Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 +++++รีวิวClip lens 4 in1 Clip LIEQI LQ-008+++++
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1688
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
teanyou
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 19 Sep 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : +++++รีวิวClip lens 4 in1 Clip LIEQI LQ-008+++++
วันที่โพสท์ : 30 Sep 2014 12:43  
ตอบโดยอ้างถึง  




สำหรับชุดเลนส์เสริมสำหรับมือถือ Clip lens 4 in1 Clip LIEQI LQ-008 เป็นชุดเลนส์เสริมสำหรับมือถือที่เหมือนกับ Clip lens 3 in1 ทุกอย่างซึ่งในตอนนี้ในท้องตลาดจะมี 3 สี คือ สีดำ, แดง, เงิน ซึ่งภายในชุดจะประกอบไปด้วย


1.Fisheye Len 180

2. Macro Len จะอยู่ติดกัน Wide Angle Len 0.67x

3. Wide Angle Len 0.67x

4.CPL Len

5.ถุงผ้าสำหรับใส่เลนส์

6.ตัวหนีบ

7.ฝาปิดเลนส์จำนวน 5 ชิ้น

แต่สำหรับ Clip lens 4 in1 Clip LIEQI LQ-008 จะมีlen เพิ่มเข้ามาเป็นlen ที่ 4 ของชุดนี้ก็คือ CPL Len ซึ่งเป๋นเลนส์ที่จะเข้ามาช่วนในเรื่องของการลดแสงสะท้อนจากวัตถุ การทำให้ภาพคมชัดขึ้นซึ่งจะกล่าวต่อไป ซึ่งถ้าดูโดยภาพรวมถือว่าชุด Clip lens 4 in1 Clip LIEQI LQ-008 คุ้มค่าสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปผ่านมือถือกันเลยทีเดียว เพราะในแต่ละlen นั้นก็จะมีประโยชน์ที่จะช่วยเข้าไปเสริมให้การถ่ายรูปของคุรจากที่เคยมีข้อจำกัด หรือช่วยให้รูปภาพมีลูกเล่นมากขึ้น ซึ่งเราจะมารู้จักกันในแต่ละเล่นกันเลยค่ะ



1.Fisheye Len 180 เป็นlenที่หลายๆคนคงรู้จักกันแล้วนะค่ะสำหรับlen นี้ ลักษณะของภาพที่ถ่ายออกมาก็จะเป็นลักษณะภาพที่โค้งหรือได้ลักษณะตามชื่อเลยค่ะคือจะคล้ายๆตาปลา ความสนุกของการถ่ายด้วยเลนส์นี้คือภาพมันจะผิดสัดส่วนไปจากเดิม ภาพมันจะโค้งแต่สำหรับความโค้งของ Fisheye Len นอกจากจะทำให้ภาพดูแปลกตาแล้ว ด้วยตัวlenตัวนี้มันยังสามารถเก็บภาพด้านข้าง หรือเห็บรายละเอียดด้านข้างเพิ่มเข้าไปอีกจากเดิม ทำให้เห็นภาพที่กว้างขึ้นแต่เป็นลักษณะโค้งเว้าแบบ Fisheye Len

2.Macro Len เป็นเลนส์ที่ช่วยให้เราสามารถเห็นรายละเอียดของภาพ วิธีการใช้ก็คือเราต้องเอาตัวlenไปใกล้วัตถุซึ่งจะค่อนข้างต้องเอาไปใกล้ๆมากๆเลยทีเดียว แต่ภาพที่ออกมาก็ถือว่าคุ้มนะค่ะ เพราะว่าทำให้เราสามารถที่เห็นรายละเอียดของวัตถุได้อย่างที่ไม่น่าเชื่อว่ากล้องมือถือจะสามารถถ่ายได้

3.Wide Angle 0.67x Len ตามชื่อเลยค่ะคือช่วยทำให้ภาพที่เราถ่ายกว้างขึ้น เหมาพกับการถ่ายภาพในพื้นที่จำกัดซึ่งปกติแล้วบางทีพื้นที่ด้านข้างอาจจะตกเฟรมได้ เช่นเวบาถ่ายรูปเพื่อนหลายๆคน ทำยังไงเพื่อนบางคนก็ตกแฟรม ตัว Wide Angle 0.67x Len ก็จะช่วยให้เราเก็บพื้นที่ข้างข้างให้มากขึ้น หรือในกรณีที่ถ่ายรูปวิว และอื่นๆอีกมากมาย

4.CPL Len (Circular Filter)



เป็นlenน้องใหม่สำหรับมือถือที่ได้ลองสัมผัสมาค่ะ สำหรับตัวlen ตัวนี้ลักษณะภายนอกด้วยสีที่ค่อนข้างทึบเล็กน้อย สำหรับวิธีการใช้งานเลนส์ตัวนี้มีเทคนิคเล็กน้อยคือตัวเลนส์นั้นสามารถหมุนเลนส์ปรับได้ เช่นเมื่อเราไปถ่ายวัตถุที่มีแสงสะท้อน เราก็สามารถหมุนปรับจากตัวlenได้เลย ซึ่งlenตัวนี้จะช่วยให้แสงสะท้อนจากวัตถุลดลง ทำให้เราสามารถเห็นภาพหรือรายละเอียดภายในได้ดีขึ้น นอกจากนั้นแล้วตัว len ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของทำให้ภาพคมชัดด้วยค่ะ ซึ่งเหมาะกับคนที่ชอบออกไปถ่ายรูปนอกสถานที่ที่คนนิยมส่วนใหญ่ก็จะเป็นถ่ายภาพเมฆและท้องฟ้า และอื่นๆ

ที่มา http://www.enovationshop.com

www.facebook.com/enovationshop

เลนส์iphone,iphone,samsung,gadget,อุปกรณ์iphone,len iphone,clip lens 4 in 1,macro len,fisheye len,wide angle len,cpl len, ถ่ายรูป,กล้องiphone

[img][/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: