Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทัวร์เกาหลี 99KIA-XJ-KOREA-SUWON เดือน ก.ย.57 ราคา 14,900 บาท
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 799
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
99worldtravel
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทัวร์เกาหลี 99KIA-XJ-KOREA-SUWON เดือน ก.ย.57 ราคา 14,900 บาท
วันที่โพสท์ : 30 Jun 2014 13:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

วันที่ 1 กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ? อินชอล (เกาหลี) ? พาจู ? หมู่บ้านฝรั่งเศส ? ซูวอน (-/-/D)
05.00 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก อาคาร 1 ชั้น 3 ประตู 3-4 เคาน์เตอร์ 4 สายการบินแอร์เอเชียเอ๊กซ์ (XJ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท คอยอำนวยความสะดวก ตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
08.05 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงโซล โดยสายการบินแอร์เอเชียเอ๊กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 700 (บริการอาหารและน้ำดื่มบนเครื่อง ท่านละ 1 ชุด)
15.25 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว
นำท่านเดินทางสู่ เมืองพาจู นำท่านสู่ LA PROVENCE แห่งเกาหลี สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส มีตึกเป็นสีต่างๆ สดใสมากๆ สีสรรบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองโพรวองซ์ ในฝรั่งเศส ตกแต่งสวยงามมาก ด้านในก็จะมีของขายหลากหลายแบบ เช่น ร้านขายเบเกอรี่ ร้านขายเครื่องครัว ร้านขายต้นไม้และดอกไม้ ร้านขายไอศครีม ไว้ให้ท่านได้ชมและเลือกซื้ได้ และยังสามารถหามุมถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม และหมู่บ้านแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์เกาหลีที่โด่งดังมาหลายเรื่อง อีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซูวอน
ค่ำ ? บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูชาบูชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟ
? พักที่ HERB HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
วันที่ 2 ซูวอน ? ป้อมฮวาซอง ? ยงอิน ? โรงเรียนสอนทำกิมจิ ? สวนสนุกเอเวอร์แลนด์
ชุนชอน ? เกาะนามิ ? โซล ? ตลาดทงแดมุน (B/L/D)
เช้า ? บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม โปรดคืนกุญแจห้องพัก และชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี)
นำท่านผ่านชม ป้อมฮวาซอง ป้อมฮวาซองสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมืองซูวอนได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี 1997 ด้วยที่ว่ามีอายุมากกว่า 200 ปี บวกกับความยิ่งใหญ่และสวยงามของป้อมปราการนี้ ความยาวของกำแพงโดยรอบยาวถึง 5.5 กิโลเมตร ครั้งแรกป้อมนี้ถูกสร้างล้อมรอบเมืองซูวอน โดยจะมีประตูประจำอยู่ทั้ง 4 ทิศ ทิศเหนือมีชื่อว่า จังอันมุน ทิศใต้เรียกว่า พัลทัลมุน ทิศตะวันออกคือ ชางนยูงมูน และทิศใต้คือ ฮวาซอมุน ภายในป้อมปราการนี้มี พระราชวัง Hwaseong Haenggung Palace จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองยงอิน นำท่านสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจิให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิพร้อมทั้งสวมชุดฮันบกเป็นชุดประจำชาติของเกาหลีพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและท่านยังสามารถนำกิมจิ ผีมือของท่านกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย นำท่านสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบ ไม่จำกัดจำนวนรอบ
เที่ยง ? บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูหมูย่างเกาหลี ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองชุนชอน นำท่านสู่ ท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟาก เพื่อข้ามไปยัง เกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี Winter Love Song หรือเพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี หรือคาราวะสุสานนายพลนามิ และสามารถเดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่ง เพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่างๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นำท่านกลับมายังฝั่ง
ค่ำ ? บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูทัคคาลบี หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี อาหารเลื่องชื่อแห่งเมืองซุนซอน นำไก่บาร์บีคิว ข้าวเหนียว มันหวาน ผักต่างๆลงผัดรวมกับซอสแบบเกาหลี นำผักกาดเขียวมาห่อรับประทาน และสามาราดัดแปลงเป็นทัคคาลบีโปคึมหรือข้าวผัดทัคคาลบี โดยนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกับทัคคาลบี
นำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงโซล จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่ ตลาดทงแดมุน ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของ และต่อราคาได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลาง บรรยากาศแบบโบราณ และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า เครื่องกีฬา ฯลฯ
? พักที่ PRIME IN SEOUL HOTEL หรือ DREAM HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3 โซล ? ศูนย์โสม ? บลูเฮ้าส์ ? พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน ? พระราชวังเคียงบ็อค ? ฮ็อกเกตนามู
ศูนย์เครื่องสำอางคอสเมติก ? ดิวตี้ฟรี ? คลองชองเกซอล ? โซลทาวเวอร์ (ชมวิวกรุงโซล)
ชมโชว์การแสดง ? ตลาดเมียงดง (B/L/D)
เช้า ? บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านสู่ สมุนไพรโสมเกาหลี หรือราชาแห่งมวลสมุนไพรโสมถูก นำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุว่าโสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริม ประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง และเร็วๆ นี้ โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน จากนั้นนำท่าน ผ่านชมบลูเฮ้าส์ ทำเนียบประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น) นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล เข้าชม พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณ ผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง นำท่านชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ.1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของ กษัตริย์ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพรากลางน้ำ ?เคียงเฮวรู? ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง จากนั้นนำท่านชม ศูนย์สมุนไพร ฮ็อกเกตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ๊อตเกตนี้ ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา
เที่ยง ? บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูจิมดัก ไก่ผัดกับวุ้นเส้นและผักอร่อยมากมาย
บ่าย นำท่านช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET ของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น ROJUKISS ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัวและ บางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ นาฬิกา, แว่นตา, เครื่องสำอางค์, กระเป๋า, กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่ หากมีเวลาพาท่านเดินชม คลองชองเกชอน ซึ่งเดิมเป็นคลองเก่าแก่ในอดีตมีอายุกว่า 600 ปี ที่ทอดผ่านใจกลางเมืองหลวง แต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนา และบูรณะคลองแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ ทำให้กรุงโซลมีคลองที่ยาวกว่า 6 กิโลเมตร ที่มีแต่น้ำใส จนสามารถมองเห็นตัวปลาหลากพันธ์ที่กำลังแหวกว่ายไปมา ปัจจุบันโครงการชองเกชองได้กลายเป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานแสดงศิลปะต่างๆ งานดนตรี นิทรรศการดอกไม้ ฯลฯ และยังมีสวนสาธารณะทั้งสองฝั่งคลอง ที่ในยามค่ำคืนจะเต็มไปด้วยแสงสีสวยงามน่าชม นำท่านย้อนรอยละครดัง ชมวิวกรุงโซล ณ โซลทาวเวอร์ ?Witch You Hee? ?Kim Sang Soon? ?Boys Over Flowers หรือ F4 เกาหลี? ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง กรุงโซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360องศาและท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รัก ตามความเชื่อได้ (อิสระตามอัธยาศัย ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์ชมวิว) จากนั้นนำท่านชม แฟนต้าสติ๊กโชว์ (Fanta Stick Show) แฟนต้าสติ๊กถือเป็นโชว์น้องใหม่จากประเทศเกาหลี ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างล้นหลาม โดยเป็นการแสดงที่มีเป้าหมาย เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมของประเทศเกาหลีใต้ ผ่านละครเพลง The Musical ที่ไร้บทพูด แต่ใช้ความหลากหลายทางด้านศิลปะการแสดงนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อย่างเช่นการเต้นบีบอย การเล่นเครื่องดนตรีแบบดั้งเดิมของเกาหลี การแต้นอะโครบาติกหรือการเต้นในแบบผาดโผน เป็นต้น เป็นตัวถ่ายทอดเรื่องราวของบทละคร (หรือเป็นโชว์อื่นๆ ที่ทางแลนด์ประเทศเกาหลีจะจัดให้ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกชมโชว์)
ค่ำ ? บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพ เสิร์ฟในหม้อดินท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ
นำท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่สุดของเกาหลี ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี เครื่องสำอางดังๆ อาทิ ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE หรืออีกมายให้ท่านได้เลือกซื้อซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทย 2-3 เท่า
? พักที่ PRIME IN SEOUL HOTEL หรือ DREAM HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4 ร้านสมุนไพรน้ำมันสน ? พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ ? ไอซ์มิวเซี่ยม ? พลอยอเมทิส
ซุปเปอร์มาเก็ต ? กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) (B/L/-)
เช้า ? บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม โปรดคืนกุญแจห้องพัก และชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี)
นำท่านเยี่ยมชม RED PINE เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย จากนั้นนำท่านสู่ TRICK EYE MUSEUM พิพิธภัณฑ์ศิลปะสามมิติ ต้นฉบับของเกาหลี สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ทั้งคนเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเก็บรูปภาพพร้อมโพสท่าเก๋ๆ กับฉากสามมิติ ทำให้การเดินชมนิทรรศการศิลปะไม่ใช่สิ่งที่น่าเบื่อและเข้าใจยากอีกต่อไป นำท่านชม ICE MUSEUM เมืองน้ำแข็งที่มีผลงานศิลปะแกะสลักน้ำแข็งกว่า 50 ชิ้น รวมอยู่ในที่เดียว พร้อมจัดแสดงในแบบที่ไม่ธรรมดา แต่จำลองเป็นเมืองที่ทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็ง และเอาใจเด็กๆ ด้วยสไลเดอร์น้ำแข็ง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เดินเที่ยวอย่างไม่รู้สึกเบื่อ อาทิ สัมผัสประสบการณ์นั่งรถลากกวางรูดอร์ฟ ทักทายลุงซานต้า โพสท่าคู่กับนกเพนกวินขั้วโลก สำรวจบ้านน้ำแข็งเอสกิโม เยี่ยมชมปราสาทน้ำแข็ง ชมวิวจากบนกำแพงเมือง และลองเข้าพักโรงแรมที่ทุกอย่างทำจากน้ำแข็ง

เที่ยง ? บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวปิ้งย่าง แบบไม่อั้น มีอาหารให้ท่านได้เลือกหลากหลายเมนู
บ่าย นำท่านชม โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ จากนั้น ซุปเปอร์มาเก็ต แวะซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก ลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีหมอนสุขภาพ กิมจิ เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี)
16.50 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินแอร์เอเชียเอ๊กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 701 (บริการอาหารและน้ำดื่มบนเครื่อง ท่านละ 1 ชุด)
20.40 น. เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: