Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
โดนใจกับสมาร์ทโฟนราคาถูก ในตระกูล Galaxy พร้อมแอพพลิเคชันสุดล้ำ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2340
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
zamini
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 06 Aug 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โดนใจกับสมาร์ทโฟนราคาถูก ในตระกูล Galaxy พร้อมแอพพลิเคชันสุดล้ำ
วันที่โพสท์ : 28 Mar 2014 14:02  
ตอบโดยอ้างถึง  



Samsung เอาใจคอรัก Gadget แห่งแดนกิมจิ โดยยกทัพพาเหรดลดราคาสมาร์ทโฟนล่าสุด ตระกูล Galaxy ในราคาที่คุณเห็นแล้วโดนใจ ซึ่งมาให้คุณได้เป็นเจ้าของในสไตล์ที่ชื่นชอบ ทั้ง แชท แชร์ ถ่ายภาพ แต่งรูป อัพวิดีโอ และอื่นๆ อีกเพียบ รักรุ่นไหนชอบคุณสมบัติอะไร เชิญเลือกได้เลยว่าสมาร์ทโฟน ราคาถูกในตระกูล Galaxy ที่ขนมานั้น มีอะไรบ้าง

หากคุณต้องการ
มือถือราคาถูกที่เร็วและแรง เพื่อการทำงานอย่างสมบุกสมบัน มือถือพี่คนโตอย่าง Galaxy Win น่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ราคาถูกที่สามารถตอบโจทย์คุณได้ ซึ่งมาพร้อมกับขุมพลัง Quad Core 1.2 GHz หน้าจอ 4.7 นิ้ว รองรับ 2 ซิม ทำงานข้างนอกได้สะดวก หรือถ้าคุณเป็นคนที่ติดโลกโซเชียลออนไลน์อย่างงอมแงม แบบว่าไปไหนไปด้วยกันเหมือนคู่หู ทางซัมซุงก็ส่งตัว Galaxy Ace 3.0 กับ Galaxy S Duos 2 ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ โดดเด่นตรงหน้าจอที่ใหญ่ถึง 4 นิ้ว เพื่อให้คุณสนุกกับการเล่น Line, แชท, เล่น Facebook และแต่งรูปขึ้น Instragram ให้หนำใจ

แต่หากคุณมีงบที่จำกัดก็ขอแนะนำตัว
มือถือราคาถูก ในรุ่น Galaxy Young มือถือรุ่นเล็กกะทัดรัด เน้นพกพาสะดวก มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 3.27 นิ้ว เจาะกลุ่มผู้ที่เริ่มต้นใช้สมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ พร้อมแอพพลิเคชันแชททุกตัว ไล่มาตั้งแต่ Whats App, LINE หรือ Chat On ก็เล่นได้หมด นอกจากนั้นยังสามารถท่อง Social Network ได้ครบ ทั้ง Facebook, Instagram และ Twitter รวมไปถึงแอพพลิเคชันดู Youtube ได้อีกด้วยเช่นกัน ต่อมาก็รุ่นน้องเล็กสุดท้องของตระกูล Galaxy นั่นก็คือ Galaxy Pocket Neo มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก หน้าจอ 3 นิ้ว โดยตัวเครื่องนั้น ออกแบบให้มีน้ำหนักที่เบา ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการพกพาโทรศัพท์ออกไปนอกสถานที่แบบคล่องตัวได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเพลิดเพลินในขณะถ่ายภาพของคุณกับเพื่อนๆ ด้วยโหมดถ่ายรูปแบบ ช็อตเดียว, Panorama, แชร์ภาพ และ Smile Shot ด้วยกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล หรือการท่องอินเตอร์เน็ทที่ง่ายและรวดเร็ว โดยการเชื่อมต่อผ่านทางระบบเครือข่าย 3G Wi-Fi

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หวังว่าคุณได้จ้องเล็งมือถือสมาร์ทโฟนในดวงใจไว้อยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้สนุกสนานเพลิดเพลินกับมือถือสมาร์ทโฟนที่เราได้พาเหรดลดราคาให้คุณต้องร้อง WOW!!! กันได้เลยครับ


แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: