Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Nuctech เตรียมพร้อมโค้งสุดท้าย ก่อนริโอ 2016 เปิดฉาก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 528
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Nuctech เตรียมพร้อมโค้งสุดท้าย ก่อนริโอ 2016 เปิดฉาก
วันที่โพสท์ : 01 Aug 2016 14:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

ริโอ เดอ จาเนโร--1 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Nuctech ได้ดำเนินการติดตั้งเครื่องสแกนรักษาความปลอดภัยกว่า 250 เครื่องภายในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่มหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์และพาราลิมปิกส์เกมส์ 2016 ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล จะเริ่มขึ้น โดยเครื่องสแกนดังกล่าวซึ่งจะทำหน้าที่ตรวจรักษาความปลอดภัยในมหกรรมริโอ เกมส์ ถึง 90% นั้น จะได้รับการทดสอบขั้นสุดท้ายโดยคณะตุลาการของบราซิล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการตรวจรักษาความปลอดภัยนับล้านครั้งตลอดช่วงการแข่งขัน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160729/0861607521-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160729/0861607521-b

ทั้งนี้ เครื่องสแกนของ Nuctech จะใช้ในการตรวจรักษาความปลอดภัยตามสถานที่จัดการแข่งขันหลัก 4 แห่ง ได้แก่ บาร์รา ดีโอโดโร มารากานัง โคปาคาบานา เช่นเดียวกับที่หมู่บ้านโอลิมปิก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท้องถิ่นที่ผ่านการฝึกอบรมกว่า 2,000 คนประจำการตามจุดต่างๆ โดยคาดว่าเฉพาะพิธีเปิดและพิธีปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬามารากานัง จะมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนถึง 100,000 คน

Nuctech นำเครื่องสแกน 2 รุ่นหลักมาใช้ในมหกรรมโอลิมปิก ที่ริโอ เดอ จาเนโร ได้แก่ CX6040BI เครื่องสแกนเอ็กซเรย์สำหรับตรวจสัมภาระส่วนบุคคล และ CX100100T เครื่องสแกนเอ็กซเรย์สำหรับตรวจสินค้าบรรทุก โดยทั้งสองรุ่นต่างใช้ระบบการสร้างภาพเอ็กซ์เรย์ที่แผ่รังสีต่ำ พร้อมเครื่องกำเนิดเอ็กซ์เรย์ที่ได้รับการอัพเกรด ในขณะที่ตัวตรวจจับซึ่งได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นนั้น สามารถสแกนที่ความละเอียดสูงขึ้น ด้วยขั้นตอนการสร้างภาพที่แม่นยำ

ระบบเตือนภัยจะทำงานในทันทีหากตรวจพบวัตถุระเบิด การซ่อนกล้อง หรือสิ่งของที่รังสีเอ็กซ์เรย์ไม่สามารถผ่านทะลุได้ อีกทั้งระบบดังกล่าวยังมีความสามารถในการระบุและตรวจจับสีงของทั้งที่เป็นสารอินทรีย์และสารอนินทรีย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทั้งอุปกรณ์และทีมเจ้าหน้าที่เทคนิคจะทำงานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรับประกันความปลอดภัยตลอดการแข่งขัน

Zhiqiang Chen ซีอีโอของ Nuctech กล่าวว่า "ในฐานะผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการรักษาความปลอดภัยอันทันสมัย วิสัยทัศน์และเป้าหมายสูงสุดของ Nuctech ก็คือ 'การทำให้โลกนี้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น'"

"ด้วยความสนใจอย่างล้นหลาม รวมทั้งการมีส่วนร่วมของนักกีฬาและผู้ชมจากทั่วโลก Nuctech รู้สึกเป็นเกียรติและเต็มใจอย่างยิ่งในการทุ่มเทให้บริการการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดแก่งานสำคัญระดับโลกเช่นนี้"

เกี่ยวกับ Nuctech

Nuctech Company Limited (Nuctech) เป็นผู้จัดหาระบบและบริการตรวจสอบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง โดยอาศัยนวัตกรรมที่เป็นอิสระ และมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า บริษัทส่งมอบเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และโซลูชันครบวงจรอันทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมการตรวจสอบและรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้าในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ซึ่งครอบคลุมทั้งการบินพลเรือน ศุลกากร การรถไฟ ทางหลวง โลจิสติกส์ ระบบศาลยุติธรรม และการจัดงานสาธารณะต่าง ๆ

ติดต่อ:

Wei Cheng
โทร: +86 10 5095 2921
อีเมล: chengwei@nuctech.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: