Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
โทรศัพท์แบรนด์ดัง คุณภาพห่วยแตก Samsung
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3386
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
warachaya
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 May 2015
จังหวัด: ปทุมธานี
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โทรศัพท์แบรนด์ดัง คุณภาพห่วยแตก Samsung
วันที่โพสท์ : 21 May 2015 21:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผิดหวังกับ SAMSUNG

ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 ดิฉันได้ไปซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy S5 เนื่องจาก S4 เครื่องเก่าที่ใช้อยู่ (ไม่เคยทำตก ไม่มีรอยขีดข่วน) มันดับไป แต่ยังมีความคิดอยู่ว่าจะใช้แบรนด์นี้ต่อไป หลังจากที่ได้ซื้อเครื่องใหม่มา...

วันที่ 3 หลังจากการซื้อ : ดิฉันยังไม่ได้ใส่เพลง หรือโหลดแอปใดๆมาใช้ เพราะไม่มีเวลา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เครื่องค้าง**
วันที่ 4 หลังจากการซื้อ : เพิ่งได้มารู้ว่าฟังก์ชั่นต่างๆแย่มาก โดยเฉพาะตัวกล้อง ที่เป็น noise เยอะมาก ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เลยลองโทรวีดีโอดูสิ่ง ที่ได้เห็นคือ หน้าใครอ้ะ นี่หน้าชั้นหรอ ดูไม่รู้เรื่อง
วันที่ 5 หลังจากการซื้อ : ด้วยความสงสัยถึงความกากของโทรศัพท์จึงนำไปเข้าศูนย์ พนักงานทำการเช็คเครื่องและบอกว่า "CPU มีปัญหา" ห้ะ อะไรกัน ซื้อมายังไม่ทันใช้ แล้วก็นำเครื่องของเราไปแฟรต ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมีกระบวนการยังไง แต่ข้อมูลต่างๆในโทรศัพท์หายหมด (รูปที่เพิ่งถ่าย) เราไม่พอใจมากค่ะ โทรศัพท์เพิ่งแกะกล่องทำไมถึงเป็นแบบนี้

คำพูดที่ได้รับจากพนักงานคือ
1. โทรศัพท์ตัวที่โชว์หน้าร้านจะดีกว่าอยู่แล้วค่ะ
2. ใช้ Samsung ต้องยอมรับนะคะว่ามันจะค้าง
3. หากทำเรื่องร้องเรียน คงใช้เวลานาน แนะนำให้ ทำใจ

ในความคิดเราคือ S5 ใหม่กว่า S4 ดังนั้นน่าจะได้รับการพัฒนามาแล้ว สาเหตุที่ตัดสินใจซื้อคือ เชื่อมั่นในแบรนด์ และลองใช้เครื่องหน้าร้านมันดีค่ะ
ดิฉันจึงตัดสินใจโทรเข้าศูนย์ใหญ่ของ Samsung ได้คุยกับพนักงาน ได้รับการรับผิดชอบแค่ จะส่งเรื่องให้นะคะ ระยะเวลาการส่งเรื่องยังแจ้งไม่ได้ แต่จะนานหน่อย คือจริงๆแล้วหากเกิน 7 วันมันทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะ แล้วจะให้เรารอได้ไง ตอนนี้ก็วันที่ 5 แล้ว เพราะจากศูนย์ให้ใบซ่อมมา บอกว่าถ้ามีปัญหาอีกให้เอามาใหม่ คือ.... ซื้อมาก็ซ่อมแล้วหรอ TT

จากใจนะคะ ผิดหวังกับ SAMSUNG

นี่คือการร้องเรียนเพื่องสิทธิผู้บริโภค
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: