Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock Z170 Extreme7+ เทคโนโลยีเพื่องานระดับมืออาชีพ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 801
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock Z170 Extreme7+ เทคโนโลยีเพื่องานระดับมืออาชีพ
วันที่โพสท์ : 30 May 2016 14:26  
ตอบโดยอ้างถึง  

งานเฉพาะทางที่ต้องใช้ซอฟต์แวร์สำหรับการออกแบบหรืองานตัดต่อ ต้องอาศัยเครื่องมือที่มีความสามารถสูง โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์ ซึ่งต้องมีหน่วยประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ ให้การโอนถ่ายไฟล์ได้รวดเร็ว และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่และเสถียรภาพในการทำงาน โดยที่มีเมนบอร์ดเป็นตัวกลางสำหรับการสร้างสรรค์งาน


ASRock Z170 Extreme7+ เป็นเมนบอร์ดอีกรุ่นหนึ่ง ที่ออกแบบมาเพื่องานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง สามารถรองรับสภาพการใช้งานและการประมวลผลที่หนักหน่วง ทั้งในส่วนของไฟล์งานขนาดใหญ่และมีความซับซ้อน รวมถึงกลุ่มนักออกแบบ ช่างภาพและงานกราฟฟิก 3 มิติ ซึ่งนอกเหนือจากการสนับสนุนหน่วยประมวลผล Intel Gen6 หรือ Skylake แล้ว ยังมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษสำคัญอีกมากมาย เพื่อดึงศักยภาพให้กับการทำงานสำหรับมืออาชีพได้อย่างเต็มที่


สล็อตสำหรับกราฟฟิกการ์ดระดับเวิร์กสเตชั่น
ด้วยการสนับสนุนกราฟฟิกการ์ดระดับเวิร์กสเตชั่น NVIDIA? Quadro and AMD FirePro จึงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ระดับมืออาชีพได้โดยตรง ทั้งในส่วนของประสิทธิภาพและความเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์เฉพาะทาง



มีพอร์ตสำหรับการแสดงผลความละเอียดสูงหลายรูปแบบ
ASRock Z170 Extreme7+ มาพร้อมพอร์ตแสดงผลที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้การต่อพ่วงง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น DVI-D, HDMI และ DisplayPort 1.2 โดยสนับสนุนการแสดงผลในแบบ 3 หน้าจอต่อกันได้อีกด้วย เพื่อการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปในแต่และหน้าจอ เหมาะสำหรับงานตัดต่อหรืองานออกแบบที่ต้องการพื้นที่การทำงาน


สนับสนุนระบบ Storage ความเร็วสูงครบครัน
ด้วยงานที่ต้องพบกับไฟล์ขนาดใหญ่อยู่เป็นประจำ การโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วช่วยลดเวลาในการทำงานลง เมนบอร์ดจึงออกแบบให้มีทั้ง SATA Express และ SATA3 รวมถึงพอร์ตสำหรับ SSD ความเร็วสูง Ultra M.2 (PCIe Gen3 x4 & SATA3) มาให้อีก 3 ชุด ด้วยพอร์ตความเร็วสูงเหล่านี้ จึงช่วยในการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและเพิ่มความเร็วในการทำงานที่มากยิ่งขึ้น

เพิ่มพอร์ตต่อพ่วงความเร็วสูง ถ่ายโอนข้อมูลมีประสิทธิภาพ
เพื่อให้การสำรองไฟล์งานได้ปลอดภัย รวมถึงการโหลดไฟล์งานจากลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว พอร์ตต่อพ่วงอุปกรณ์ความเร็วสูง จึงมีความจำเป็น เช่นเดียวกับเมนบอร์ด ASRock Z170 Extreme7+ ที่มีพอร์ต 4 USB 3.1 (2 Type-C & 2 Type-A) นอกเหนือจาก USB 3.0 ปกติ จึงมั่นใจได้ในการสำรองหรือดึงข้อมูลงานจากอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปชมได้ที่:
http://www.asrock.com/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: