WiFi Box รถของคุณจะกลายเป็นยานพาหนะที่อินเตอร์แอคทีฟ ไฮเทค และเชื่อมต่อกับเครือข่าย ทำให้ผู้ขับขี่เล่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและเพลิดเพลินกับความบันเทิงทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มที่

DA3100 คือระบบรับส่งข้อมูล on-board diagnistics (OBD) ซึ่งช่วยให้บริษัทประกันและบริษัทขนส่งเก็บข้อมูลต่างๆ อาทิ สถานที่ สภาพยานพาหนะ และพฤติกรรมของผู้ขับขี่ได้ ระบบในรถยนต์นี้จะส่งข้อมูลแบบเรียลไทม์ผ่านเครือข่าย 3G ไปยังแพลตฟอร์มบุคคลที่สามของผู้ให้บริการเทเลเมติกส์ (telematics service provider: TSP) นอกจากนั้นผู้ขับขี่ยังสามารถสั่งให้แตร ไฟหน้า และหน้าต่างรถยนต์ ทำงานได้จากระยะไกลผ่านแอพต่างๆบนสมาร์ทโฟน DA3100 เป็นระบบที่ทรงพลังแต่ติดตั้งง่าย นอกจากนั้นยังใช้งานได้กับรถทุกรุ่นและทุกสภาพภูมิประเทศ ที่สำคัญคือเมื่อติดตั้งแล้วสามารถใช้งานได้ทันที

เกี่ยวกับ หัวเว่ย ดีไวซ์

ณ สิ้นปี 2555 ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของหัวเว่ยถูกนำไปใช้ในกว่า 140 ประเทศ รองรับความต้องการของประชากรกว่าหนึ่งในสามของทั้งหมดทั่วโลก นอกจากนี้ หัวเว่ยยังตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 20 แห่งในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ยดำเนินธุรกิจ 3 กลุ่มธุรกิจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมาย ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์บรอดแบรนด์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ภายในบ้าน อุปกรณ์บนคลาวด์ และอุปกรณ์ชิปเซ็ตสำหรับผู้บริโภค ทั้งนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ซึ่งทำธุรกิจผ่านทางบริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ อาศัยประสบการณ์กว่า 20 ปีในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที), เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก ตลอดจนธุรกิจและพันธมิตรที่มีอยู่ทั่วโลก ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนสร้างโลกแห่งความเป็นไปได้และสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้คนทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huaweidevice.com

ติดตามความเคลื่อนไหวของหัวเว่ย ดีไวซ์ ได้ที่
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/huaweidevice
ทวิตเตอร์: www.twitter.com/HuaweiDevice
ยูทูบ: www.youtube.com/user/HuaweiDeviceCo
ฟลิกเกอร์: www.flickr.com/photos/huaweidevice

ติดต่อ
ซีบิล หลิว (Sybil Lau)
โทร: + 852 2963 6771
อีเมล: sybil.lau@bm.com

แหล่งข่าว: หัวเว่ย ดีไวซ์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: