Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Cloudscene เปิดตัวฐานข้อมูลรายชื่อผู้ให้บริการคลาวด์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 570
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Cloudscene เปิดตัวฐานข้อมูลรายชื่อผู้ให้บริการคลาวด์
วันที่โพสท์ : 01 Sep 2016 11:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริสเบน, ออสเตรเลีย--1 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์

บีแวน สแลตเตอรี ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีชาวออสเตรเลีย ประกาศเปิดตัว Cloudscene จุดอ้างอิงการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมที่สุดในโลก สำหรับศูนย์รับฝากเซิร์ฟเวอร์ ผู้ให้บริการคลาวด์ และโครงสร้างการเชื่อมต่อ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจทั่วไปใช้ฐานข้อมูลรายชื่อได้แล้ววันนี้

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160826/8521605400LOGO

Cloudscene ก่อตั้งขึ้นเพื่อยกระดับความโปร่งใสในอุตสาหกรรม และรวมตลาดแยกย่อยเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับรองรับบริการด้านโครงสร้างพื้นฐาน (IaaS) บริการรับฝากเซิร์ฟเวอร์ (Colocation) และโซลูชั่นคลาวด์อื่น ๆ

Cloudscene นำเสนอแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่อาจเป็นลูกค้าในอนาคตสามารถค้นหาและวิเคราะห์ผู้ให้บริการได้อย่างอิสระ จากรายชื่อศูนย์ข้อมูลกว่า 4,700 แห่ง และผู้ให้บริการคลาวด์/อินเทอร์เน็ตกว่า 4,200 ราย ใน 110 ประเทศ

บีแวน สแลตเตอรี ผู้ก่อตั้ง Cloudscene กล่าวว่า "เห็นได้อย่างชัดเจนมาระยะหนึ่งแล้วว่า กระบวนการจัดซื้อสำหรับศูนย์ข้อมูลและบริการคลาวด์ระดับองค์กรนั้นมีความยุ่งยากและกินเวลานาน และไม่มีทีท่าว่าจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น"

"แนวคิดของ Cloudscene ถือกำเนิดขึ้นจากความคับข้องใจนี้ ผมเองหลังจากที่ได้ทุ่มทุนไปกับบริการต่างๆ เหล่านี้ ทำให้มองเห็นช่องว่างด้านข้อมูล และเล็งเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องรวบรวมข้อมูลเหล่านี้ขึ้น"

Cloudscene เป็นทรัพยากรหนึ่งเดียวที่ครอบคลุมมากที่สุดในขณะนี้ โดยช่วยให้รับทราบข้อมูลผู้ให้บริการคลาวด์และอินเทอร์เน็ตภายในศูนย์ข้อมูลที่เฉพาะเจาะจง

"ผู้เช่าหรือผู้ซื้อบ้านไม่จำเป็นต้องเข้าเว็บไซต์ของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์แต่ละรายเพื่อดูข้อมูลรายชื่อมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ทำไมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีถึงยังคงย่ำอยู่กับที่ เมื่อพูดถึงบริการไอทีระดับองค์กร" สแลตเตอรีกล่าวเพิ่มเติม

เจสัน บิงแฮม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Cloudscene กล่าวว่า "เป้าหมายหลักของ Cloudscene คือการส่งมอบข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำและเชื่อถือได้ให้แก่ตลาด เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ เราจึงได้ลงทุนสร้างทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นเอง รวมถึงว่าจ้างนักวิเคราะห์ข้อมูลในออสเตรเลีย เพื่อดำเนินการวิจัย วิเคราะห์ และตรวจสอบความถูกต้องของงาน"

"เรามีแผนพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ของ Cloudscene และนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น" บิงแฮมกล่าว

Digital Realty, Telstra, VentraIP, EU Networks, Megaport, Vocus Communications, Epsilon, Superloop และ NextDC คือตัวอย่างส่วนหนึ่งของผู้ให้บริการที่ได้ใช้งาน Cloudscene แล้ว รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cloudscene.com

เกี่ยวกับ Cloudscene:
Cloudscene คือจุดอ้างอิงการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมที่สุดในโลกสำหรับศูนย์รับฝากเซิร์ฟเวอร์ ผู้ให้บริการคลาวด์ และโครงสร้างการเชื่อมต่อ ข้อมูลของ Cloudscene มีความเป็นกลางและผ่านการตรวจสอบแล้ว ตั้งแต่ระบบไฟฟ้าของศูนย์ข้อมูล ความปลอดภัย และขนาดโครงสร้าง ไปจนถึงรายละเอียดสถานที่ตั้งและการติดต่อ ซึ่งช่วยให้เจ้าของกิจการและผู้อยู่ในสายงานไอทีตัดสินใจเลือกศูนย์ข้อมูลที่มีอยู่กว่า 4,700 แห่ง และผู้ให้บริการ 4,200 ราย จาก 110 ประเทศได้ด้วยตนเอง www.cloudscene.com

สื่อมวลชนติดต่อ :
Renee Harper
+61-7-3193-3260
renee.harper@cloudscene.com

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160826/8521605400LOGO
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: