Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
Dragon Crush เปิดให้บริการแล้วในมือถือ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1692
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
sca11515sca
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 23 Dec 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Dragon Crush เปิดให้บริการแล้วในมือถือ
วันที่โพสท์ : 13 Jan 2014 16:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

โหลดเกม Googleplay หรือ APK > https://th.winnerconnect.com/ad/all/2/katoo4

Dragon Crush เปิดให้บริการแล้วในมือถือ


? ? ? ? ? เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมปล่อยดาวน์โหลดเกม กับเกมแนว Jewel Puzzle หรือเกมเรียงเพชร ผสมผสานกับเกมแนวผจญภัยและการดวลต่อสู้แบบ Duel ที่จะทำให้คุณได้สนุกสนานกับการสะสมเหล่า อสูรมังกรต่างๆ ลืมไปเลยกับการแค่ทำเพชรให้แตกธรรมดาๆ เพราะนี่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน
สำหรับเกม "ดราก้อนครัช" เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการ ผ่านบนมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ไม่ว่าคุณใช้เครื่องไหนก็สามารถที่จะหยิบขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ ไม่ใช่แค่การเรียงเพชรให้เพชรแตกธรรมดาๆ แต่ "คุณต้องใช้ความคิดว่าจะเรียงเพชรแบบไหนให้เพชรเรียงกันมากที่สุด และเกิดคอมโบมากที่สุด" เพื่อให้อสูรมังกรของเรานั้นโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง







? ? ? ? ? ความสนุกอยู่ที่การสะสมอสูรมังกร และการหาอสูรที่มีความแข็งแกร่ง สามารถนำไปท้าต่อสู้กับเพื่อนคนอื่นๆ ได้ ยิ่งเลเวลอสูรมังกรของเราสูงเราก็ยิ่งเก่งกาจมากยิ่งขึ้น ชัยชนะก็ย่อมเป็นของเรา หลากหลายระบบให้ได้เล่น ไม่จะเป็นการลงดัน เล่นกิจกรรม กำจัดอสูร ไล่ล่าหาสูรมาอัพให้กับทีมของเรา รวมไปถึงการท้าดวลกับผู้อื่นแบบ Duel monster เพลิดเพลินหาไอเทมต่างๆ เพื่อมาพัฒนาฝีมือ เป็นกิจกรรมยามว่างเป็นอย่างดี เล่นได้ทุกที่ที่มี 3G และ 4G





? ? ? ? ? เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ โดยเริ่มให้บริการในรูปแบบของระบบ Android ก่อน ส่วนของ iOS อีกไม่นานจะได้เล่นกันอย่างแน่นอน ตั้งตารอกันอย่างใจจดจ่อ สำหรับเกมที่จะทำให้คุณแบตหมดแบบไม่รู้ตัว สามารถหาขอมูลวิธีการเล่นพื้นฐานได้ที่ https://th.winnerconnect.com/main

โหลดเกม Googleplay หรือ APK > https://th.winnerconnect.com/ad/all/2/katoo4
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: