Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
ดัมมี่ Mobile ไหมสาดดดดดด...... อยากโดนน็อคมืดรีบโหลดเลย!!
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3586
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
generalx
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Jun 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ดัมมี่ Mobile ไหมสาดดดดดด...... อยากโดนน็อคมืดรีบโหลดเลย!!
วันที่โพสท์ : 17 Jul 2014 20:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

วันนี้ไม่มีอะไรมาก...แค่อยากมาบอกว่าเกม ?ดัมมี่? เขาเปิดให้บริการเล่นบนมือถือ ผ่านทางระบบ Android? ได้แล้ววันนี้!! ต้องบอกเลยว่าผมเป็นแฟนบอยเกมนี้เอามากๆ ซึ่งเล่นมาตั้งแต่เวอร์ชั่นที่เป็นเกม Facebook จนตอนนี้เขาเปิดให้เล่นบนมือถือและซึ่งแน่นอนว่าสามารถเล่นได้ทุกที่ที่มี Internet (แล้วถ้าตูไม่มีมือถือจะเล่นได้ไหม.....) เออจริงต้องมีมือถือ หรือ แท็บเล็ตด้วยนะ 555+

และจากที่ได้ลองเล่นไป 2 ? 3 เกม และน็อคมืดแบบรัวๆ -.- ก็เลยอยากเล่นมารีวิวให้ได้เห็นถึงความเก่งของผม เอ้ย!! มารีวิวความแตกต่างของเวอร์ชั่น Facebook กับ มือถือ (เวอร์ชั่นทดสอบ) ให้ดูกัน พร้อมกับวิธีการดาวน์โหลด + วิธีการเล่นเบื้องต้นมาบอกให้ทราบกันอีกด้วย พร้อมชมกันยัง แล้วรออะไรละ ไปดูดิ...




? ดัมมี่ Facebook กับ มือถือ ต่างกันตรงไหน?
ต้องบอกแบบนี้ว่าในส่วนของระบบการเล่นไม่ว่าจะเป็นการสร้างห้อง, การตั้งค่าห้อง, การเข้าร่วมเล่ม เหมือนกับเวอร์ชั่นหน้าต่างเหมือนกับเวอร์ชั่น Facebook อย่างกับพี่น้องคลานตามกันมา แต่ความแตกต่างจะอยู่ที่ฟังก์ชั่นพิเศษ เช่น ปุ่มเล่นกิจกรรม, ปุ่มเติมเงิน, การชวนเพื่อน และเสียงดนตรีเกม จะไม่มีบนเวอร์ชั่น ?มือถือ? นั่นเอง ซึ่งฟังก์ชั่นที่บอกไปนั้นไม่ใช่ว่าจะไม่มีนะครับ แต่คาดว่าจะอยู่ในช่วงของการพัฒนาอยู่และอัพเดทเพิ่มมาในเวอร์ชั่นต่อไป

สรุปง่ายๆ สั้นๆ เกมดัมมี่ มือถือ ตอนนี้เขาน่าจะทำออกมารองรับแฟนๆ ที่ต้องการสามารถเล่นเกมดัมมี่ได้ทุกที่ทุกเวลา หรือถ้าเปิดคอมเล่นในที่ทำงานอาจจะโจ่งแจ้งไปกลัวเจ้านายจับได้ ก็สามารถแอบเล่นบนมือถือได้ -.-? ? เอาเป็นว่าเกมดัมมี่ เวอร์ชั่นมือถือ (เบต้า) นี้เขาทำมาให้มันส์กันได้แบบไม่มีลิมิตนะตัวเอง? ? ( อ้อ....ลืมบอกไปอีกนิดว่าไม่ว่าจะบน Facebook หรือ มือถือ มันคือเซิร์ฟเวอร์เดียวกันดังนั้นสามารถใช้ Facebook ID อันเดิมล็อคเล่นได้เลย และยังมันส์กับเพื่อนกลุ่มเดิมได้อีกด้วย )




? ?

? วิธีการเล่นเกมดัมมี่เวอร์ชั่นมือถือ (เบต้า)
เริ่มเกมมาจะอยู่ที่หน้าต่าง Lobby ซึ่งการเลือกเข้าห้องเล่นไพ่นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ
- เล่นห้องแบบตามที่ต้องการ : การเล่นแบบนี้จะต้องตั้งค่าในส่วนของ ?เลือกชนิดห้องที่ต้องการเล่น? โดยจะมีการกำหนดเกี่ยวกับ ประเภทห้อง, เวลาคิดต่อรอบ, ค่า K (อันเดียวกับพลัง K ปล่าวเนี่ย - -?) จากนั้นก็กดปุ่ม ?เริ่มต้น? ระบบจะส่งเราเข้าไปอยู่ในห้องเล่นไพ่ที่มีเงื่อนไขตรงกับที่เรากำหนด หรือถ้าไม่มีระบบจะสร้างห้องใหม่ให้ทันที
- เล่นห้องแบบไหนก็ได้เพราะเก่งอยู่แล้ว : การเล่นแบบนี้ให้กดปุ่ม ?เล่นเลย ห้องไหนก็ได้? จากนั้นระบบจะทำการสุ่มเราไปยังห้องเล่นไพ่ที่วางอยู่ทันที
*การเล่นทุกแบบเมื่อเข้ามาในห้องเล่นไพ่แล้วจะต้องรอให้คนในห้องทุกคนกด ?พร้อม? ทั้งหมดก่อนหัวหน้าห้องถึงจะสามารถกดเริ่มเล่นได้*
? ?







? ดาวน์โหลด ดัมมี่ มือถือ
สำหรับเพื่อนที่ใช้มือถือระบบ Android อ่านรีวิวแล้วอยากลองเล่นข้าไปโหลดได้เลยที่ http://goo.gl/AK8TuE ขอบอกเลยว่าตัวเกมมีขนาดแค่เพียง 14M เท่านั้น ดังนั้นดาวน์โหลดไม่นาน แถมไม่กินเนื้อที่มากอีกด้วย ส่วนคนที่ใช้ ios หรือ Windows Mobile ต้องอดใจรอไปก่อนนะเพราะยังไม่มีให้โหลด อิอิ? ส่วนใครที่ลองเล่นแล้วมีข้อติชมอะไรก็ไปโพสท์บอกผู้ให้บริการเขาได้เลยที่ http://www.facebook.com/DummyRummy

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: