Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ?ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล? บทสรุป รอบ 24 ทีม สุดกระหึ่ม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 531
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล? บทสรุป รอบ 24 ทีม สุดกระหึ่ม
วันที่โพสท์ : 28 Jun 2016 13:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

?ช้าง? ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด ?โซเชียลอายส์? รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น ?ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล? ผ่าน www.facebook.com/Changworld แบบเรียลไทม์ประเด็นสำคัญที่โลกโซเชียลที่ให้ความสนใจ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร รอบ 24 ทีมที่ผ่านมา โดยสรุปกระแสจากผู้กล่าวถึงบนโลกออนไลน์ จำนวนกว่า 7 ล้านข้อความ ทำให้ปรากฏเรื่องราวเด็ดๆ และเป็นกระแสโซเชี่ยลฮอตฮิต ชวนให้ติดตาม สรุปได้ดังนี้

? ทีมฟอร์มแกร่ง: เยอรมัน
ข้อความจากผู้คนบนโลกออนไลน์ จำนวนกว่า 2.6 แสนข้อความ กล่าวถึง ทีมเยอรมัน โดยยกให้เป็นทีมเต็งหนึ่ง ซึ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ในฐานะแชมป์กลุ่ม แม้ฟอร์มการเล่มไม่ดุดันเต็มที่ แต่ก็ไม่เสียประตูให้ใครเลยตลอด 3เกม สมกับที่มีฐานแฟนบอลในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก
? ยอดทีมม้ามืด: ไอซ์แลนด์
ข้อความจากผู้คนบนโลกออนไลน์ จำนวนกว่า 1.9 แสนข้อความ กล่าวถึง ทีม ไอซ์แลนด์ ทีมอันดับ 34 ของโลก ได้ต่อสู้ฟาดแข้ง จนเข้ามาเป็นหนึ่งใน 16 ทีมสุดท้าย ของศึกใหญ่แห่งปี 2016 แบบคาดไม่ถึง ทำให้ได้ใจชาวโซเชียลไปจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว
? RISING STAR: ดิมิทรี ปาเยต์
ข้อความจากผู้คนบนโลกออนไลน์ จำนวนกว่า 1.6 แสนข้อความ กล่าวถึง ดิมิทรี ปาเยต์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นเพลย์เมคเกอร์ ที่ทีมเจ้าภาพจะขาดไม่ได้ไปแล้ว นับว่า ปาเยต์ เป็นนักเตะ ที่สามารถชนะใจแฟน ๆ ในโลกโซเชียลได้อย่างรวดเร็ว
? เหตุการณ์ประวัติศาสตร์: เสื้อขาดกระจุยพร้อมกัน 5 ตัว
ข้อความจากผู้คนบนโลกออนไลน์ จำนวนกว่า 4,500 ข้อความ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ ทั้งงง...ทั้งฮา กันไปทั้งสนาม เมื่อเสื้อแข่งของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทำสถิติขาด ติดๆ กันถึง 5 ตัวในเกมเดียว เป็นเรื่องราวที่โลกโซเชียลพูดถึงไปหลายวัน

ติดตามผล ?ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล? ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมติดตามสาระเกี่ยวกับฟุตบอลในโมเม้นท์ต่างๆ กับเพื่อนให้สนุกอย่างแท้จริง และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อร่วม ?เติมเต็มคำว่าเพื่อน? ได้ที่ www.facebook.com/Changworld
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: