Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เบลิร์บจับมือเป็นพันธมิตรระดับโลกกับซัมซุง ให้ผู้ใช้กาแล็กซี่ เอส 4 สร้างหนังสือและสมุดภาพได้ด้วยตัวเอง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2476
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เบลิร์บจับมือเป็นพันธมิตรระดับโลกกับซัมซุง ให้ผู้ใช้กาแล็กซี่ เอส 4 สร้างหนังสือและสมุดภาพได้ด้วยตัวเอง
วันที่โพสท์ : 20 Mar 2013 11:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

ซานฟรานซิสโก--15 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- ตอนนี้ ผู้ใช้ซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 4 สามารถเปลี่ยนรูปถ่ายดิจิตอลเป็นสมุดภาพบันทึกความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดกาล

เบลิร์บ (Blurb) บริษัทผลิตสิ่งพิมพ์เชิงสร้างสรรค์ระดับโลก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ (Samsung Electronics) ผนึกกำลังมอบความสามารถด้านการสร้างหนังสือและสมุดภาพให้กับฟีเจอร์ Story Album ในซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 4 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุง ผู้ใช้ซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 4 สามารถสร้างสรรค์หนังสือและสมุดภาพคุณภาพระดับมืออาชีพได้ด้วยตัวเองอย่างรวดเร็วและไร้ขีดจำกัดจากรูปภาพในโทรศัพท์มือถือ

?หลายคนหลงรักความสะดวกและรวดเร็วทันใจของภาพถ่ายในโทรศัพท์ แต่ก็ยังชื่นชอบภาพถ่ายที่พิมพ์ลงบนกระดาษซึ่งสวยงามและเก็บไว้ได้นาน? ไอลีน กิตตินส์ (Eileen Gittins) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทเบลิร์บ กล่าว ?เมื่อโลกดิจิตอลครอบงำชีวิตเรามากขึ้นเรื่อยๆ เราก็เริ่มที่จะเห็นคุณค่าของวัตถุที่จับต้องได้จริงๆ การผสมผสานสุดยอดคุณภาพของรูปถ่ายจากกาแล็กซี่ เอส 4 เข้ากับการผลิตหนังสือและสมุดภาพอย่างง่ายดายของเบลิร์บ ทำให้ทุกคนได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งระบบดิจิตอลและแอนะล็อก?

จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีวิธีใดที่สามารถออกแบบและจัดการรูปภาพ จนถึงสั่งทำหนังสือหรือสมุดภาพจากสมาร์ทโฟนโดยตรงได้อย่างง่ายดายและออกมาสวยงาม ซัมซุงและเบลิร์บจึงร่วมมือกันแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยฟีเจอร์ Story Album ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟน รวมถึงระบบสร้างเลย์เอาท์อัตโนมัติที่สามารถเปลี่ยนภาพถ่ายให้พร้อมสำหรับการพิมพ์ได้ทันที

?ซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 4 มีกล้องถ่ายรูปคุณภาพเยี่ยมและฟีเจอร์ต่างๆที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้ใช้ประสบการณ์การถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่? ชาน-วู ปาร์ค (Chan-Woo Park) รองประธานฝ่ายทีมกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัทซัมซุง กล่าว ?เราเชื่อว่าลูกค้าต้องการพิมพ์ภาพถ่ายที่สวยงามออกมาในรูปแบบหนังสือและสมุดภาพที่มีความสวยงามเช่นเดียวกัน ซึ่งการสร้างความร่วมมือกับเบลิร์บจะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด?

เบลิร์บพร้อมถ่ายทอดภาพถ่ายที่สวยงามและสมบูรณ์จากสมาร์ทโฟนซัมซุงผ่านโรงพิมพ์ 6 แห่งใน 3 ทวีป ซึ่งรองรับสกุลเงินและภาษาหลักๆของโลก นอกจากนั้นยังมีความชำนาญด้านการขนส่งและลอจิสติกส์เป็นอย่างดี เบลิร์บเป็นบริษัทระดับโลกที่ส่งมอบหนังสือไปแล้วกว่า 6.5 ล้านเล่มไปยัง 70 ประเทศทั่วโลก โดยรายได้ครึ่งหนึ่งของบริษัทมากจากประเทศอื่นๆที่ไม่ใช่สหรัฐอเมริกา

กด Like เบลิร์บบนเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/BlurbBooks หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางทวิตเตอร์ https://twitter.com/BlurbBooks และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสร้างหนังสือหรือสมุดภาพได้ที่ http://www.blurb.com

เกี่ยวกับบริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด

บริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด คือผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆให้กับผู้คนทั่วโลก เรากำลังเปลี่ยนโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล พรินเตอร์ กล้อง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบ LTE เครื่องมือแพทย์ เซมิคอนดักเตอร์ ไปจนถึงแอลอีดี ด้วยการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง เรามีพนักงาน 236,000 คนใน 79 ประเทศ และมียอดขายต่อปีทะลุ 201 ล้านล้านวอน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com

เกี่ยวกับ เบลิร์บ(R)

?ทุกเรื่องราวบอกเล่าการผจญภัย? เบลิร์บ(R) คือผู้ผลิตสิ่งพิมพ์เชิงสร้างสรรค์ที่ปลดปล่อยอัจฉริยภาพด้านการสร้างสรรค์ในตัวของทุกคน แพลตฟอร์มของเบลิร์บช่วยให้ออกแบบ พิมพ์ วางตลาด และจำหน่ายหนังสือ แคตตาล็อก และนิตยสารคุณภาพระดับมืออาชีพทั้งในรูปแบบสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิตอลได้อย่างง่ายดาย เบลิร์บมีร้านหนังสือและเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้สั่งทำหนังสือขายหนังสือได้ ขณะเดียวกันก็มีฟีเจอร์สำหรับเครือข่ายชุมชนและสังคมออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสร้างสรรค์และแบ่งปันหนังสือที่ทำเองบนโลกโซเชียลได้

เบลิร์บ ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยไอลีน กิตตินส์ บริษัทมีทีมผู้ชำนาญการด้านอินเทอร์เน็ต ซอฟต์แวร์ และการออกแบบ ซึ่งต้องการทำให้เรื่องราวของทุกคนมีชีวิตชีวา ปัจจุบันเบลิร์บส่งมอบหนังสือไปแล้วกว่า 6.5 ล้านเล่มไปยัง 70 ประเทศ ในปี 2553 เบลิร์บได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทสื่อที่เติบโตเร็วที่สุดใน Inc. 500 เบลิร์บมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโกและสำนักงานสาขาในลอนดอน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.blurb.com/samsung
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: