Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ?ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล? ส่งท้ายรอบ 16 ทีม กับ 3 เรื่องเด่น
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 544
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล? ส่งท้ายรอบ 16 ทีม กับ 3 เรื่องเด่น
วันที่โพสท์ : 04 Jul 2016 16:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

?ช้าง? ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด ?โซเชียลอายส์? รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น ?ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล? ผ่าน www.facebook.com/Changworld แบบเรียลไทม์
ช้างรวม 3 เรื่องเด็ด ส่งท้ายรอบ 16 ทีมศึกฟุตบอลชิงแชมป์ใหญ่แห่งปี 2016 จากประเด็นความสนใจที่มีผู้กล่าวถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุด จนเป็นกระแสโซเชี่ยลสุดฮิต ชวนให้ติดตาม โดยสรุปได้ดังนี้

? ทีมเต็งแชมป์
ฝรั่งเศสเจ้าภาพยังคงร้อนแรง อิตาลีโชว์ฟอร์มส่งสเปนแชมป์เก่ากลับบ้าน แต่ถึงตอนนี้มีเพียงเยอรมันที่ยังคงไม่เสียประตูและไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยตลอดรายการ
? ประตูสุดสวย
ไม่มีลูกไหนหยุดลมหายใจคนดูได้เท่าโอเวอร์เฮดคิกสุดงามของเซอร์ดาน ชากิรี แม้สุดท้ายสวิตเซอร์แลนด์จะต้องตกรอบด้วยการดวลจุดโทษ แต่ลูกนี้มีลุ้นประตูยอดเยี่ยมประจำรายการอย่างไม่ต้องสงสัย
? ศูนย์หน้าระดับร่วง
นาทีนี้ไม่มีใครเกิน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวบุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุดที่อาจจะลืมกระสุนไว้สโมสร ผ่านไป 4 นัด เจ้าตัวมีโอกาสสับไกเพียง 5 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง และยังทำประตูให้โปแลนด์ไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว - แนวรับคู่แข่งรักตายเลย

ติดตามผล ?ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล? ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมติดตามสาระเกี่ยวกับฟุตบอลในโมเม้นท์ต่างๆ กับเพื่อนให้สนุกอย่างแท้จริง และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อร่วม ?เติมเต็มคำว่าเพื่อน? ได้ที่ www.facebook.com/Changworld
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: