Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ?G2A? ผนึกกำลัง ?สปอร์ติงลิสบอน? ผลักดันอีสปอร์ต
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 604
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?G2A? ผนึกกำลัง ?สปอร์ติงลิสบอน? ผลักดันอีสปอร์ต
วันที่โพสท์ : 08 Aug 2016 15:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

เชชูฟ โปแลนด์, ลอนดอน และฮ่องกง--8 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

G2A.COM ตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกเจ้าของรางวัลการันตีมากมาย ได้ผนึกกำลังกับ Sporting Club de Portugal (SCP) หรือ สปอร์ติงลิสบอน สโมสรฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป เพื่อผลักดันอีสปอร์ตให้เป็นที่รู้จักทั่วโลกผ่านสื่อกระแสหลัก ทั้งนี้ คาดว่าตลาดอีสปอร์ตทั่วโลกจะทำรายได้ทะลุ 500 ล้านดอลลาร์ในปีนี้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160807/396211 )
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160807/396212 )
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160807/396213 )

สปอร์ติงลิสบอนเป็นทีมฟุตบอลแถวหน้าในโปรตุเกสรวมทั้งในยุโรป โดยได้เข้าร่วมการแข่งขัน UEFA Champions League และ UEFA Europa League อยู่เสมอ นอกจากนี้ ทางสโมสรยังมีชื่อเสียงไปทั่วโลกเพราะเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางอาชีพของหลุยส์ ฟิโก และคริสเตียโน โรนัลโด ตำนานลูกหนังทีมชาติโปรตุเกส

สปอร์ติงลิสบอนเดินหน้ารุกตลาดอีสปอร์ตอย่างจริงจัง โดยได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ฟรานซิสโก "ควินซาส" ครูซ โปรเกมวัย 21 ปี มาเป็นตัวแทนของสโมสร ครูซครองตำแหน่งแชมป์โลกเกม FIFA อายุน้อยที่สุดมาครองเมื่อปี 2011 และยังคงเป็นผู้เล่นเกม FIFA ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลกจนถึงปัจจุบัน จึงถือเป็นผู้เล่นอันทรงคุณค่าของสปอร์ติงลิสบอนในกีฬาอีสปอร์ต http://www.sportingesports.com

สปอร์ติงลิสบอนจะเป็นเจ้าภาพจัดทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต "G2A Lion Games" ที่เปิดให้บรรดาโปรเกม FIFA ได้ลงแข่งในนามของสโมสร และยังเป็นการยกระดับความสัมพันธ์กับ G2A ไปอีกขั้นด้วย

ในปีนี้ อีสปอร์ตประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในหมู่สโมสรฟุตบอลยุโรป โดยสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี โวล์ฟสบวร์ก และเวสต์แฮมยูไนเต็ด ต่างเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพมาเป็นตัวแทนของสโมสร เพื่อลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการของเกม FIFA

การร่วมมือกับทีมผู้เล่นกว่า 70 ทีม และการจัดกิจกรรมต่างๆกว่า 100 รายการ ส่งผลให้ G2A ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้สร้างแบรนด์อีสปอร์ตชั้นแนวหน้าของโลก G2A ได้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและความหลงใหลในวงการอีสปอร์ตตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังจะเห็นได้จาการทุ่มเงินลงทุนสูงกว่า 10 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ G2A ยังได้ปรากฏในสารคดี "The Supergamers" [https://www.youtube.com/watch?v=gyPLVMPBUE4] ของ BBC ซึ่งเป็นการตอกย้ำสถานะผู้นำในวงการอีสปอร์ตอย่างแท้จริง

Dawid Rozek ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ G2A กล่าวว่า "G2A ตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นอีสปอร์ตเติบโตขึ้นทุกปี แต่ละโปรเจคที่เราทำได้ผลักดันให้อีสปอร์ตพัฒนาไปอีกขั้น และการที่เราได้ร่วมมือกับทีมที่มีชื่อเสียงอย่างสปอร์ติงลิสบอนสะท้อนให้เห็นว่า วงการอีสปอร์ตโลกมีอนาคตที่สดใสรออยู่"

Marcio Figueiredo โฆษกของสปอร์ติงลิสบอน กล่าวเสริมว่า "โปรเจคนี้เป็นจริงได้ก็ด้วยความเชื่อมั่นและการสนับสนุนอย่างจริงจังจาก G2A.COM ซึ่งเรารู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง"

Andre Santos ผู้ประสานงานด้านการขายของ G2A ซึ่งเข้าร่วมงานแถลงข่าวของสปอร์ติงลิสบอน กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมเกมดิจิตอล G2A ตระหนักถึงบทบาทของตนในการให้บริการและพัฒนาอุตสาหกรรมเกมทั้งระบบ โปรเจคนี้เปิดทางให้โปรตุเกสก้าวหน้าไปอีกขั้นอย่างแท้จริง"

https://www.g2a.co/presentation/index.html
https://www.g2a.com/
https://www.g2a.co/press

ผู้เขียน: Jacqueline Purcell - jpurcell@G2A.com

แหล่งข่าว: G2A.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: