Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 รู้จัก ALCATEL onetouch หรือปล่าว??
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4392
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
techradar
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 29 Apr 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : รู้จัก ALCATEL onetouch หรือปล่าว??
วันที่โพสท์ : 04 May 2015 16:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

http://imageshack.com/a/img540/1545/SE3RFb.jpg

Alcatel onetouch เข้ามาทำการตลาดในเมืองไทยมานานมากกว่า 10 ปี แล้ว ซึ่งก็เริ่มต้นพอๆ กันกับการเข้ามาของโทรศัพท์เคลื่อนที่ในไทย เพราะเป็นชื่อแรกๆ ในไม่กี่แบรนด์ที่เริ่มเปิดตัวและวางขายในไทยจนมาถึงปัจจุบัน

3 สิ่งที่ Alcatel onetouch ยึดมาตลอดในการทำโทรศัพท์ตั้งแต่ยังทำเฉพาะโทรศัพท์แบบพื้นฐาน (Feature Phone) จนกระทั่งเพิ่มสายมาทำสมาร์ทโฟนในยุคนี้ ยังคงยึดถืออยู่ ได้แก่

?Simplicity ความเรียบง่ายในด้านการใช้งานและรูปทรงที่ดูดี
?Colourfulness สีสันที่มีชีวิตชีวา ไม่ใช้แค่สีพื้นฐานขาวๆ ดำๆ ที่มีเท่านั้น แต่มีสีที่ใช่สำหรับทุกคนทุกแนว และ
?Accessibility การเข้าถึงที่ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย และง่ายต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เป็นสิ่งที่คนใช้งานบนโทรศัพท์เป็นหลัก

ทั้ง 3 ข้อก็เป็นสิ่งที่ Alcatel onetouch โดดเด่นและยึดเป็นพื้นฐาน ซึ่งก็ทำให้ Alcatel onetouch ทำโทรศัพท์ออกมาตอบความต้องการกับผู้ใช้ได้อย่างตรงใจอย่างเสมอมา

แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนไป ก็ย่อมจะมีการต้องปรับตัวให้เข้ากับตลาดและพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ปี 2013 Alcatel onetouch ได้ปรับให้เข้ากับตลาดและผู้ใช้ในกลุ่มใหญ่ให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยวางจุดยืนของแบรนด์เพื่อให้ภายใต้ชื่อ smart move.

http://imageshack.com/a/img537/3783/zh8zQY.jpg

smart move. ก็คือการขยาย 3 สิ่งที่ Alcatel onetouch เป็นอยู่ให้ชัดเจนยิ่งกว่าเดิมและเพื่อให้เป็นแบรนด์ที่ใช่กับทุกคน ด้วย คำ 5 คำนี้
?Simple ไม่ต้องมีอะไรที่ซับซ้อนให้ยุ่งยาก เพราะตัวผู้ใช้ก็ซื้อโทรศัพท์มาเพื่อใช้งาน ไม่ใช่การต้องมานั่งเปิดคู่มือเพื่อมาทำตาม ดังนั้นทุกอย่างที่ทำขึ้นมาและการนำเสนอจะต้องเรียบง่าย, มีความชัดเจนในตัวเอง และสามารถจดจำได้แบบไม่ต้องคิดอะไรให้ปวดหัว
?Unexpected ในตอนนี้จะมีแบรนด์ต่างๆ มากมายเกิดขึ้น โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่เจ้าดังๆ แต่ Alcatel OneTouch ก็พร้อมที่จะสู้ด้วยการนำเสนอที่มาในรูปแบบเหนือความคาดหมายและสามารถสร้างความแตกต่างจากคนทั่วไปได้ เพื่อทำให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร
?Down-to-earth เราไม่อยากให้โทรศัพท์ที่เราจะต้องล้ำยุค แต่เรามองถึงความต้องการที่มี ณ ปัจจุบัน นั่นคือสิ่งที่เราจะมอบให้กับผู้ใช้ที่ตรงกับสิ่งที่เขาต้องการใช้งานจริงมากที่สุด
?Irreverent แม้จะสู้ในเรื่องของสเปคความแรงกับแบรนด์คู่แข่งไม่ได้ แต่ Alcatel OneTouch ขอสู้ในเรื่องความเป็นตัวของตัวเอง เพราะเราไม่อยากทำโทรศัพท์ที่ดูจริงจังจนเกินกว่าที่จะใช้งานได้
?Colourful สีเดิมๆ ความจำเจเดิมๆ ลืมไปได้เลย เพราะ Alcatel OneTouch มาในความสดใส ที่ใครๆ มองจะต้องสะดุดตา บอกความเป็นตัวเองได้ชัดเจนที่สุด

http://imageshack.com/a/img908/39/fQTT1C.jpg

ปัจจุบัน Alcatel onetouch มีสาขาทั่วโลก 100 สาขา ซึ่งดูแลกว่า 160 ประเทศ แน่นอนว่าในประเทศไทยมีสาขาอยู่ด้วย จึงทำให้เจ้าของโทรศัพท์ Alcatel ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและการดูแลด้วยบริการหลังการขายเป็นอย่างดีเหมือนกันกับทั่วโลก

ส่วนรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยในตอนนี้มีอยู่ประมาณ 6-8 รุ่น ซึ่งครอบคลุมทั้งรุ่นที่เป็น Feature Phone และ Smart Phone โดยจะมีการนำรุ่นใหม่ๆ มาจำหน่ายในไทยเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ทุกอย่างที่บอกมาคือสิ่งที่ Alcatel onetouch เตรียมเอาไว้ให้แล้ว จะเหลือเพียงรอการพิสูจน์จากผู้ใช้งานถึงความเป็น smart move. ว่าจะ smart และใช่สำหรับคุณหรือไม่...?...
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: