Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทัวร์เกาหลี 99KZG-XJ-SUMMER-KOREA-A
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 693
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
99worldtravel
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทัวร์เกาหลี 99KZG-XJ-SUMMER-KOREA-A
วันที่โพสท์ : 15 Aug 2014 10:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

11-14 กันยายน 2557
13-16 กันยายน 2557
14-17 กันยายน 2557
17-20 กันยายน 2557
18-21 กันยายน 2557
19-22 กันยายน 2557
20-23 กันยายน 2557
24-27 กันยายน 2557
25-28 กันยายน 2557
ราคา 13,900-14,900 บาท
วันแรก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) อินชอน ? ประเทศเกาหลีใต้ ? ป้อมฮวาซอง ? โรงแรมเมืองซูวอน
05.30 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติดอนเมือง ชั้น 3 อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการขึ้นเครื่อง (หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง)
สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง
จัดที่นั่งแบบ 3-3-3 มีบริการอาหารร้อนเสิร์ฟทั้งขาไปและขากลับ
(น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย)
08.05 น. บินลัดฟ้าสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ XJ700 บริการอาหารและเครื่องดื่มบน
15.25 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย
2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ รถโค้ชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร จากนั้นนำท่านสู่เมืองซูวอน ชมป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นป้อม และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนได้ถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมแห่งนี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์ องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดา ซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนักและถูกขังจนสิ้นพระชนม์ ปัจจุบันป้อมนี้ได้รับการสถาปนา
โดย UNESCO ให้เป็น มรดกโลก

เย็น บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (1) ชาบู ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟของ
พักที่ DIAMOND HOTEL/ATHENE HOTEL / HERB HOTELหรือระดับเดียวกัน

วันที่สอง กิมจิสคูล + ใส่ชุดประจำชาติ- สนุกเต็มอิ่มที่สวนสนุก EVERLAND ? เกาะนามิ ? ผลิตภัณท์
คอสเมติค ? ตลาดทงแดมุน ? พิเศษกับโชว์ DRUM CAT SHOW - โรงแรมกรุงโซล

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (2)
นำท่านเดินทางสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจิให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิพร้อมทั้งสวมชุดฮันบกเป็นชุดประจำชาติของเกาหลีพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลีเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบ ไม่จำกัดจำนวนรอบ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3) บริการท่านด้วยเมนู หมูย่างเกาหลี (PORK CALBI) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวย
บ่าย เดินทางไปท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะนามิ สถานที่โรแมนติกอีกแหหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี Winter Love Song หรือ เพลงรัก ในสายลมหนาว เกาะนามิ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือประมาณ 5 นาที กลับมายังฝั่ง

นำท่านช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET ของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น ROJUKISS ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัวและบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย
เย็น บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (4) บริการท่านด้วยเมนูข้าวยำบิบิมบัพ
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่ ตลาดทงแดมุน ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของ และต่อราคาได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลาง บรรยากาศแบบโบราณ และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า เครื่องกีฬา ฯลฯ
พิเศษ+++นำทุกท่านชมโชว์ Drum Cat Show เป็นโชว์การตีกลองและเล่นเครื่องดนตรีสากลอย่างมหัศจรรย์และสนุกสนานเป็นการแสดงใหม่ล่าสุด ของบรรดาสาวๆ สวยสุด เซ็กซี่

พักที่ DREAM HOTEL / MARU HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่สาม ร้านสมุนไพรน้ำมันสน - ผ่านชมบลูเฮ้าส์ ? พระราชวังแห่งความรัก ชางด็อกกุง- ศูนย์โสม?
ดิวตีฟรีของปลอดภาษี ? โซลทาวเวอร์ชมวิวกรุงโซล + คล้องกุญแจคู่รัก ? ตลาดดังเมียงดง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (5)
จากนั้น นำท่านเยี่ยมชม RED PINE เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย จากนั้นพาท่านผ่านชม บลูเฮ้าส์ ทำเนียบประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น) นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นนำท่านชมพระราชวังชางด๊อกกุง (Changdeokgung Palace) เป็นพระราชวังลำดับที่สองที่ถูกสร้างต่อจากพระราชวังเคียงบกกุง (Gyeongbukgung Palace) ในปี ค.ศ. 1405 และความสำคัญในการเป็นที่พำนักของพระมหากษัตริย์หลายพระองค์ในสมัยราชวงศ์โชซอน (Joseon) และยังเป็น 1 ใน 5 ของพระราชวังสำคัญที่ยังคงรักษาไว้ ประกอบไปด้วย เขตพระราชฐานชั้นนอกพระราชฐาน ชั้นใน และสวนด้านหลังสำหรับเป็นที่พักผ่อนของพระมหากษัตริย์ ซึ่งมีต้นไม้ขนาดยักษ์ที่มีกว่า 300 ปี, บ่อน้ำ และศาลาริมน้ำพระราชวังแห่งนี้เป็นที่พำนักของพระมหากษัตริย์ถึง 9 พระองค์ในสมัยราชวงศ์โชซอน (Joseon) ปัจจุบันยังคงเหลือความงดงามบางส่วนของพระราชวัง ได้แก่ พระตำหนัก Injeongjeon, พระตำหนัก Daejojeon, พระตำหนัก Seonjeongjeon, และพระตำหนัก Nakseonjaeสวนลับ หรือสวนต้องห้าม หรือฮูวอน (Huwon) ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังของพระราชวังที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยกษัตริย์ Taejong เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับพระราชวงศ์ เดิมสวนแห่งนี้มีชื่อว่า ?Bukwon? หรือ ?Geumwon? แต่ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น ?Biwon? ในรัชสมัยของกษัตริย์ Kojong สวนแห่งนี้ถูกดูแลและบำรุงรักษาไว้เป็นอย่างดี และดูสวยงามมากโดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ร่วง
จากนั้น พาท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งมวลสมุนไพร โสมถูก นำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริม ประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง และเร็วๆ นี้ โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร(6)บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว ปลาหมึก กุ้ง อาหารเกาหลี เติมไม่อั้น

บ่าย จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งปลอดภาษี ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอาง,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่นำท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่สุดของเกาหลี ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี เครื่องสำอางดังๆ อาทิ ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE หรืออีกมายให้ท่านได้เลือกซื้อซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทย 2-3 เท่า นำท่านย้อนรอยละครดัง ชมวิวกรุงโซล โซลทาวเวอร์ ?Witch You Hee??Kim Sang Soon? ? Boys Over Flowers หรือ F4 เกาหลี ?ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง กรุงโซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง ชมทัศนียภาพกรุงโซลและ
ชานเมืองแบบรอบทิศ 360 องศา และท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รัก ตามความเชื่อได้ (อิสระไม่รวมลิฟท์+เท็ดดี้แบร์ )

เย็น บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (7) เมนู ไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพ เสิร์ฟในหม้อดิน

พักที่ DREAM HOTEL/ MARU HOTELหรือระดับเดียวกัน

วันที่สี่ ฮ็อกเกตนามู - ถ่ายรูป 3 มิติ TRICK EYE MUSEUM+ICE MUSEUM - พลอยอเมทิส ?
ละลาย เงินวอนซุปเปอร์มาเก็ต ? สนามบินอินชอน - กรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (Cool
หลังอาหารนำท่านชม จากนั้นพาท่านชมศูนย์สมุนไพร ฮ็อกเกตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ็อกเกตนี้...ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา จากนั้นพาท่านชมโรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ

จากนั้นนำท่านอิสระชม TRICK EYE MUSEUM & ICE MUSEUM ผลงานการ สร้างสรรค์ศิลปะแนวใหม่ภาพวาดลวงตาสามมิติ โดยท่านจะได้สนุกสนานกับการถ่ายรูปแอ็คชั่นท่าทางต่างๆ กับภาพแนวมิติที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของการสร้างภาพโดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสามมิติที่รวมทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และการซ้อนภาพโดยกระตุ้นความเคลื่อนไหวของภาพให้มีมิติเหมือนจริงโดยให้ผู้ชมเข้าไปมีส่วนร่วมถ่ายภาพ เมื่อผ่านเข้าไปในภาพนั้นๆ ภาพทุกภาพจะออกมาดูประหนึ่งเหมือนจริงในเหตุการณ์ จนท่านจะอุทานว่ามันเหมือนจริงมากจนแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนภาพวาดและของจริง โดยผลงานของท่าน จะสวยงามและสามมิติสมคำร่ำลือหรือไม่ก็ต้องให้เพื่อนติดชมกันเองโปรแกรมใหม่ ล่าสุด !! ICE MUSEUM เป็นโซนน้ำแข็งแกะสลักรูปต่างๆ ก่อนเข้าจะมีผ้าห่มให้ยืมฟรี หยิบได้ ท่านละ 1 ผืน อุณหภูมิข้างใน ประมาณ - 4 องศา

เที่ยง เมนูใหม่ล่าสุด จิมดัก JIM DAK (9)เป็นไก่ผัดกับวุ้นเส้นและผักอร่อยมากมาย

บ่าย นำท่านจากนั้นพาทุกท่านเพลิดเพลินด้วย จากนั้นเตรียมตัวกลับกรุงเทพ แวะซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่าง ๆ ช็อกโกแลตหิน ซีเรียลช็อกโก ลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีหมอนสุขภาพ กิมจิ เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง( มาม่าเกาหลี)
16.50 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯโดย เที่ยวบินที่ XJ701 (บริการอาหารบนเครื่อง)
20.40 น. เดินทางถึงประเทศไทย สนามบินนานาชาติดอนเมือง พร้อมด้วยความประทับใจ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: