Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Garmin ชวนมอบของขวัญแด่คนพิเศษ Vivofit สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2398
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
mimi1903
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Oct 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Garmin ชวนมอบของขวัญแด่คนพิเศษ Vivofit สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ
วันที่โพสท์ : 12 Dec 2014 17:36  
ตอบโดยอ้างถึง  



Garmin Vivofit ผลิตราคาให้ตรงกับความต้องการสำหรับคนที่อยากมีตัวช่วยในเรื่องการออกกำลังกายในทุกวันๆต้องลองมาดูกัน อย่างเช่นวันนี้เราจะมาแนะนำตัวผลิตภัณฑ์ vivofit และโปรโมชั่นแรงๆสำหรับชาวรักสุขภาพกันค่ะ ปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว ถ้ายังไม่รู้ว่าจะมอบของขวัญอะไรให้คนพิเศษในปีนี้ ขอแนะนำลองมอบสุขภาพดี ๆ ด้วย Vivofit สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ ที่สามารถนับก้าว, แคลอรี่, วัดคุณการนอน พร้อมแบตตเตอรี่ใช้ได้นาน 1 ปี โดยไม่ต้องชาร์ต

Vivofit เป็นสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ มีฟังค์ชั่นการทำงานอัจฉริยะ สามารถช่วยให้คุณที่คิดมีความตั้งใจดีๆในการใส่ใจสุขภาพ ให้กลายเป็นกิจวัตรประจำวัน vivofit มาพร้อมแสดงจำนวนก้าว แคลอรี่ ระยะทาง และติดตามการนอน นอกจากนี้คุณสามารถใช้ vivofit คู่กับเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจเวลาออกกำลังกายได้อีกด้วย ช่วยให้คุณสามารถเก็บข้อมูล วางแผนและแชร์ผ่าน Garmin Connect? vivofit สามารถเปลี่ยนความตั้งใจที่ดีให้กลายเป็นนิสัยติดตัวไปตลอดชีวิต มันเป็นสายรัดข้อมือฟิตเนสเพื่อสุขภาพที่จะทักทายคุณด้วยเป้าหมายรายวันที่ถูกปรับให้ใช้เป็นส่วนตัว, เตือนคุณเมื่อถึงเวลาต้องเคลื่อนไหวแล้ว

Garmin vivofit เป็นราคาที่โดดเด่นน่าจับจองเป็นอย่างมาก แถมยังถูกดีไซน์มาให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องชาร์ทแบตอีกด้วย และพิเศษไปกว่านั้นยังเหมาะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายทั้งทางบกและทางน้ำ เพราะสามารถกันน้ำได้ถึง 50 เมตร ซึ่งเป็นสิ่งที่คุ้มมากๆเมื่อเทียบกับสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นอื่นๆ vivofit ยังมีให้เลือกเปลี่ยนสีให้เข้าไลฟ์สไตล์ของคุณได้ในทุกวัน และตอนนี้พิเศษสุดๆกับโปรโมชั่นแรงๆมาฝาก Garminมอบเสนอราคาพิเศษจาก 4,800 บาท เหลือแค่เพียง 3,990 บาท อีกทั้งยังแถมฟรีสายสีเหลืองอีก 1 เส้นด้วยค่ะ รอช้าไม่ได้แล้ว ช้าอดหมดน่ะค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดก่อนตัดสินใจที่ Garmin Sport ได้ตามข้างล่างนี้เลยค่ะ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.gpssociety.com
สั่งซื้อGarmin: store.gpssociety.com
อัพเดตเรื่องราวดีๆกับเราได้ที่
https://www.facebook.com/GPSSociety
https://www.facebook.com/garminsportbyGPSsociety
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: