Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 MPayMe และ Billing System จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2698
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : MPayMe และ Billing System จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์
วันที่โพสท์ : 31 May 2013 09:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

โตเกียว--29 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

MPayMe Ltd เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นโทรศัพท์มือถือระดับโลกในฮ่องกง และ Billing System Co. Ltd ผู้ให้บริการการชำระเงินและที่ปรึกษาชั้นนำในญี่ปุ่นได้ประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในวันที่ 27 พฤษภาคม ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้แอพลิเคชั่น ZNAP ของ MPayMe ผนวกเข้ากับระบบของ Billing System โดยไม่จำเป็นต้องใช้โครงสร้างพื้นฐานเพิ่มเติม นับเป็นความเคลื่อนไหวซึ่งจะปฏิวัติตลาดบริการชำระเงินผ่านมือถือของญี่ปุ่น การเป็นพันธมิตรดังกล่าว ถือเป็นสัญลักษณ์ของเหตุการณ์ครั้งสำคัญของ MPayMe ภายหลังประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งก่อนหน้านี้กับ First Data จากสหรัฐในเดือนพ.ค.เช่นกัน ความก้าวหน้าครั้งใหม่ทั้ง 2 โครงการนี้ คาดว่า จะทำให้ MPayMe กลายเป็นผู้นำด้านการชำระเงินผ่านมือถือระดับโลก

ZNAP เป็นแอพพลิเคชั่นแบบครอส แพลตฟอร์ม ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับการชำระผ่านมือถือ ไม่เพียงเท่านี้ ยังขยายขอบเขตบริการให้สามารถนำเสนอฟีเจอร์ที่มีมูลค่าเพิ่มอย่างครอบคลุม ฟีเจอร์เหล่านี้ ประกอบไปด้วยการสแกน QR Code และการชำระผ่านรหัส PIN (PIN Payment) ที่ง่ายดาย ปลอดภัย และเป็นธรรมชาติให้แก่ลูกค้า ZNAP ยังเชื่อมโยงลูกค้าผ่านการตลาดเฉพาะคน (one-to-one marketing) การนำเสนอโดยกำหนดเป้าหมาย การสะสมแต้มของลูกค้าประจำ และระบบคูปอง ซึ่งส่งเสริมช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆและประสิทธิภาพของร้านค้า โซลูชั่นภายใต้แบรนด์ ZNAP สามารถใช้งานได้โดยตรง หรือฝังเข้ากับแอพพลิเคชั่นร้านค้าที่มีอยู่เดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เหมาะสม

?เราเชื่อว่าแอพพลิเคชั่น ZNAP ของ MPayMe มีจุดยืนที่แตกต่างในการเป็นโซลูชั่นธุรกิจมือถือที่ดีเยี่ยม และเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าของเรา? Mr.Eda ซีอีโอและประธานของ Billing System กล่าวว่า ?วิสัยทัศน์ที่อยู่เบื้องหลังแนวทางการดำเนินการของเราเชื่อมโยงกับเป้าหมายในการช่วยเหลือภาคอุตสาหกรรมให้สามารถจัดทำข้อตกลงระหว่างร้านค้าและลูกค้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งถือเป็นการสร้างโอกาสในการมีปฏิสัมพันธ์ที่สามารถรับประกันเรื่องความชัดเจนและผลประโยชน์ร่วมกัน?

แอพพลิเคชั่น ZNAP ของ MPayMe นำเสนอรูปแบบการชำระเงินแบบผสมผสานยุคใหม่สำหรับธุรกิจต่างๆ ซึ่งจะส่งมอบบริการที่เพิ่มมูลค่าในระดับที่ทั่วถึงและฟีเจอร์เฉพาะอุตสาหกรรมที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอน ด้วยความสามารถในการชำระเงินได้ทั้งแบบดั้งเดิม (ร้านค้า, ออนไลน์ และจากแอพหนึ่งไปยังแอพหนึ่ง) และช่องทางการจำหน่ายใหม่ๆ (อาทิ ใบแจ้งชำระบริการ ใบแจ้งราคาสินค้า เครือข่ายการชำระเงินแบบพกพา และเวอร์ชวล ช็อปปิ้ง) ZNAP ช่วยให้ร้านค้าและธุรกิจต่างๆสามารถแก้ปัญหา สร้างโอกาสทางการจำหน่ายใหม่ๆ และใช้ความจงรักภักดีของลูกค้าให้เกิดประโยชน์ ZNAP ได้รับการสนับสนุนจากฟีเจอร์ที่มีความปลอดภัยสูงสุดในวงการและเทคโนโลยีจดสิทธิบัตร ทำให้สามารถมอบคุณค่าให้แก่ร้านค้าและลูกค้า และในฐานะที่เป็นโซลูชั่นคลาวด์บนมือถือ ZNAP จึงไม่จำเป็นต้องมีฮาร์ดแวร์หรือระบบพื้นฐานเพิ่มเติมไม่ว่าสำหรับร้านค้าหรือลูกค้า

ด้วยแพลตฟอร์มของ Billing System ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมชำระเงิน เก็บสะสมแต้ม และเข้าถึงคูปองผ่านแอพพลิเคชั่น ZNAP ของสมาร์ทโฟนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กระบวนการดังกล่าวนี้ยังทำให้ร้านค้าส่งมอบข้อเสนอพิเศษได้อย่างง่ายดาย ซึ่งช่วยให้ร้านเหล่านี้สามารถจัดการการชำระเงินในธุรกิจจากช่องทางลูกค้าที่หลากหลาย โดยปราศจากการผนวกเข้ากับฮาร์ดแวร์ที่ซับซ้อนเพิ่มเติม

?MPayMe อยู่ในกระบวนการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งที่สุดในตลาดการชำระเงินผ่านมือถือในระดับสากลเท่าที่เคยปรากฎ? Alessandro Gadotti ซีอีโอกรุ๊ปของ MPay Me Ltd. กล่าว ?ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีด้านนวัตกรรมที่เฟื่องฟูนั้น จะเป็นสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจที่เป็นเลิศสำหรับ MPayMe ในการพัฒนาฐานผู้ใช้บริการได้ในระยะเวลาสั้นๆ?

?Billing System? มีประวัติการให้บริการระบบและบริการการชำระเงินมาอย่างยาวนาน ปัจจุบัน ด้วยฟีเจอร์ระดับองค์กรที่มีความยืดหยุ่นของ ZNAP ทำให้ Billing System สามารถเดินตามเป้าหมายการส่งมอบบริการได้ทั่วโลก

ZNAP กำลังจะเปิดตัวเฟสนำร่องในภูมิภาคต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2556 ที่อังกฤษ สหรัฐ อินโดนีเซีย ไทย ออสเตรเลีย ฮ่องกง และญี่ปุ่น และจะให้บริการในวงกว้างไปทั่วโลกภายในช่วงต้นปี 2557

เกี่ยวกับ Billing System Co. Ltd.
Billing System เป็นบริษัทจากญี่ปุ่นที่ให้บริการดำเนินการทางการเงิน ประกอบด้วย บริการตรวจสอบสิทธิและชำระเงินที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมบัตรเครดิตและการโอนให้แก่ธนาคารโดยตรง ตลอดจน POS หรือแม้แต่โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซ Billing System ยังจัดการด้านการจัดส่งข้อมูลให้แก่สมาคมธนาคาร และธนาคารที่ร้านค้าใช้บริการสำหรับการดำเนินการในขั้นต่อไป ตลอดจนทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยและรายงานผลการดำเนินงาน (ระบบ Billing System) ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบสิทธิและการแสดงผลสำหรับร้านค้า Billing System ได้พัฒนาทักษะความชำนาญที่เด่นชัด เพื่อประมวลผลโปรแกรมและโซลูชั่นต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วยการชำระโดยตรงที่ร้านสะดวกซื้อ ตัดบัญชีธนาคาร และบัตรหักเงินก่อนและหลังใช้ (แต่ไม่จำกัดเพียงเท่านี้)

เกี่ยวกับ MPayMe Ltd.
MPayMe Ltd. เป็นบริษัทธุรกิจโทรศัพท์มือถือถือระดับโลกที่พัฒนา ZNAP ซึ่งเป็นโซลูชั่นธุรกิจและการชำระเงินที่ครอบคลุมบนโทรศัพท์มือถือ MPayMe มีสำนักงานใหญ่ที่ฮ่องกง และมีสำนักงานในสหรัฐ ยุโรป เอเชีย และญี่ปุ่น MPayMe ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 เพื่อพัฒนาธุรกิจมือถือเชิงนวัตกรรมอย่างแท้จริง รวมทั้งโซลูชั่นการชำระเงินที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MPayMe และแอพพลิเคชั่น ZNAP สามารถดูได้ที่ http://www.mpayme.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Billing System Corporate และระบบเรียกเก็บเงินสามารถดูได้ที่ http://www.billingjapan.co.jp

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
3/F, Shiodome Building
1-2-20 Kaigan,
Minato-ku, Tokyo,
105-0022, Japan
โทรศัพท์: +81-3-6228-4863
อีเมล: info@mpayme-marketing.co.jp

Strategic Communications Consultants Ltd. (SCC)
Kemp Fong
โทรศัพท์: +852-2114-4996/ +852-9486-8623
อีเมล: kemp.fong@sprg.com.hk

Pam Leung
โทรศัพท์: +852-2114-4984/ +852-6220-2281
อีเมล: pam.leung@sprg.com.hk
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: