Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแพลตฟอร์ม "YouJiHua" ยกระดั
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 603
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแพลตฟอร์ม "YouJiHua" ยกระดั
วันที่โพสท์ : 08 Jul 2016 15:24  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในวันที่ 6 กรกฎาคม ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ได้จับมือกับบรรดาพันธมิตรรุ่นบุกเบิกเพื่อเปิดตัว "YouJiHua" แพลตฟอร์มการตลาดข้ามพรมแดนแบบเปิดเป็นครั้งแรกของโลก โดยมีเหล่านักธุรกิจชั้นนำร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิด อาทิ คุณเก่อ หัวหย่ง ประธานบริษัทไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ คุณไฉ เจี้ยนโป ซีอีโอของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล รวมถึงบรรดาผู้บริหารของ Bank of China, China Merchants Bank, CYTS, Ctrip, Spring Airlines, SaSa Hong Kong, Prince *** BANNED *** & Watch, LUKFOOK *** BANNED *** และ ISA

"YouJiHua" เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่พัฒนาโดยยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยร่วมมือกับผู้ให้บริการข้ามพรมแดนหลายราย ทั้งในด้านบริการทางการเงิน การท่องเที่ยว และการค้าปลีก "YouJiHua" ช่วยให้ทำการตลาดได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และนับเป็นครั้งแรกที่มีการมอบส่วนลดทันทีเมื่อใช้จ่ายข้ามพรมแดน

ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้บริการ "YouJiHua" ได้ 2 วิธี โดยวิธีแรกคือ สแกน QR Code คูปองส่วนลด เพียงมองหาสัญลักษณ์ "YouJiHua" หรือ "Gift" ในแอปมือถือของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล, BOC และ China Merchants Bank ส่วนวิธีที่สองคือ รับคูปองส่วนลดจากแอปของตัวแทนท่องเที่ยวที่เป็นพันธมิตรกับบริษัท เมื่อทำการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมผ่านแอปนั้นๆ โดยผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลดสูงสุดหากแสดง QR Code พร้อมกับชำระเงินผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์

"YouJiHua" มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกฝ่ายด้วยเหตุผลหลัก 3 ประการ ประการแรกคือ "YouJiHua" เป็นโมเดลการตลาดที่มีความแม่นยำกว่าเดิม โดยอิง 3 โปรแกรมการตลาดระดับโลกของยูเนี่ยนเพย์ ประการต่อมา "YouJiHua" ได้สร้างโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ด้วยการรวมผู้ออกบัตร ผู้รับบัตร บริษัททัวร์ และร้านค้ามาไว้ในห่วงโซ่อุตสาหกรรมเดียวกัน และประการสุดท้าย "YouJiHua" ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้บัตรของผู้ถือบัตรให้ดีขึ้นอย่างรอบด้าน

คุณเก่อ หัวหย่ง กล่าวว่า การเปิดตัว "YouJiHua" คือผลสำเร็จของยูเนี่ยนเพย์และหุ้นส่วนทุกราย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าหลักที่ยูเนี่ยนเพย์ยึดถือมาโดยตลอด นั่นคือ "ความร่วมมือที่ได้รับประโยชน์ทุกฝ่าย และการเติบโตไปด้วยกัน" นอกจากนี้ ยังสามารถตอบสนองลูกค้าที่ต้องการทางเลือกใหม่ๆในการชำระเงิน เราจะเดินหน้าพัฒนาบริการชำระเงินข้ามพรมแดนต่อไปเพื่อประโยชน์ของหุ้นส่วนทุกราย

ในวันเดียวกัน ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เปิดตัว 2 แคมเปญการตลาดทั่วโลก ได้แก่ แคมเปญร้านค้าปลอดภาษีในสนามบิน 100 แห่ง และแคมเปญจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว 50 แห่ง โดยผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์จะได้รับส่วนลดสูงสุด 10% ในร้านค้าปลอดภาษีกว่า 100 แห่งในสนามบินราว 90 แห่งทั่วโลก และตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 ตุลาคม ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์จะได้รับส่วนลดสูงสุด 15% ในร้านค้า 300 แห่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว 50 แห่งทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/

ที่มา: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

AsiaNet 65036
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: