Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ?Midea? อวดโฉมห้องครัวอัจฉริยะที่งาน IFA 2016
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 622
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?Midea? อวดโฉมห้องครัวอัจฉริยะที่งาน IFA 2016
วันที่โพสท์ : 09 Sep 2016 15:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

เบอร์ลิน--8 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Midea ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของโลก ได้ขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทั้งทันสมัย ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน มาร่วมจัดแสดงในมหกรรม IFA 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ Messe Berlin ในระหว่างวันที่ 2-7 กันยายนที่ผ่านมา

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160908/0861609222

ตลอดระยะเวลา 6 วันของการจัดงาน Midea ได้จัดแสดงห้องครัวและห้องนั่งเล่นตัวอย่าง และยังมีส่วนจัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแยกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นเตาอบ เตาแก๊ส เครื่องล้างจาน เครื่องดูดฝุ่น ไปจนถึงชุดเตาแม่เหล็กไฟฟ้าที่มาพร้อมกับเตาอบและเครื่องดูดควัน (HHO) ซึ่งเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและดีไซน์สุดล้ำ

แดเนียล บอล์ยส์ ผู้อำนวยการแผนกการสร้างแบรนด์และการตลาด ฝ่ายขายและการตลาดต่างประเทศของ Midea Kitchen Appliance Division กล่าวว่า "Midea เชื่อว่าห้องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวควรตอบสนองครอบครัวยุคใหม่ได้ดีขึ้น เพราะลูกค้าไม่ได้เลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประสิทธิภาพโดยทั่วไปเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งานและความอัจฉริยะ ตลอดจนดีไซน์ที่เข้ากันได้ดีกับห้องครัวด้วย"

Midea มีจุดแข็งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัย การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รวมถึงการขยายกิจการสู่สากล บริษัทจึงสามารถเข้าถึงตลาดนานาชาติได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก

สำหรับผลิตภัณฑ์เด่นในงาน IFA 2016 ประกอบด้วย เตาแก๊สทำอาหารที่มาพร้อมเตาแม่เหล็กไฟฟ้า เครื่องดูดควันประหยัดพลังงานที่ใช้ตัวกรองคาร์บอนในระบบหมุนเวียนอากาศ เตาอบที่ใช้งานง่ายและมีดีไซน์ทันสมัย เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย และเครื่องล้างจานที่มาพร้อมแผงควบคุมระบบสัมผัส

คุณบอล์ยส์กล่าวว่า "IFA เป็นมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำระดับโลก โดยมีการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ มีการเปิดเวทีค้าขาย อีกทั้งยังเป็นพื้นที่สำหรับการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ผลิตและผู้ค้าปลีกจากทั่วโลก งานนี้ถือเป็นโอกาสอันดีในการนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรา การจัดแสดงสินค้าของ Midea ในงาน IFA 2016 ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น และงานนี้ยังทำให้เราได้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆในอุตสาหกรรมด้วย"

เกี่ยวกับ Midea Kitchen Appliance Division

Midea Kitchen Appliance Division เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Midea Group หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ที่สุดของจีน Midea ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1968 และเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยรายได้จากการขายทะลุ 2.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี ทั้งยังเป็นผู้ผลิตเตาไมโครเวฟอันดับ 1 ของโลก และผู้ผลิตเครื่องล้างจานอันดับ 3 ของโลก ปัจจุบัน Midea Kitchen Appliance Division มีฐานการผลิต 3 แห่ง รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนา 2 แห่งในจีน นอกจากนั้นยังมีฐานการผลิตในประเทศเบลารุส รวมทั้งมีศูนย์วิจัยและพัฒนาในเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลีด้วย

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160908/0861609222
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: