Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mahindra Comviva เผยโฉมโซลูชันช่วยองค์กรธุรกิจลูกค้าในยุคดิจิทัล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 583
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mahindra Comviva เผยโฉมโซลูชันช่วยองค์กรธุรกิจลูกค้าในยุคดิจิทัล
วันที่โพสท์ : 27 Sep 2016 16:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

Mahindra Comviva เผยโฉมโซลูชันใหม่ ช่วยองค์กรธุรกิจครองใจลูกค้าในยุคดิจิทัล

นิวเดลี--27 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

-ผู้ให้บริการโทรคมนาคม? ทางลัดขององค์กรธุรกิจในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เปิดตัว 'Infinity' แพลตฟอร์มการสร้างรายได้จากบริการข้อมูล ที่งาน Service Innovation World 2016 ในกรุงลอนดอน แพลตฟอร์ม Infinity ใหม่ล่าสุดนี้ นับเป็นความสำเร็จของการผสมผสานความต้องการขององค์กรธุรกิจเข้ากับศักยภาพเครือข่ายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ทำให้องค์กรธุรกิจมีสื่อกลางที่สมบูรณ์แบบในการบริหารและขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในยุคดิจิทัล

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )

แพลตฟอร์มการสร้างรายได้จากบริการข้อมูล 'Infinity' ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถขับเคลื่อนการมีส่วนในเชิงบริบทร่วมกับผู้บริโภค พนักงาน หุ้นส่วน และอุปกรณ์เขื่อมต่อต่างๆ โดยอาศัยประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานและทรัพยากรข้อมูลของผู้ให้บริการโทรคมนาคม ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มดังกล่าวยังเปิดทางให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถนำข้อมูลมาใช้เป็นช่องทางขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมให้กับองค์กรธุรกิจได้เป็นครั้งแรก โดยจะช่วยให้ทำรายได้จากบริการข้อมูลได้มากขึ้น แพลตฟอร์ม Infinity ยังนำเสนอเลเยอร์ธุรกิจที่ล้ำสมัย ด้วย Use Case ที่ติดตั้งมาในตัวและพร้อมใช้งาน ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ช่วยครองใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

Aditya Dhruva รองประธานและหัวหน้าแผนกโซลูชันการรับส่งข้อความและบรอดแบนด์ของ Mahindra Comviva กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "ผู้ให้บริการโทรคมนาคมมีบทบาทสำคัญในฐานะผู้ช่วยขับเคลื่อนการมัดใจลูกค้ายุคดิจิทัลสำหรับองค์กรธุรกิจ เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยครองใจลูกค้าได้เร็วขึ้น ดีขึ้น และถูกลง อย่างไรก็ตามในปัจจุบันองค์กรธุรกิจต่างๆ กำลังเผชิญกับหนทางที่ยากลำบากในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าผ่านวิธีที่ยิบย่อยทางแอปมือถือ เว็บไซต์ และคอนเทนต์ แพลตฟอร์ม Infinity ของ Mahindra Comviva แก้ปัญหานี้ได้โดยช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถนำเสนอช่องทางบริการข้อมูลแก่องค์กรธุรกิจ เพื่อขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในยุคดิจิทัลในแนวทางที่สอดคล้องและเป็นหนึ่งเดียวกัน เราเชื่อว่าข้อมูลคือสกุลเงินใหม่ และ Infinity คือก้าวสำคัญที่จะทำให้กระบวนทัศน์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้จริง"

Mahindra Comviva จะเข้าร่วมงาน Service Innovation World ที่บูธหมายเลข 5 ในระหว่างวันที่ 27-28 กันยายนนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Sundeep Mehta
Global Manager - PR & Corporate Communications
มือถือ: +91-9910030732
อีเมล: pr@mahindracomviva.com

ที่มา: Mahindra Comviva[img][/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: