Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สองช่างภาพชื่อดังระดับโลกจัดแสดงผลงานภาพถ่ายด้วย Nokia Lumia 1020
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3346
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สองช่างภาพชื่อดังระดับโลกจัดแสดงผลงานภาพถ่ายด้วย Nokia Lumia 1020
วันที่โพสท์ : 19 Sep 2013 13:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

สองช่างภาพผู้ยิ่งใหญ่ของโลกผสานความร่วมมือครั้งพิเศษ ถ่ายทอดจิตวิญญาณของชุมชนอันโด่งดังของนิวยอร์ก

ด้วย Nokia Lumia 1020 ?ได้เลย? นั่นคือความคิดเห็นของเดวิด ไบเลย์ และบรูซ เวเบอร์ สองช่างภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก ซึ่งใช้กล้องความละเอียด 41 เมกะพิกเซลของ Nokia Lumia 1020 เก็บภาพจิตวิญญาณแห่งฮาร์เล็มในนิวยอร์กสำหรับความร่วมมือครั้งพิเศษนี้

โนเกียประกาศเปิดตัวภาพถ่ายของย่านฮาร์เล็มโดยสองช่างภาพ จำนวนเกือบ 60 ภาพในวันที่ 15 กันยายน ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Nokia Lumia 1020 เป็นกล้องที่สมบูรณ์แบบที่ช่วยให้ผู้คนเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญด้วยรายละเอียดที่เหนือกว่าได้อย่างง่ายดาย

ภาพถ่ายอันน่าทึ่งเปิดให้เข้าชมได้แล้วที่ The Nokia Photography Room ( http://www.nokia.com/global/experience/photography/ ) และปัจจุบันจัดแสดงอยู่ที่อาคาร Nicholls & Clarke ในเขตชอร์ดิทช์ของอีสต์ลอนดอน สำหรับวีดีโอเกี่ยวกับการถ่ายทำ ซึ่งมีเวเบอร์ และไบเลย์ร่วมด้วย จะมีการจัดแสดงที่งานนิทรรศการดังกล่าว

คุณไบเลย์กล่าวว่า ?กล้องโนเกีย (Nokia Lumia 1020) ช่วยให้คุณจับภาพช่วงเวลาที่มีความหมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด?

คุณเวเบอร์กล่าวว่า ?ผมไม่ถ่ายภาพแบบดิจิตอล และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมมาเปิดโลกจริงๆด้วยการถ่ายภาพแบบดิจิตอล ผมประทับใจในความคมชัดและความสวยงามของสี?

นิทรรศการที่ลอนดอนใช้ชื่อว่า "Weber X Bailey by Nokia Lumia 1020" จะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 21 กันยายน ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าชมได้ฟรี

ด้วยความละเอียด 41 เมกะพิกเซล เลนส์คาร์ล ไซส์ และระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) ทำให้ Nokia Lumia 1020 สร้างมาตรฐานใหม่ของการถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟน Nokia Lumia 1020 ทำให้การควบคุมต่างๆที่ก่อนหน้านี้สงวนสิทธิสำหรับมืออาชีพเป็นไปอย่างง่ายดายขึ้น และพัฒนาการซูมแบบใหม่เพื่อช่วยให้สามารถถ่าย ตกแต่งและแบ่งปันรูปภาพได้อย่างง่ายดาย

?รูปภาพจากการถ่ายภาพของเวเบอร์และไบเลย์นั้นยอดเยี่ยม? มาร์ก นิวตัน รองประธานแผนกแบรนด์โนเกียและความคิดสร้างสร้างสรรค์ด้านการตลาดของโนเกียกล่าวว่า ?ภาพเหล่านั้นนอกจากจะสะท้อนความชำนาญของเวเบอร์และไบเลย์ด้านศิลปะการถ่ายภาพแล้ว ยังสะท้อนช่วงเวลาในเชิงสัญลักษณ์ขนานใหญ่แห่งการพัฒนาการประมวลผลภาพด้วยสมาร์ทโฟน Nokia Lumia 1020 ที่เพิ่มพลังแห่งการถ่ายภาพของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น?

เวเบอร์และไบเลย์ ใช้เวลา 24 ชั่วโมงในย่านฮาร์เล็มในเดือนกรกฎาคมกับภารกิจถ่ายทอดจิตใจและจิตวิญญาณของชุมชนที่มีชีวิตชีวาของนิวยอร์กแห่งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคน ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานานได้ทำงานร่วมกันในโปรเจคนี้

เกี่ยวกับโนเกีย

โนเกียเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารไร้สาย ผลิตภัณฑ์ของโนเกียกลายเป็นส่วนสำคัญของการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลก ทุกๆวันกว่า 1.3 พันล้านคน จะใช้โนเกียเพื่อถ่ายภาพและแบ่งปันประสบการณ์ เข้าถึงข้อมูลข่าวสาร หาสไตล์ของตัวเอง หรือเพียงพูดคุยกับผู้อื่น นวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการออกแบบของโนเกียทำให้แบรนด์โนเกียเป็นหนึ่งในบรรดาแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับมากที่สุดของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.nokia.com/about-nokia

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคนี้ได้ที่ http://www.nokia.com/global/experience/photography/
หรือ http://www.image.net/nokiaweberbailey

กดไลค์เราในเฟสบุ๊กที่ http://www.Facebook.com/Nokia

ติดตามทวิตเตอร์ของเราได้ที่ @Nokia

#NokiaWeberBailey

แหล่งข่าว: โนเกีย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: