Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S5สุดยอดสมาร์ทโฟนไฮเทค
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2934
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
onejeed
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 Jan 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S5สุดยอดสมาร์ทโฟนไฮเทค
วันที่โพสท์ : 07 Mar 2014 11:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S5 อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งของเล่นเสริมที่พร้อมเอาใจคอ Gadget พันธ์แท้ ด้วย Galaxy Gear 2 กับ Galaxy Gear Fit ที่ทุกคนรอคอยในงาน Samsung Unpacked 2014 ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ซึ่งก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่าคนรักเทคโนโลยีกันพอสมควร ด้วยดีไซน์ 4 สีสวยงาม หรูหรา สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างเรา ซึ่งมีให้เลือกกันถึง 4 สี คือ ดำ ขาว น้ำเงิน และทอง ในเฉดสีที่อลังการ รับรองได้ว่าเพื่อนๆ เมื่อหยิบสุดยอดสมาร์ทโฟน Galaxy S5 ขึ้นมาใช้งานที่ไหน ก็จะโดดเด่นโดนใจและให้สัมผัสในการใช้งานที่เยี่ยมแน่นอน



เรามาดูลูกเล่นของ Samsung Galaxy S5 กันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง และ Galaxy Gear 2 กับ Galaxy Gear Fit โดดเด่นอย่างไร
1. หมดกังวลปัญหามือถือเปียกน้ำหรือฝุ่นเข้าได้อย่างสบาย ซึ่งถูกออกแบบ ตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งเหมาะมากสำหรับนักเดินทาง คนที่ชอบออกกำลังกาย และผู้ที่รักความสะอาด ถือได้ว่าเป็น
สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงในช่วงนี้เลยทีเดียว

2. หากคุณทำ
Galaxy S5 สูญหายไป ไม่ต้องกังวลเรื่องความลับของคุณจะถูกเปิดเผย ซึ่งก็ได้มีระบบ Samsung Knox ซึ่งจะตรวจจับรอยนิ้วมือที่ปุ่ม Home เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดีมาใช้งานมือถือของเราได้อีกด้วย

3. Download Booster ช่วยดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ ที่มีขนาดใหญ่เกิน 30 MB
Samsung Galaxy S5 จะทำการเปลี่ยนระบบการดาวน์โหลดโดยหันไปใช้ระบบ LTE และ Wi-Fi พร้อมกันเพื่อเพิ่มความเร็วให้มากขึ้นครับ เรียกได้ว่าดู Youtube กันได้แบบลื่นไหลทุกที่ทุกเวลา

4. หากเกิดแบตเตอรีเริ่มหมด
Galaxy S5ก็มีโหมดประหยัดพลังงาน ใช้งานในยามฉุกเฉินได้อย่างยอดเยี่ยม ในระบบ Ultra Saving Mode โหมดเพื่อให้มือถืออยู่ได้นานขึ้น ซึ่งผู้ใช้จะสามารถสแตนด์บายพร้อมรับสายหรือรับข้อความได้เพิ่มอีก 2-3 วัน รับประกันได้ว่า หากเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเหตุไม่คาดฝันขึ้น ก็มั่นใจได้ว่ามือถือรุ่นใหม่ล่าสุดตัวนี้จะติดต่อกับโลกภายนอกได้อย่างแน่นอน


Galaxy Gear 2 และ Galaxy Gear Fit นาฬิกาสองพี่น้องสุดฉลาด
สำหรับคนที่ออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ ทางซัมซุงได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Samsung Gear 2 รุ่นล่าสุด นั่นก็คือ Galaxy Gear 2 และ Galaxy Gear Fit ที่มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED 1.63 นิ้ว ความละเอียด 320 x 320 เรียกว่ายกข้อมือมาดูเมื่อไหร่ เราก็จะได้เห็นหน้าจอที่คมชัดอย่างแน่นอน

สำหรับดีไซน์นั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ด้วยการย้ายตัวกล้องให้เข้าไปอยู่ในตัวเรือน และที่สำคัญ คือ สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้ ตามมาตรฐาน IP67 แบบเดียวกับ
มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดGalaxy S5หายห่วงเรื่องการล้างมือหรือออกกำลังกายไปได้เลย โดยตัวเรือนมีให้เลือก 3 สี คือ ดำ ทอง และ ส้ม

อีกทั้งยังมีการช่วยเก็บข้อมูลและเป็นที่ปรึกษาการออกกำลังกายได้และเช็คสภาพการเต้นของหัวใจคุณด้วย ซึ่งเป็นผู้ช่วยของคุณได้อย่างดีเลยทีเดียว


แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: