Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ?Mekhong Elite Table? [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] 2016
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 650
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?Mekhong Elite Table? [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] 2016
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2016 12:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

Mekhong [แม่โขง] The Spirit of Thailand ในฐานะเครื่องดื่มแบรนด์ไทย ได้สานต่อแคมเปญ ?Mekhong Elite Table? [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing ศิลปะในการจับคู่ ?ค็อกเทลไทย? กับ ?อาหารไทย? เพื่อตอกย้ำความเป็นไทยและเข้าสู่อาเซียน ซึ่งมีวัฒนธรรมในการบริโภคอาหารใกล้เคียงกับคนไทย โดยการจัดครั้งนี้ ได้สานต่อสู่ร้านอาหารไทยระดับชั้นนำ ?บลูเอเลเฟ่นท์ สาทร? ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ความเป็นไทยที่ชาวต่างชาติรู้จักกันเป็นอย่างดี

?Mekhong Elite Table 2016? [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] ได้รับเกียรติจาก เชฟมาดามนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งและเชฟมือหนึ่งแห่งร้าน ?บลูเอเลเฟ่นท์? มารังสรรค์เมนูอาหารไทยเลิศรส เพื่อจับคู่กับ ?ค็อกเทลไทย? ร่วมกับ ?มิกโซโลจิสท์? จากแม่โขงซึ่งครีเอท ?ค็อกเทล? ให้เสริมรสอาหาร ด้วยรสสัมผัสที่แพรริ่งกันอย่างลงตัว โดยภายในงาน Mekhong Elite Table 2016? ที่จัดขึ้น ณ ร้านบลูเอเลเฟ่นท์ สาทร ได้เชิญสื่อมวลชนและบล็อคเกอร์ชื่อดัง มาร่วมลิ้มรสอาหาร ในรูปแบบ ?Chefs Table? [เชฟเทเบิ้ล] อย่างใกล้ชิด

มาดามนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ สุดยอดเชฟต้นตำรับอาหารไทย กล่าวว่า ?สำหรับแคมเปญ Mekhong Elite Table นี้ตั้งใจอย่างมากในการคัดเลือกเมนูโดยแต่ละเมนูปรุงจากความรู้สึกและประสบการณ์ มี 3 เมนู คือ ปอเปี้ยะฮกเกี้ยน, ไก่แช่แม่โขง และ ปลาหิมะราดซอสพริกแอลมอน แต่ละเมนู มีความโดดเด่นในด้านรสชาติ มีส่วนผสมของพืชผักและสมุนไพรไทย และทั้ง 3 เมนู นี้ ได้เปิดให้บริการแล้วที่ร้านบลูเอเลเฟ่นท์ สาทร เพื่อให้ผู้สนใจได้มาลิ้มลองความอร่อย คู่กับ ?ค็อกเทล แม่โขง? ที่จะเสริมรสสัมผัสของอาหารให้กลมกล่อม อันเป็นศาสตร์และศิลป์ในการดื่มกินตามแบบฉบับของสากล?

ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ แม่โขงแบรนด์แอมบาสเตอร์ กล่าวว่า ? รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับ เชฟมาดามนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ที่มีชื่อเสียงในด้านการทำอาหารไทย ในแคมเปญ Mekhong Elite Table 2016 เมื่อผมได้ชิมอาหารที่คัดเลือกมา สัมผัสได้ถึงรสที่กลมกล่อม และแต่ละเมนูจะมีสมุนไพรไทยหลายอย่าง จึงได้คัดเลือก ?ค็อกเทลแม่โมง? มาแพรริ่งกับ แต่ละเมนู โดย ปอเปี้ยะฮกเกี้ยน จับคู่กับ ?แม่โขง สปาร์คลิ่ง? มีรสหวานซ่าช่วยให้กลมกล่อม, ไก่แช่แม่โขง จับคู่กับ แม่โขงมันตรา มีกลิ่นหอมของขิงที่เสริมรสอาหารให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และ ปลาหิมะราดซอสพริกแอลมอน จับคู่กับ แม่โขงไทยสบาย ที่มีกลิ่มหอมของใบโหระพา มีรสเปรี้ยว ทำให้สดชื่น เสริมรสให้ละมุนละไม อยากเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาลองลิ้มชิมรสกันครับ?

บรรยากาศภายในงาน Mekhong Elite Table ในค่ำคืนนี้ ผู้ร่วมงานทุกๆ คน สีหน้าเปี่ยมไปด้วยความสุข ที่ได้รับประทานอาหารฝีมือ เชฟมาดามนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ที่มีเล่ารายละเอียดในการปรุงอย่างสนุกสนาน และได้รับสาระในการผสมค็อกเทล โดยมิกซ์โซโลจิส์ท์จากแม่โขง และ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ แม่โขงแบรนด์แอมบาสเตอร์ มาร่วมเสาวนาอย่างใกล้ชิด ในรูปแบบ Chafe Table ที่ทำให้ทุกๆ คนเข้าถึงศาสตร์และศิลป์ในการจับคู่อาหารไทยกับค็อกเทลได้อย่างเอร็ดอร่อย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารเลิศรส ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing ศิลปะในการจับคู่ ?ค็อกเทลไทย? กับ ?อาหารไทยและอาเซียน? สามารถพบกับเมนูและเครื่องดื่มที่ถูกรังสรรค์มาจากความตั้งใจและแรงบันดาลใจของเชฟ และ มิกโซโลจิสต์ ผู้มากประสบการณ์ ที่พร้อมเปิดให้ทุกคนได้ชิมในรูปแบบ Al la Carte Menu จับคู่เครื่องดื่ม กับทั้งอาหารไทยและอาเซียน ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกับ Mekhong Elite Table 2016 ได้ที่ร้านต่างๆ ดังนี้

? Blue Elephant (บลูเอเลเฟ่นท์ สาทร) ถนนสาทร โทรศัพท์: 02-673-9357
? So Asean Cafe (โซอาเซียน คาเฟ่) ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะสตรีท ถนนรัชดา โทรศัพท์: 021211909
? Vivarium by Chef Ministry ถนนพระรามที่ 4 โทรศัพท์: 022619508
? OSHA Bar & Restaurant ถนนวิทยุ โทรศัพท์: 022566555
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: