Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สุดยอดการประกวดวงดนตรีลูกทุ่ง 4 ทีมสุดท้าย ลูกทุ่งเงินล้าน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 597
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Numwaan_S
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Mar 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สุดยอดการประกวดวงดนตรีลูกทุ่ง 4 ทีมสุดท้าย ลูกทุ่งเงินล้าน
วันที่โพสท์ : 06 Jul 2016 09:58  
ตอบโดยอ้างถึง  



ลุ้นระทึก!!! กับสุดยอดการประกวดวงดนตรีลูกทุ่ง 4 ทีมสุดท้าย ใน ?ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน? ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 36 (PPTV HD)


ลุ้นระทึกกันมาตลอดกับการแข่งขัน 12 สัปดาห์ บนเวที ?ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน? และในที่สุด ก็ได้วงดนตรีลูกทุ่ง 4 ทีมสุดท้าย ที่พกพาเอาความสามารถทั้งหมดที่มี มาฟาดฟันกันบนเวทีแห่งนี้ ทั้งทางด้านดนตรี การร้อง การโชว์ การเต้น เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นตัวของตัวเอง และมีกลยุทธ์ที่ไม่มีใครยอมใคร ทำให้พวกเค้าทั้ง 4 ทีม คว้าคะแนนจากคณะกรรมการผู้ชำนาญการ ทั้ง 5 ท่าน ไปอย่างเอกฉันท์? และ ?4 ทีมสุดท้าย? นี้ ทีมใดจะผ่านสายตา คณะกรรมการผู้ชำนาญการ ทั้ง 5 ท่านไปได้ เพื่อเข้าไปสู่รอบตัดเชือก เป็นแชมป์ประจำรายการ ?ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน?

4 ทีมที่ว่าเด็ด มันส์ ตื่นเต้น และเร้าใจ จะมีทีมใดบ้าง ติดตามรับชมพวกเค้า ดังนี้?..


วันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 59 พบกับ
?วงดนตรีลูกทุ่งเทพมิตรศึกษา? (สุราษฎร์ธานี) พวกเค้าจะมาปล่อยของ และ ระเบิดความเก๋า กับ ?วงดนตรีลูกทุ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี?เมืองแห่งปราชญ์ศิลปิน จากสุพรรณบุรี นั่นเอง ศึกระหว่าง 2 ทีมนี้ รับรองได้ว่า ?น่าติดตามสุดสุด? อีกทั้ง ยังมีศิลปินรับเชิญชื่อดัง ?เอกชัย ศรีวิชัย? และ ?ศิรินทรา นิยากร? ที่จะมาร่วมขับร้องบทเพลงดังในตำนาน ?อกหักจากปักษ์ใต้? และ ?อยากฟังซ้ำ? บนเวทีศึกชิงแชมป์ฯ แห่งนี้

พร้อมด้วย กรรมการรับเชิญพิเศษ ผู้ชำนาญการด้านการร้อง ?แดน บุรีรัมย์? ที่จะมาร่วมชี้ขาดกับศึกครั้งนี้ อย่างแน่นอน


วันเสาร์ที่ 23 ก.ค. 59 พบกับ
วงดนตรีลูกทุ่งพนมทวนชนูปถัมภ์ (กาญจนบุรี) ดวลกับ วงดนตรีลูกทุ่ง SPU Band (ม.ศรีปทุม) (กรุงเทพมหานคร) ต่างฝ่ายต่างเด่นทั้งเรื่องของดนตรี เสียงร้อง และโชว์ที่อลังการ เอาล่ะสิ ความมันส์จะบังเกิด บนเวทีแห่งนี้ แน่นอน!!! และพบกับ ศิลปินรับเชิญยอดนิยม ฉายาจอมชี้นิ้ว ?ยิ่งยง ยอดบัวงาม? และสุภาพบุรุษลูกทุ่ง ?รุ่ง สุริยา? กับผลงานเพลงดังของเค้าทั้ง 2 ที่เมื่อได้ฟังแล้ว จะต้องร้องตามกันเลยทีเดียว?.

พร้อมด้วย กรรมการรับเชิญพิเศษ ผู้ชำนาญการด้านการร้อง ?แดน บุรีรัมย์? ที่จะมาร่วมชี้ขาดกับศึกรอบสำคัญ เพื่อเลือกอีกเพียง 1 ทีมสุดท้าย ท้ายสุด เข้าไปสู่รอบชิงเงินล้าน?


พลาดไม่ได้แล้ว!!! ตามลุ้น ตามเชียร์ และส่งกำลังใจ ให้กับพวกเค้า
กับ สุดยอดวงดนตรีลูกทุ่ง ระดับคุณภาพ ที่จะก้าวไปสู่แถวหน้าของไทยในเวที?
?ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน? รอบ 4 ทีมสุดท้าย เริ่ม วันเสาร์ที่ 16 และ 23 ก.ค. นี้
ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 36 (PPTV HD)



.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: