Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
Wyplay ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม HTML5 Android รุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1644
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Wyplay ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม HTML5 Android รุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 25 Mar 2013 12:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

มาร์กเซย, ฝรั่งเศส--20 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

วายเพลย์ (Wyplay) บริษัทชั้นนำของโลกผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์สำหรับผู้ประกอบการโทรทัศน์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม HTML5 Android รุ่นใหม่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้จำหน่ายชิปเซ็ต, ผู้ผลิต STB, บริษัท RCU และผู้ผลิตซอฟต์แวร์บุคคลที่ 3

แพลตฟอร์มอ้างอิงรุ่นใหม่นี้ได้รวมมิดเดิลแวร์ที่ได้รับรางวัลมาแล้วและมีผู้ประกอบการหลายล้านรายนำไปใช้งานอย่าง Wyplay Middleware เข้ากับระบบ Android และควบคุมโดยยูสเซอร์อินเตอร์เฟส HTML5 ปัจจุบันแพลตฟอร์ม Android พื้นฐานมีอยู่โดยทั่วไปในตลาด อย่างไรก็ตาม ส่วนมากจะเป็นพอร์ตชิปเซ็ต Android ที่ใช้โทรศัพท์เป็นศูนย์กลาง ซึ่งไม่ตอบโจทย์ของผู้ประกอบการในการใช้งานด้านต่างๆ อาทิ การจัดการด้านโทรทัศน์ (การแพร่ภาพ และการสตรีมมิ่ง) ความปลอดภัย และการจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ เป็นต้น

เอสที (ST) และบรอดคอม (Broadcom) บริษัทผู้จัดจำหน่ายชิปเซ็ตชั้นนำ ต่างก็ใช้แพลตฟอร์มอ้างอิงของวายเพลย์อยู่ โดยแพลตฟอร์มโทรทัศน์รุ่นใหม่นี้สั่งการด้วยยูสเซอร์อินเตอร์เฟส HTML5 และมีฟีเจอร์หลักๆครบครัน อาทิ Zapper, EPG, PVR, Timeshifting และ VOD เป็นต้น

นอกเหนือจากฟีเจอร์มาตรฐานเหล่านี้แล้ว วายเพลย์ยังได้รวมโซลูชั่นซอฟต์แวร์ครบวงจรรุ่นล่าสุด ได้แก่
- WyStore: ร้านจำหน่ายแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการสนับสนุนโดย HTML5 และแอพพลิเคชั่น Android
- WyClub: แพลตฟอร์มที่เอื้อต่อฟีเจอร์ผู้ใช้งานหลายคน อาทิ ผู้ใช้แนะนำผู้ใช้ โซเชียลทีวี สภาพแวดล้อมแบบหลายหน้าจอ ด้วยระบบอินเตอร์แอคทีฟที่ราบรื่น ไม่สะดุด และสามารถใช้กับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือทุกรุ่น

โดมินิก เฟอรัล (Dominique Feral) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทวายเพลย์ กล่าวว่า ?การเปิดตัวแพลตฟอร์มทีวีรุ่นใหม่นี้นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า วายเพลย์ใส่ใจและรับฟังลูกค้า สังเกตความต้องการของตลาดอย่างแม่นยำ และลงมือทำเพื่อสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้และก้าวล้ำกว่าใคร ตอนนี้ ลูกค้าของวายเพลย์สามารถนำแพลตฟอร์มดังกล่าวไปปรับใช้เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายที่มีความเหมาะสมกับตลาดเฉพาะกลุ่มและตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย?

เกี่ยวกับ วายเพลย์

วายเพลย์ พัฒนาโซลูชั่นซอฟต์แวร์แบบเปิดที่ใช้งานง่าย และทันสมัยสำหรับระบบ IPTV, เคเบิล, ดาวเทียม, ผู้ประกอบการทั่วโลก และผู้ประกอบการวิทยุโทรทัศน์กระจายเสียงทั่วโลก ซึ่งได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดยวายเพลย์ช่วยให้ผู้ประกอบการคัดเลือก กำหนดค่า และปรับใช้งานโซลูชั่นต่างๆได้อย่างง่ายดายจากการทำงานที่ได้กำหนดค่าไว้ล่วงหน้าที่มีความสมบูรณ์ที่สุดในตลาด (แซพเพอร์, รีคอร์เดอร์, มีเดีย เซ็นเตอร์, การเชื่อมต่อที่บ้าน, โซเชียลทีวี, HTML5, แอนดรอยด์, แพลตฟอร์ม OTT, ระบบ Multi-screen ระบบ Multi-room และอื่นๆ)

บริการระดับมืออาชีพของวายเพลย์สามารถตอบสนองและเสริมความต้องการของผู้ใช้งานได้ตรงกับกลยุทธ์ทางการตลาดผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการวิทยุโทรทัศน์กระจายเสียง และผู้ประกอบการรายอื่นๆ

ปัจจุบัน วายเพลย์ได้เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับแบรนด์ชั้นนำหลายแห่ง อาทิ คาแนล พลัส (Canel+), เอสเอฟอาร์ (SFR), โวดาโฟน (Vodafone), เบลกาคอม (Belgacom)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วายเพลย์ ได้ที่: http://www.wyplay.com

ติดต่อ:
จูลี่ เจอเร็ต
โทร. +33-4-91-42-71 80
อีเมล: info@wyplay.com

แหล่งข่าว: วายเพลย์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: