Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ระบบแอร์ในอาคาร จัดการระบบเครื่องปรับ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4376
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tiestie
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Nov 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ระบบแอร์ในอาคาร จัดการระบบเครื่องปรับ
วันที่โพสท์ : 21 Jan 2015 16:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

http://www.samsung.com/th/business/solutions-services/construction-solution/construction-solution/sac/
เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ระบบแอร์ในอาคาร จัดการระบบเครื่องปรับอากาศในองค์กร

การจัดการระบบเครื่องปรับอากาศในองค์กร มีความสำคัญต่อองค์กรเป็นอย่างมาก เพราะมีผลกระทบกับเจ้าของบริษัทหลายด้าน หากไม่สามารถบริหารจัดการได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการควบคุมงบประมาณ รวมไปถึงผลกระทบต่อพนักงานและการทำงานที่ราบรื่น
ซัมซุงได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อจัดการงานระบบปรับอากาศในองค์กร (System Air Conditioner Solution) ที่สามารถรองรับได้ทั้งระบบแอร์สำนักงานในอาคาร แอร์โรงงาน ระบบแอร์สถานศึกษา ระบบแอร์สถานที่ราชการ ระบบแอร์อุตสาหกรรม ระบบแอร์โรงงาน ระบบแอร์โรงแรม แอร์สำนักงาน และอีกหลากหลายธุรกิจชั้นนำ
สำหรับการลงทุนติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ แบบแอร์ฝังฝ้า 4 ทิศทาง (4 Way Cassette) หรือแบบ 2 ทิศทาง (2 Way Cassette)แอร์ 4-Way Cassette นับว่ามีความสำคัญต่อองค์กรเป็นอย่างมาก เพราะการเลือกใช้ระบบปรับอากาศที่ให้ประสิทธิภาพและความประหยัดคุ้มค่าในระยะยาว เป็นสิ่งที่เจ้าของบริษัทไม่ควรมองข้าม เพราะการลงทุนแต่ละครั้งหากขาดการวางแผนที่ดีและในอนาคตไม่สามารถบริหารจัดการได้ จะส่งผลกระทบกับเจ้าของบริษัทหลายด้าน ทั้งปัญหาการควบคุมงบประมาณค่าใช้จ่าย ปัญหาการสิ้นเปลืองพลังงาน ปัญหาการบำรุงรักษา รวมถึงจะส่งผลกระทบต่อพนักงานและการทำงานที่ราบรื่นในองค์กรเป็นต้น
Samsung DVM S แอร์ DVM คือสุดยอดเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นและลดอัตราการใช้พลังงาน เพราะเป็นระบบปรับอากาศที่ใช้หัวฉีดสารทำความเย็น แตกต่างจากระบบปรับอากาศแบบชิลเลอร์ (Chiller) ที่ใช้ระบบน้ำเย็นแบบเดิมๆ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.samsung.com/th/business/solutions-services/construction-solution/construction-solution/sac/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: