Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 กล้องฟรุ้งฟริ้งคือกล้องอะไร กล้องดิจิตอล(Digital Camera)ถ่ายสวยระ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4204
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tiestie
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Nov 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : กล้องฟรุ้งฟริ้งคือกล้องอะไร กล้องดิจิตอล(Digital Camera)ถ่ายสวยระ
วันที่โพสท์ : 21 Jan 2015 16:08  
ตอบโดยอ้างถึง  

กล้องฟรุ้งฟริ้งคือกล้องอะไร กล้องดิจิตอล(Digital Camera)ถ่ายสวยระดับนางฟ้า
จากกระแสข่าวการโกงกล้องฟรุ้งฟริ้งที่เห็นกันในทีวี หลายคนเลยเกิดคำถามว่า ไอ้เจ้ากล้องดิจิตอล(Digital Camera)ฟรุ้งฟริ้งนี้มันคือกล้องอะไร? ถ่ายออกมาแล้ว ขาวสวยจริงไหม? แล้วราคาจริงๆมันคือเท่าไหร่กันแน่ ทำไมเค้าถึงโดนโกงกันได้เยอะแยะขนาดนั้น?กล้องฟรุ้งฟริ้ง เริ่มฮิตมาจากดารา การสร้างกระแสอะไรซักอย่างในเมืองไทย ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดจากดาราทั้งสิ้น และเจ้า กล้อง(Digital Camera)ฟรุ้งฟริ้ง เองก็ไม่ต่างกัน โดยดาราที่เป็นต้นกระแสทำให้กล้องตัวนี้ดังระเบิดเถิดเถิงก็คือ ใบเตยอาร์สยามที่ใช้กล้องฟรุ้งฟริ้ง ถ่ายภาพตัวเองลง IG นั่นเอง มันคือกล้องอะไร? ราคาเท่าไหร่?
กล้องฟรุ้งฟริ้ง มีชื่อจริงคือ Casio Exilim TR15 เป็นกล้องที่มีระบบแต่งภาพให้ออกมาสวยเนียนขาวอย่างที่เห็นใบเตยใช้ถ่ายตัวเองในภาพข้างบนนั่นเอง เหมาะสำหรับขาเซลฟี่ที่ขี้เกียจแต่งภาพในแอพเพราะถ่ายปุ๊ปมันจะส่งภาพที่สวยงามระดับนางฟ้าเข้ามือถือปั๊ป ทันที!!ตอนนี้กล้อง(Digital Camera)ฟรุ้งฟริ้งได้มีรุ่นใหม่ออกมาแล้ว ชื่อว่า Casio Exilim TR35ซึ่งไม่แน่ใจเหมือนกันว่าสามารถทำให้ภาพฟรุ้งฟริ้งได้มากกว่ารุ่นก่อนหรือไม่อย่างไร แต่สนนราคาค่าตัวอย่างเป็นทางการของ Casio Exilim TR35 ราคากล้องอยู่ที่ 32,990 บาทส่วนเจ้า TR15 หรือฟรุ้งฟริ้งรุ่นแรกราคากล้องนั้นอยู่ที่ 2x,xxx บาทครับ
ใช้แล้วสวยจริงไหม? ถ้าจริงจะได้ไปซื้อ
จากเท่าที่ดูถาพของคนที่ใช้จริงหลายๆคน และดูจากภาพประกอบของเว็บไซท์กล้องเองขอยืนยันว่า ?สวยจริงครับ? ยิ่งถ้าปรับระดับความฟรุ้งฟริ้งเต็มๆนี่เรียกได้ว่า สวยเป็นคนละคนกันเลย หากใครสนใจดูภาพตัวอย่างมากกว่านี้ ลองเซิจคำว่า ?กล้องฟรุ้งฟริ้ง? ใน Google ดูจะเห็นภาพตัวอย่างอีกเยอะครับ แต่เราเอามาลงไม่ได้จริงๆ
http://www.samsung.com/th/consumer/camera-camcorder/smart-cameras/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: