Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Schlafender Hase เปิดตัวซอฟต์แวร์พิสูจน์อักษร TVT เวอร์ชั่น 8.0
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 645
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Schlafender Hase เปิดตัวซอฟต์แวร์พิสูจน์อักษร TVT เวอร์ชั่น 8.0
วันที่โพสท์ : 19 May 2016 12:26  
ตอบโดยอ้างถึง  

Schlafender Hase ปล่อยซอฟต์แวร์พิสูจน์อักษร TVT เวอร์ชั่น 8.0 มาพร้อมความสามารถในการพิสูจน์กราฟฟิคที่เพิ่มขึ้น

แฟรงค์เฟิร์ต, เยอรมนี--18 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ / อินโฟเควสท์

Schlafender Hase เปิดตัว Text Verification Tool(R) (TVT) เวอร์ชั่น 8.0 ที่มีการปรับปรุงสำคัญๆหลายรายการ ซึ่งยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับซอฟต์แวร์พิสูจน์อักษรตัวนี้ โดยเฉพาะการพิสูจน์ภาพกราฟฟิคที่ได้รับการปรับเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้น

Schlafender Hase ผู้พัฒนา Text Verification Tool(R) (TVT) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์พิสูจน์อักษรชั้นนำของอุตสาหกรรม ได้ประกาศออกเวอร์ชั่น 8.0

วิดีโอ - http://youtu.be/wedksmt3yQE



TVT เวอร์ชั่น 8.0 มาพร้อมกับคุณสมบัติสำคัญหลายรายการสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องตรวจสอบเอกสารที่มีการแก้ไขหลายครั้ง ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นนี้พุ่งเป้าไปที่การยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ การย่นเวลาการตรวจสอบ และลดความเสี่ยงจากความผิดพลาดที่เกิดจากมนุษย์ให้เหลือน้อยที่สุด หน้าต่างคุณสมบัติต่างๆ เช่น การลากและวาง และ "ส่งไปยัง" จะช่วยลดปัญหาการอัพโหลดไฟล์ผิด และเร่งขั้นตอนการเริ่มงานให้เร็วขึ้น คุณสมบัติด้านการพิสูจน์อักษรที่พัฒนาขึ้นในเวอร์ชั่นนี้ครอบคลุมไปถึงภาษาที่อ่านจากขวาไปซ้าย การตรวจหาข้อความที่มักถูกตัดออก และความสามารถในการใช้ไฟล์นำเข้านามสกุล DOCX โดยไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรม MS Word

"คุณสมบัติในการพิสูจน์ภาพแบบฟูลกราฟฟิคที่มากับซอฟต์แวร์ TVT 8.0 ทำให้เวอร์ชั่นนี้โดดเด่นอย่างแท้จริง" แฟรงค์ เฮสส์เลอร์ กรรมการผู้จัดการกล่าว "นี่คือสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการมาโดยตลอด และเสียงตอบรับจากลูกค้าคือสิ่งที่ขับเคลื่อนกระบวนการพัฒนาของเรา" นับจากนี้ผู้ใช้ TVT สามารถเปรียบเทียบรูปภาพที่มีทั้งข้อความแบบ live และ non-live ได้แล้ว นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถตรวจสอบเอกสารทั้งหมดได้ในครั้งเดียวด้วย TVT 8.0 นอกจากนี้ คุณสมบัติอื่นๆในด้านการเปรียบเทียบรูปภาพ เช่น การซูมสูงสุด 3200% และระบบการประมวลผลภาพที่ดียิ่งขึ้น ก็ถูกเพิ่มเข้ามาในรายการปรับปรุงอันน่าประทับใจของ TVT 8.0 ด้วยเช่นกัน

"เราจะฉลองครบรอบ 15 ปีในปีนี้ ดังนั้นการเปิดตัวซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดที่จะปฏิวัติวงการเครื่องมือพิสูจน์อักษร จึงมีความสำคัญสำหรับเราเป็นอย่างยิ่ง" วิลลี ชนาวเบลท์ กรรมการผู้จัดการกล่าว "เราต้องการให้ซอฟต์แวร์มีความเรียบง่าย เป็นเครื่องมือที่สามารถพิสูจน์ได้ทั้งข้อความและรูปภาพ และสามารถรายงานผลได้ครบในหนึ่งเดียว"

Schlafender Hase จะจัดเว็บบินาร์เกี่ยวกับ TVT 8.0 ในวันที่ 18 พ.ค. และ 25 พ.ค. สามารถรับชมกำหนดการทั้งหมด หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ tvt.text-verification.com/tvt8

เกี่ยวกับ Schlafender Hase:

Schlafender Hase(R) คือผู้นำระดับโลกด้านการพิสูจน์อักษรด้วยคอมพิวเตอร์ โดยซอฟต์แวร์ Text Verification Tool(R) (TVT) ของเราถือเป็นมาตรฐานสากลสำหรับการตรวจสอบข้อความและภาพกราฟฟิกที่แม่นยำและใช้งานง่าย ปัจจุบัน TVT ถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางโดยบริษัทด้านเภสัชภัณฑ์และอุปกรณ์การแพทย์ระดับโลก รวมถึงหน่วยงานกำกับดูแลหลายแห่ง เพื่อรับรองงานเอกสารที่สอดคล้องและไร้ข้อผิดพลาด

ติดต่อ: Kindrie Eaton, +1-617-607-4900, marketing@sh-p.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: