Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เกมเลื่อยไม้ ?Husqvarna Limberjack? ใช้ธีมสีชมพูตลอดเดือนต.ค.
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 585
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เกมเลื่อยไม้ ?Husqvarna Limberjack? ใช้ธีมสีชมพูตลอดเดือนต.ค.
วันที่โพสท์ : 04 Oct 2016 15:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

ฮุสวาน่า, สวีเดน--3 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เพื่อเป็นการยกย่องนักตัดไม้และนักดูแลต้นไม้หญิงทั่วโลก "Husqvarna Limberjack" เกมเลื่อยไม้ในรูปแบบเสมือนจริง (VR) จะแปลงโฉมเลื่อยยนต์ในเกมให้กลายเป็นสีชมพูตลอดเดือนตุลาคมนี้

Husqvarna Limberjackคือเกมตัดกิ่งไม้และเลื่อยไม้เสมือนจริงบนโลกออนไลน์เกมแรกของโลกที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ โดยเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของฮุสวาน่าในการสร้างโอกาสใหม่ๆเพื่อช่วยพัฒนาทักษะและยกระดับความปลอดภัยในการจัดการกับต้นไม้ และตลอดเดือนตุลาคมนี้ ฮุสวาน่าจะเปลี่ยนสีเลื่อยยนต์ในเกมจากสีส้มเป็นสีชมพูสดใส

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
http://www.multivu.com/players/uk/7935151-husqvarna-vr-experience-goes-pink/

Margaretha Finnstedt ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของฮุสวาน่า กล่าวว่า "เลื่อยยนต์สีชมพูเป็นสัญลักษณ์ของการยกย่องนักตัดไม้และนักดูแลต้นไม้หญิงทั่วทุกมุมโลก ที่ทุ่มเทให้กับการดูแลต้นไม้และป่าไม้ เราหวังว่ากิจกรรมเล็กๆนี้จะช่วยให้ผู้คนตื่นตัวและบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการรักษาโรคมะเร็งเต้านม"

วิธีการเล่น

ฮุสวาน่ามอบประสบการณ์เสมือนจริงด้วยการนำผู้เล่นไปยังเชิงเขาที่มีวิวทะเลสาบสวยงาม อันเป็นจุดที่ผู้เล่นต้องใช้เลื่อยยนต์รุ่น Husqvarna 359 สีชมพูสดใส ในการเลื่อยกิ่งไม้ 24 กิ่งออกจากท่อนซุงที่มีความยาว 2.7 เมตร ผู้เล่นจะต้องหยิบเลื่อยยนต์และเลื่อยกิ่งไม้ออกด้วยความแม่นยำและว่องไวเช่นเดียวกับนักตัดไม้มืออาชีพ เกมนี้ได้รับการพัฒนาให้เล่นผ่าน HTC Vive และสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Steam หรือเว็บไซต์ http://www.limberjackvr.com

การเลื่อยกิ่งไม้

การเลื่อยกิ่งไม้เป็นขั้นตอนที่ยากลำบาก กินเวลามาก และต้องอาศัยเทคนิค การเลื่อยกิ่งไม้หมายถึงการตัดกิ่งไม้ออกจากไม้ล้มก่อนที่จะทำการเคลื่อนย้ายท่อนซุงออกจากพื้นที่ เกม Husqvarna Limberjack ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันตัดไม้ประเภทหนึ่งจากทั้งหมด 5 ประเภทในการแข่งขัน World Logging Championship ซึ่งจัดขึ้นสองปีครั้ง เพื่อให้นักตัดไม้จากทั่วโลกได้มาประชันฝีมือกัน

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่ http://www.husqvarna.com/press

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160930/413902 )

แหล่งข่าว: ฮุสวาน่า
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: