Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แนะนำ 7 ร้านอร่อย..ยามค่ำคืน พร้อมเชียร์ ?ฟุตบอล? กับ ?เพื่อน?
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 631
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แนะนำ 7 ร้านอร่อย..ยามค่ำคืน พร้อมเชียร์ ?ฟุตบอล? กับ ?เพื่อน?
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2016 14:32  
ตอบโดยอ้างถึง  

กระแสการแข่งขันฟุตบอลกำลังอยู่ในความสนใจของคนในสังคม หลายคนชอบที่จะนั่งเชียร์ติดจออยู่ที่บ้าน แต่หลายๆ คน ก็ชอบที่จะเชียร์กับเพื่อน เพราะได้อรรถรสในการเชียร์ที่สนุกสนานไปอีกแบบ สำหรับคนที่ชอบเชียร์แบบกลุ่มแล้ว คงกำลังมองหาร้านอาหาร ที่มีอาหารอร่อย มีทีวีจอใหญ่ๆ ให้ดูกันแบบเต็มตาสะใจ ?ช้าง? ภายใต้แนวคิด ?เติมเต็ม คำว่าเพื่อน? และ wongnai.com แนะนำ 7 ร้านอาหาร ที่เหมาะกับการเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนให้สนุก ครบตามสเป็คที่แฟนบอลต้องการ อาหารอร่อย เชียร์มันส์สะใจกับจอขนาดใหญ่ มาด้วยกัน 7 ร้าน คือ

? CLOUD 47 Rooftop Bar & Bistro United Center Silom ตั้งอยู่ที่ชั้น 47 ของตึก United Center ตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน สะดวกกับคนทำงานย่านสีลม เลิกงานแล้วนัดเชียร์บอลกับเพื่อนในบรรยากาศชมวิวมุมสูง ร้านดูดีมีระดับมากๆ แต่ราคาอาหารเป็นมิตรและอร่อยถูกปาก เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 - 01:00

? เรื่องเหล้าเย็นนี้ ตั้งอยู่ที่ (ถ.นครอินทร์) ตลาดขวัญ ย่านนนทบุรี เป็นร้านนั่งชิลล์ๆ ให้บริการอาหารในราคามาตรฐานทั่วไป ใครมาที่นี่ ขอแนะนำอาหารประเภท ?ซีฟู้ด? เพราะทีนี่ถือว่าสดและน้ำจิ้มรสชาติเด็ดมาก สรุปภาพรวมแล้วบรรยากาศดี อาหารอร่อย เครื่องดื่มครบ และมีดนตรีเล่นสด เหมาะกับการมานั่งสังสรรค์ และเชียร์บอลกับเพื่อนมากๆ เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่

? กรู๊ฟอีฟนิ่ง ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี ย่านบางพลัด เหมาะสำหรับคนชอบบรรยากาศสบายๆ ชอบฟังเพลงแนวป๊อบทั่วไป คุยกันและดูบอลได้รู้เรื่อง เรื่องอาหารอร่อยรสชาติถือว่าดี ที่สำคัญให้ประมาณค่อนข้างเยอะ ในขณะที่ราคาไม่แพง เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 - 01:00

? ร้านนั่งเล่นวันวาน ตั้งอยู่ที่ ถนนท่าน้ำนนท์-วัดโบสถ์ (พระราม5) ย่านนนทบุรี บรรยากาศร้าน ตกแต่งสไตล์ตะวันตกผสมตะวันออก มีความคูล นั่งสบาย ไฮไลท์คือ มีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ให้เชียร์บอลแบบสะใจ อาหารอร่อย เป็นอีกร้านหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ สำหรับแฟนบอล เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 - 01:00

? Bar Nom ตั้งอยู่ที่ ซอยรามคำแหง 65 (ซอยมหาดไทย) ร้านนี้ อยู่ในแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ ค่อนข้างดูคึกคักคอนเซ็ปต์ร้านให้บริการในบรรยากาศชิลล์ๆ ราคาสบายกระเป๋ามากๆ มีดนตรีหลากหลายแนว อาหารอร่อยเหมาะสำหรับคนที่มาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงเป็นกลุ่มใหญ่ มีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่เปิดให้ดูบอล ไปพร้อมๆ กับกินอาหารอร่อยและจิบเครื่องดื่มเย็นๆ เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 - 01:00

? ตามบาย 90S ตั้งอยู่ที่ โครงการ Tree Square ทาวน์ อิน ทาวน์ ใกล้ๆ โรงเรียนบดินทรเดชา เป็นร้านที่ให้บริการอาหารสไตล์รสแซบ จานเด็ดคือ กุ้งแช่น้ำปลา เสือร้องไห้ การตกแต่งใช้โต๊ะไม้ในพื้นที่โอเพ่นแอร์ เพื่อให้มีบรรยากาศแบบกันเอง กินอาหารอร่อยไปพร้อมๆ กับเชียร์บอลได้อย่างสบาย เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 - 01:00

? is am are ตั้งอยู่ที่ ถนนจันทน์ ย่านสาทร เป็นร้านอาหารกึ่งผับ มีวงดนตรีเล่นสด เพื่อให้บรรยากาศที่ดูครึกครื้น เหมาะกับปาร์ตี้กันเป็นกลุ่มเพื่อน อาหารจานเด็ดแนวแซบ คือ ยำแซลมอล ซี้ด, เกี๊ยวห่อชีส, คอหมูทอด เป็นต้น เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18:00 - 02:00

ในเทศกาลแข่งขันฟุตบอล ใครต้องการบรรยากาศในการเชียร์กับเพื่อนที่สนุกสนาน ?เติมเต็ม คำว่าเพื่อน? ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ไม่ควรพลาดร้านที่แนะนำ ใกล้ที่ไหนไปลองที่นั้น รับรองว่าเชียร์มันส์กันทุกแมตช์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: