Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
Flabby Bird ถอยไป นกใจเสาะมาแล้ว !!!
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1798
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
hicekung
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Flabby Bird ถอยไป นกใจเสาะมาแล้ว !!!
วันที่โพสท์ : 24 Feb 2014 14:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

ใครที่คิดว่าตัวเองเจ๋งจริงเชิญไปดาวโหลดมาทดสอบได้ที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.changhe.chSuperFishTG

ลืม Flappy Bird ไปก่อน แล้วมาลอง Slippy Fish กันดีกว่า
หลังจากที่ Flappy Bird หรือเจ้านกใจเสาะไม่สามารถดาวโหลดได้อีกแล้ว ถึงแม้จะมีจำนวนผู้เล่นดาวโหลดเป็นจำนวนมากก็ตาม เกมส์จำนวนมากที่มีลักษณะคล้ายกันก็โผล่ขึ้นมาเหมือนดอกเห็ดเยอะแยะมากมาย รวมไปถึง Ironpants , Fly Birdie ฯลฯ ในขณะเดียวกันกับที่ Flappy Bird ได้ถูกถอดออกจาก App store เราจึงได้ถือโอกาสนี้นำเกมส์ Flappy Bird มาพัฒนาต่อ เรามาดูกันว่าเวอร์ชั่นของเราอันนี้มีความแตกต่างอย่างไรบ้าง


เริ่มเกมส์ผู้เล่นจะได้พบกับการออกแบบอย่างง่าย ๆ ที่คงไว้ซึ่งต้นฉบับ แต่สิ่งที่ต่างออกไปคือท้องฟ้าจะถูกแทนที่ด้วยภาพใต้น้ำแทน ซึ่งเหมือนกับ Flappy Bird ตรงที่มันเป็นการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แลดูสวยงาม สะอาดตา และจะเห็นได้ว่าตัวนกจะถูกแทนที่ด้วยเจ้าปลาหัวโต เมื่อเริ่มเล่นผู้เล่นจะต้องจัดการกับเจ้าปลาที่มีปัญหาหัวโตจนเสียการควบคุมตัวเอง
เมื่อเริ่มเล่น เราจะพบความแตกต่างระหว่าง Flappy Bird กับ Slippy Fish หรือเจ้าปลาใจเสาะนั่นคือ หัวปลาที่ใหญ่โตนั้นไม่ได้เป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่มันยังทำให้เจ้าปลาตัวนี้ศูนย์เสียการควบคุมตัวเองตลอดเวลา
ผู้เล่นต้องคอยแตะหน้าจอเพื่อให้มันคอยเชิดหัวขึ้นและรักษาสมดุลย์ของมันเอาไว้ เพื่อที่จะนำพาเจ้าปลาตัวนี้ผ่านท่อใต้น้ำไปให้ได้
และเพราะว่าหัวปลาที่ทำท่าจะทิ่มลงตลอด ทำให้การที่จะลอดผ่านท่อแต่ละท่อนั้น ต้องว่ายน้ำผ่านท่อในแนวตั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายผู้เล่นเป็นอย่างมาก
ปลาใจเสาะนี้จะเหมือนนกใจเสาะตรงที่ไมีมีการผ่านด่านเป็นด่าน ๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องฝึกฝนและนำเจ้าปลาใจเสาะตัวนี้ผ่านท่อไปทีละอัน แต่ในเกมส์นี้ยังมีความลับรอการค้นพบอยู่เพื่อเจ้าปลาใจเสาะนี้ผ่านท่อไปได้จำนวนหนึ่ง จะมีบางอย่างที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น !


ถ้าเปรียบเทียบ นกใจเสาะกับเวอร์ชั่นปลาใจเสาะตัวนี้ ต้องบอกเลยว่า ผู้เล่นต้องมีทักษะในการควบคุมมากกว่ามากและการเล่นก็ได้มีการใส่ลูกเล่นเพิ่มเติมเข้าไป และสุดท้ายมันจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นอย่างแน่นอน ?


เราแนะนำว่าอย่าเล่นเกมส์นี้ในห้องน้ำเป็นอันขาด เพราะมีผู้เล่นจำนวนมากเมื่อเข้าห้องน้ำแล้วนำเกมส์นี้ไปเล่นฆ่าเวลาแต่เมื่อเล่นไปได้สักพักหนึ่ง ก็เขวี้ยงโทรศัพท์ลงโถชักโครกเพราะเล่นได้คะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน
คุณอาจจะคิดว่า Flappy Bird หรือนกใจเสาะนั้นเจ๋งที่สุดแล้ว แต่ถ้าคุณได้มาลองปลาใจเสาะนี้ละก็คุณจะได้รู้ซึ้งและประลองฝีมือของตัวเองอย่างแท้จริง
ตอนแรกผมคิดว่า Flappy Bird นี่มหาโหดที่สุดแล้วจนกระทั่งได้ลอง Slippy Fish และผมสามารถผ่านไปได้แค่ 4 ท่อเท่านั้นจึงได้รู้ว่าเกมส์นี้มันโหดกว่าจริง ๆ . . .
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: