Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มีที่ไหน! นาฬิกาวิ่ง GARMIN Forerunner 15 ขยันเตือน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3913
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
mimi1903
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Oct 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มีที่ไหน! นาฬิกาวิ่ง GARMIN Forerunner 15 ขยันเตือน
วันที่โพสท์ : 16 Oct 2014 15:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

มีที่ไหน! นาฬิกาวิ่ง GARMIN Forerunner 15 ขยันเตือน ตัวช่วยที่ไม่พลาดการออกกำลังกาย



สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายในการวิ่งเป็นกิจวัตรประจำวัน แต่มีบางวันที่อาจยุ่งกับการทำงานมากเกินไป ทำให้เราอาจจะลืมไปได้บ้าง วันนี้ทางเราจะขอแนะนำสำหรับคนที่รักสุขภาพในการวิ่ง การ์มินผู้ผลิตอุปกรณ์นำทาง นาฬิกาวิ่ง Forerunner 15 (ฟอร์รันเนอร์ 15) นาฬิกาที่มี GPS ซึ่งเหมาะสำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ ด้วยมาพร้อมกับคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมที่ช่วยในการฝึกซ้อมวิ่งในแต่ละวัน และด้วยเทคโนโลยี ANT+ เป็นนาฬิกาวัดชีพจร ทำให้สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Heart Rate Monitor นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Foot Pod เพื่อช่วยในการวัดระยะทางและยังเป็น GPS วัดพื้นที่ในการวิ่ง ทำให้สามารถติดตามวิเคราะห์ฟอร์มการวิ่งอย่างใกล้ชิดได้แม้กระทั่งวิ่งในที่ร่ม พร้อมทั้งยังสามารถติดตามกิจกรรมการเดิน และคอยเตือนทุกครั้งเมื่อถึงเวลาที่ต้องเคลื่อนไหวได้อีกด้วย
Forerunner 15 มาพร้อมฟีเจอร์พื้นฐานที่สำคัญสำหรับนักวิ่งในการวัดระยะทาง GPS วัดพื้นที่ ความเร็ว และแคลอรี่ พร้อมตัวเรือนสีสันสดใส สามารถสวมใส่ได้อย่างทันสมัย เบาสบาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่รักการวิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกทุกสถิติด้วยการอัพโหลดข้อมูลจากตัวเครื่องไปยัง Garmin Connect เว็บไซต์ชุมชนคนรักการออกกำลังกายจากการ์มินเพื่อแบ่งปันข้อมูลการวิ่งได้ แลพิเศษไปกว่านั้น ยังมี Virtual Pacer? ใช้ในการเปรียบเทียบอัตราการวิ่งปัจจุบันไปยังจุดหมาย เช่น : ใช่ บันทึกประวัติส่วนตัว: ใช่ คุณสมบัติวิ่ง/เดิน: ใช่
หากท่านใดชอบวิ่งและสนใจอยากใส่ไว้เป็นนาฬิกาวิ่งสักเรือน ขอแนะนำตัวนี้เลย Garmin Forerunner 15 เพื่อเป็นตัวช่วยในการวิ่งมีความแม่นยำ ทำให้คุณไม่พลาดในการวิ่งออกกำลังกายอย่างแน่นอน และท่านใดที่ต้องการทราบในเรื่องของรายละเอียดของ Garmin Forerunner ตามข้างล่างนี้ค่ะ
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gpssociety.com/TH/Pages/productdetailfeature.aspx?SiteName=TH&Category=Fitness&ID=42
สั่งซื้อGarmin:
https://store.gpssociety.com/TH/garmin-forerunner
อัพเดตเรื่องราวดีๆกับเราได้ที่
https://www.facebook.com/GPSSociety
https://www.facebook.com/garminsportbyGPSsociety
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: