Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หูฟังเกมมิ่ง HyperX สร้างปรากฏการณ์ยอดจำหน่ายทะลุล้าน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 559
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หูฟังเกมมิ่ง HyperX สร้างปรากฏการณ์ยอดจำหน่ายทะลุล้าน
วันที่โพสท์ : 16 Aug 2016 13:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 10 สิงหาคม 2559 - HyperX?, แผนกหนึ่งของ Kingston? Technology Company, Inc., ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก วันนี้ประกาศความสำเร็จอันยิ่งใหญ่กับยอดขาย 1 ล้านชิ้นสำหรับหูฟังเกมมิ่งที่คว้ารางวัลชนะเลิศ โดยที่ HyperX ประสบความสำเร็จในเวลาเพียง 2 ปี รุ่นแรกกับหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud ที่วางตลาดในเดือน เมษายน 2014 และหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud รุ่นล่าสุด ที่วางจำหน่ายมากกว่า 10,000 ร้านค้าใน 80 ประเทศทั่ว 6 ทวีป

ตั้งแต่ในช่วง 2 ปีที่เปิดตัวหูฟัง Cloud ตัวแรกออกมา HyperX ขยายและเพิ่มหูฟังออกมามากกว่า 10 รุ่น และคาดว่าจะมีมากขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ทั้งในกลุ่มของ HyperX Cloud ที่เป็นหูฟังที่ ได้การยกย่องและรางวัลมากมาย รวมถึงได้รับการโหวตให้เป็น "editor?s choice" และ "best gaming headset" ซึ่งนับเป็นหูฟังเล่นเกมชั้นเยี่ยมสำหรับบรรดาทีมแข่ง eSport ทั่วโลก
?ตั้งแต่มีการเปิดตัวหูฟังเล่นเกมในปี 2014 พวกเราได้พัฒนา ออกแบบและกระบวนการต่างๆ ที่จะกลายมาเป็นมาตรฐานสำหรับคุณภาพและเสียงที่นักเล่นเกมคาดหวังในเวลานี้? กล่าวโดย Ann Bai, ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก, HyperX ?การแข่งขันด้านเกมในส่วนของพีซี คอนโซลหรือเกมบนมือถือที่มีการเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ ความท้าทายในก้าวต่อไปที่จะพัฒนาหูฟังที่ถูกยกระดับเสียงสำหรับผู้ใช้ให้สูงขึ้น พวกเราติ่นเต้นในการก้าวเข้าสู่ยอดจำหน่าย 1 ล้านในระยะเวลาอันสั้น และเราถือเป็นจุดเริ่มต้น?
ในเดือน มิถุนายน บริษัทเริ่มต้นจำหน่าย HyperX CloudX? เราเป็นบริษัทแรกที่ได้ลิขสิทธิ์หูฟังสำหรับ Xbox? One อย่างเป็นทางการ และที่ตามมาอย่างรวดเร็วในการเปิดตัวสำหรับ HyperX CloudX Revolver Gears of War ที่จะวางจำหน่ายในเดือน กันยายน ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวครั้งแรกของ Gears of War 4 ตามที่คาดการณ์ไว้
HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของทาง Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports มากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง Brasil Game Show, China Joy, DreamHack, ESL One และ PAX
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้
สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: