Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ?ธิสเซ่นครุปป์? ใช้เทคโนโลยี Microsoft HoloLens ซ่อมบำรุงลิฟต์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 633
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?ธิสเซ่นครุปป์? ใช้เทคโนโลยี Microsoft HoloLens ซ่อมบำรุงลิฟต์
วันที่โพสท์ : 21 Sep 2016 10:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

นิวยอร์ก--16 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- HoloLens จะทำหน้าที่สนับสนุนช่างซ่อมบำรุงทั้งก่อนหน้าและระหว่างปฏิบัติงาน ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการซ่อมบำรุงลงอย่างมาก
- สานต่อความสำเร็จจาก MAX โซลูชั่นซ่อมบำรุงลิฟต์แบบคาดการณ์ล่วงหน้าได้ตัวแรกของวงการ ซึ่งถูกนำไปใช้กับลิฟต์หลายพันตัวเป็นที่เรียบร้อย
- อาคารสำคัญหลายแห่งได้มีการเชื่อมต่อกับ MAX ผ่านทางระบบคลาวด์ รวมไปถึงอาคาร One World Trade Center ที่จะติดตั้ง HoloLens ด้วยเช่นกัน

ธิสเซ่นครุปป์ (thyssenkrupp) เปิดเผยว่า บริษัทได้นำเอาเทคโนโลยี Microsoft HoloLens มาใช้ในการซ่อมบำรุงลิฟต์ทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้ช่างซ่อมบำรุงของบริษัทที่มีมากกว่า 24,000 คน สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมทั้งช่วยให้ผู้คนในเมืองต่างๆใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160912/406364 )

HoloLens จะช่วยให้ช่างซ่อมบำรุงสามารถจำลองภาพและระบุปัญหาของลิฟต์ได้ก่อนที่จะไปถึงหน้างาน รวมทั้งสามารถเข้าถึงข้อมูลทางเทคนิคได้จากระยะไกลโดยไม่ต้องลงมือเช็คตัวลิฟต์เมื่ออยู่หน้างาน ส่งผลให้สามารถลดเวลาและความเครียดลงได้อย่างมาก โดยผลการทดสอบภาคสนามในเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสามารถทำการซ่อมบำรุงได้เร็วกว่าเดิมถึง 4 เท่า

แอนเดรียส ไชเรนเบ็ค ซีอีโอบริษัท ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ กล่าวว่า "ลิฟต์รองรับผู้คนมากกว่า 1 พันล้านคนในแต่ละวัน การซ่อมบำรุงลิฟต์จึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนเมืองให้เดินหน้าต่อไป เรายังคงให้ความสำคัญกับการเป็นผู้นำในการปฏิวัติอุตสาหกรรมนี้ ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี กระบวนการ และการฝึกอบรมรูปแบบใหม่ๆมาใช้ เพื่อช่วยให้ช่างซ่อมบำรุงสามารถทำงานได้ดีขึ้น สนุกกับงานมากขึ้น และมีความเครียดน้อยลง เป้าหมายของเราคือการเพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มระยะเวลาการให้บริการของลิฟต์ และทำการซ่อมบำรุงให้เสร็จเร็วที่สุด เพื่อรับประกันว่าลิฟต์จะทำงานได้อย่างราบรื่นตามปกติ และผู้โดยสารจะได้ใช้งานลิฟต์อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายที่สุด"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thyssenkrupp-elevator.com

ติดต่อ:
ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ เอจี
ไมเคิล ริดเดอร์
หัวหน้าฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
โทร. +49-201-844-563054
อีเมล: michael.ridder@thyssenkrupp.com
ทวิตเตอร์: @Michael23Ridder

แหล่งข่าว: ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ เอจี
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: