Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Roamware เลือกเทคโนโลยี IBM Big Data Analytics
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2448
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Roamware เลือกเทคโนโลยี IBM Big Data Analytics
วันที่โพสท์ : 02 Jul 2013 14:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพื่อสร้างสรรโซลูชั่นที่ทำให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของข้อมูล


โรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ประกาศเปิดตัว RWisdom ซึ่งเป็นโซลูชั่น Big Data Analytics ข้ามพรมแดนสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในการทำงานร่วมกับไอบีเอ็ม (IBM)


RWisdom ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สินที่มีมูลค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด นั่นก็คือข้อมูล ด้วย RWisdom ผู้ให้บริการสามารถเพิ่มรายได้จากการให้บริการข้ามพรมแดน ด้วยข้อมูลที่ขับเคลื่อนโดย Big Data ในเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้สมัครใช้บริการข้ามพรมแดน นอกจากนี้ RWisdom ยังช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถเปิดช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆด้วยการให้ข้อมูลในเชิงลึกสำหรับพื้นที่ที่เฉพาะเจาะจง ตามพฤติกรรมของผู้สมัครใช้บริการในโมเดลการให้บริการข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ค้าปลีก ท่องเที่ยว บริการด้านการเงิน และอื่นๆอีกมากมาย

โรมแวร์ได้พัฒนา RWisdom ต่อยอดมาจากแพลตฟอร์ม Big Data ของไอบีเอ็มซึ่งได้รวบรวมเอาแพลตฟอร์ม IBM InfoSphere BigInsights และแพลตฟอร์ม IBM InfoSphere Streams เข้าไว้ด้วยกัน โรมแวร์เลือกใช้เทคโนโลยี Big Data ของไอบีเอ็มเพราะเป็นแพลตฟอร์มมิดเดิลแวร์ที่ได้รับการพิสูจน์โดยอุตสาหกรรมถึงศักยภาพในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล, การประมวลผลข้อมูล และการจัดการข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ RWisdom ขณะเดียวกันก็นำเสนอศักยภาพด้านการจัดการและวิเคราะห์ข้อมูล ของ Big Data ในด้านปริมาณ ความหลากหลาย และความรวดเร็ว ดังที่เห็นในกลุ่มผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ โซลูชั่น RWisdom ยังช่วยให้สามารถใช้เครื่องมือวิเคราะห์ IBM Analytics Accelerators ที่ได้รวมไว้ในแพลตฟอร์มเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเหล่านี้ของไอบีเอ็ม

?เราได้เข้าสู่ระบบ Data Age และผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือจะได้รับประโยชน์มากที่สุดจากแหล่งข้อมูลในเครือข่าย และเราจะก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการที่มีความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้ากลุ่มต่างๆที่มีส่วนขับเคลื่อนอุตสาหกรรม? บ็อบบี้ ศรีนิวาแซน ซีโอโอและกรรมการผู้จัดการฝ่าย RWisdom ของโรมแวร์ อิงค์ กล่าว ?RWisdom ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสามารถนำระบบ Data Age มาใช้เพื่อเพิ่มรายได้และศักยภาพด้านการทำกำไร โรมแวร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับไอบีเอ็ม ซึ่งเป็นผู้นำในเทคโนโลยี Big Data ความเชี่ยวชาญในเรื่องโมบิลิตี้ของโรมแวร์นั้น มาจากการประมวลผลข้อมูลในระดับเพตาไบต์ต่อวัน ให้กับผู้ให้บริการเกือบ 600 ราย และความเป็นผู้นำในเทคโนโลยี Big Data ของไอบีเอ็มช่วยให้เราเป็นผู้จัดหาด้านโมบิลิตี้อัจฉริยะอันดับหนึ่งสำหรับผู้ให้บริการ?

?อุตสาหกรรมโทรคมนาคมเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่นำ Big Data มาใช้ก่อนอุตสาหกรรมอื่นๆ? เคธี แมคกรอดดี โกเอทซ์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, การจัดการข้อมูล ของไอบีเอ็มกล่าว ?การผสมผสานระหว่างเครื่องมือวิเคราะห์ของโรมแวร์และซอฟต์แวร์ Big Data ของไอบีเอ็มช่วยให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มีมุมมองที่ครอบคลุมเกี่ยวกับข้อมูลผู้สมัครใช้บริการ รวมทั้งประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัทและพันธมิตร ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งในการบรรลุเป้าหมายที่สำคัญของธุรกิจ เช่น เพิ่มรายได้จากบริการข้ามพรมแดนและบริการภายในประเทศ เพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้สมัครใช้บริการ และเสาะหาช่องทางทำรายได้ใหม่ๆจากข้อมูลเชิงลึกที่ได้จาก Big Data?

เกี่ยวกับ โรมแวร์ อิงค์

โรมแวร์ อิงค์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ประกอบกิจการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งมีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ MVNO กว่า 600 รายจาก 168 ประเทศ สำนักงานใหญ่ของโรมแวร์ตั้งอยู่ในซานตา คลาร่า และมีสาขาอยู่ทั่วโลก http://www.roamware.com/roamvne.php

เกี่ยวกับ IBM Big Data and Analytics

ไอบีเอ็มมีกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นในด้านการวิเคราะห์ธุรกิจและ Big Data ซึ่งครอบคลุมถึงฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ บริการ และการวิจัย ไอบีเอ็มมีลูกค้าที่ใช้งานเครื่องมือวิเคราะห์กว่า 30,000 ราย และคาดว่ารายได้จากธุรกิจการวิเคราะห์และ Big Data จะมีมูลค่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2558 ไอบีเอ็มได้สร้างสรรโซลูชั่นการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่สุดในโลก และมีที่ปรึกษาด้านการวิเคราะห์ธุรกิจ 9,000 รายและนักวิจัยอีก 400 ราย และได้เข้าซื้อกิจการกว่า 30 บริษัทบริษัทนับตั้งแต่ปี 2548 เพื่อตั้งเป้าหมายในเรื่องความเชี่ยวชาญในพื้นที่ดังกล่าว

ไอบีเอ็มจดสิทธิบัตรด้านการวิเคราะห์และ Big Data จำนวนหลายร้อยรายการในแต่ละปี และได้แปลงทุนในเรื่องความเชี่ยวชาญในเชิงลึกให้กลายเป็นศักยภาพในด้านต่างๆ รวมถึงระบบ cognitive แบบเดียวกับ Watson บริษัทได้ก่อตั้งเครือข่าย IBM Client Centers สำหรับ Smarter Analytics จำนวน 9 แห่งในทั่วโลก และทำตลาดร่วมกับพันธมิตรธุรกิจของไอบีเอ็มกว่า 27,000 ราย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอบีเอ็มและเครื่องมือวิเคราะห์สามารถเยี่ยมชมได้ที่: http://ibm.co/Ms42Xe

ติดต่อโรมแวร์
ศรีนิวัส บี วิจาญรากาวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
โทร: +919739970225
อีเมล: srinivas.v@roamware.com

แหล่งข่าว: โรมแวร์ อิงค์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: